Đội tuyển Indonesia nhận hứa thưởng khủng trong trận hòa đối đầu với Argentina

Đội tuyển Indonesia nhận hứa thưởng khủng trong trận hòa đối đầu với Argentina

Đội tuyển Indonesia hứa nhận một khoản thưởng hấp dẫn nếu có thể giữ hòa đội tuyển Argentina trong trận giao hữu tối nay Cùng xem liệu đội bóng này có thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ mạnh hay không!

Cuộc đối đầu với Argentina không chỉ là một trận đấu giải trí mà còn mang tính chất cực kỳ nghiêm túc. Dù việc đội tuyển Indonesia thất bại trước Argentina là điều dễ hiểu, nhưng chúng ta cần mơ ước cao hơn. Nếu đội tuyển Indonesia có thể cầm hòa được Argentina, họ sẽ được nhận nhiều tiền thưởng, theo lời của chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) - ông Erick Thohir. Trận đấu giao hữu lịch sử giữa đội tuyển Indonesia và Argentina diễn ra vào tối ngày 19/6. Trước đó, đội tuyển Indonesia đã cầm hòa Palestine ít ngày trước. Đội bóng xứ vạn đảo đã triệu tập đội hình mạnh với sự góp mặt của nhiều ngôi sao thi đấu trong nước và cầu thủ nhập tịch. Mục tiêu rõ ràng của đội tuyển Indonesia trong trận đấu này là tạo ra bất ngờ trước Argentina.

Đội tuyển Indonesia nhận hứa thưởng khủng trong trận hòa đối đầu với Argentina

Đội tuyển Indonesia nhận lời hứa thưởng lớn nếu hòa đội tuyển Argentina.

Ông Erick Thohir hy vọng trận đấu với đội tuyển Argentina sẽ là một bài kiểm tra quan trọng cho các cầu thủ trong những trận cầu lớn. Sau khi giành được tấm huy chương vàng lịch sử tại SEA Games 32, đội bóng Indonesia đang tận dụng mọi cơ hội để tạo ra một bước nhảy vọt cho những năm tiếp theo.

Trận đấu giữa đội tuyển Indonesia và đội tuyển Argentina cũng là một phần của kế hoạch này. Tuy nhiên, tính chất quảng bá của trận đấu bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi Liên đoàn bóng đá Argentina đã quyết định cho Lionel Messi, Angel di Maria và Otamendi nghỉ ngơi và trở về quê nhà sau trận đấu với đội tuyển Australia tại Trung Quốc vào ngày 15/6. Sự vắng mặt của Messi tại trận giao hữu với đội tuyển quốc gia Indonesia khiến người hâm mộ ở đây trở nên không bình tĩnh và cảm thấy thất vọng.

Đội tuyển Argentina đã đến Indonesia vào sáng ngày 17/6. HLV Lionel Scaloni đã đồng hành cùng đội và mang theo nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lautaro Martinez, Enzo Fernandes, Alejandro Garnacho và Rodrigo De Paul.