Trận đại chiến U17 Nhật Bản vs Ấn Độ kịch tính với 12 bàn thắng

Trận đại chiến U17 Nhật Bản vs Ấn Độ kịch tính với 12 bàn thắng

U17 Nhật Bản và Ấn Độ đã thể hiện một trận đấu kịch tính với 12 bàn thắng Dù chỉ cần một điểm để tiến vào vòng tiếp theo, nhưng cả hai đội đã tạo ra một bữa tiệc bóng đá mãn nhãn trên sân Rajamangala

Sau chiến thắng 4-0 trước U17 Việt Nam, U17 Nhật Bản chỉ cần một trận hòa Ấn Độ ở vòng đấu cuối bảng D là giành vé vào vòng sau. Tuy nhiên, với đẳng cấp của nền bóng đá hàng đầu châu Á, Nhật Bản nhanh chóng thể hiện sức mạnh. Ngay từ phút 14, Kawamuraghi đã ghi bàn mở tỉ số cho U17 Nhật Bản sau một cú sút xa rất nguy hiểm.

Trước sự bất lực của đối thủ Ấn Độ, Nhật Bản liên tục có cơ hội ghi bàn nhưng những pha dứt điểm của Rento Takaoka lại đưa bóng đi trúng xà ngang và cột dọc khá đáng tiếc. U17 Ấn Độ cũng có cơ hội gây bất ngờ nhưng không thắng được thủ môn Kambayashi.

Sau những nỗ lực tấn công mạnh mẽ ở cuối hiệp thi đấu thứ nhất, U17 Nhật Bản đã ghi được hai bàn thắng liên tiếp do công của Gaku Nawata ở phút 41 và 45, tạo ra sự bùng nổ cho hiệp 2.

Ngay đầu hiệp 2, U17 Ấn Độ đã gây bất ngờ với bàn thắng sau cú sút phạt của Vanlalpeka Guite. Trong khoảng thời gian 5 phút đầu tiên của hiệp 2, họ thực sự làm cho hàng thủ của Nhật Bản lúng túng. Tuy nhiên, Nhật Bản đã có phản ứng tích cực trước bàn thua và ghi bàn thứ 4 của mình do công của Shuto Nagano ở phút 52. Chỉ sau 2 phút, Kohei Mochizuki tiếp tục ghi bàn thắng thứ 5 cho đội bóng Nhật Bản.

Trận đại chiến U17 Nhật Bản vs Ấn Độ kịch tính với 12 bàn thắng

Sau một tưởng đó sẽ là bàn thắng quyết định trận đấu, U17 Ấn Độ đã rút ngắn tỷ số xuống còn 2-5 ở phút 62 nhờ pha ghi bàn của Danny Meitei. Dù Nhật Bản đã bỏ lỡ cơ hội từ chấm đền, U17 Ấn Độ vẫn không dừng lại và ghi được bàn thắng thứ ba, tạo thêm sự căng thẳng cho trận đấu. Từ phút 74 đến phút 79, cả hai đội đều ghi được một bàn, nâng tỷ số lên thành 4-6.

Trong khoảng thời gian còn lại, U17 Nhật Bản đã chủ động giảm tốc độ trận đấu sau khi đạt được mục tiêu. Không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra từ cả hai đội, tuy nhiên U17 Nhật Bản vẫn ghi thêm 2 bàn để hoàn thành trận đấu với tỷ số 8-4. Kết quả này giúp Nhật Bản dẫn đầu bảng D và giành vé vào vòng tứ kết.

U17 Nhật Bản: Taisei Kambayashi đảm nhận vai trò thủ môn; Kotaro Honda, Keita Kosugi, Shuto Nagano, Shotaro Shibata đứng ở hàng phòng ngự; Ryunosuke Yada, Gakuto Kawamura, Daiki Miyagawa tham gia vào tuyến giữa; Gaku Nawata, Rento Takaoka, Kohei Mochizuki đảm nhận vai trò tấn công.

U17 Ấn Độ: Thủ môn Sahil Poonia; Surajkumar Singh, Ricky Meetei, Malemngamba Singh, Mukul Panwar; Thanglalsoun Gangte, Lalpekhlua, Gurnaj Singh, Korou Singh; Vanlalpeka Guite, Danny Meitei.