Trái tim sẽ rung động ra sao khi nghe ca khúc lãng mạn nhất của Maroon 5 - She Will Be Loved trong khung cảnh hoàng hôn ở Phú Quốc?

Trái tim sẽ rung động ra sao khi nghe ca khúc lãng mạn nhất của Maroon 5 - She Will Be Loved trong khung cảnh hoàng hôn ở Phú Quốc?

Đắm chìm trong không gian lãng mạn của Maroon 5 với bản tình ca đẹp nhất - She Will Be Loved, dưới ánh hoàng hôn tuyệt đẹp của đảo ngọc Phú Quốc Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một trải nghiệm thần tiên tại 8Wonder Winter Festival!

Chỉ còn 2 tuần nữa thôi, dưới ánh hoàng hôn tuyệt đẹp của Phú Quốc, khán giả sẽ được thưởng thức âm nhạc đẳng cấp của Maroon 5. Đó không chỉ là một trải nghiệm âm nhạc mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên tuyệt vời của Phú Quốc và âm nhạc tuyệt vời của Maroon 5.

Đặc biệt, khán giả sẽ không thể quên khoảnh khắc khi nghe She Will Be Loved với chất giọng ngọt ngào của Adam Levine. Đây có lẽ là bài hát lãng mạn nhất, đầy cảm xúc và đã chiếm trọn trái tim của triệu người hơn một thập kỷ qua. Ca khúc luôn nằm trong danh sách những tác phẩm xuất sắc nhất của Maroon 5 khi được thể hiện dưới ánh hoàng hôn tuyệt đẹp của Phú Quốc, một trong những cảnh hoàng hôn đẹp nhất thế giới. Điều này chắc chắn là một trải nghiệm đáng giá trong đời.

Trái tim sẽ rung động ra sao khi nghe ca khúc lãng mạn nhất của Maroon 5 - She Will Be Loved trong khung cảnh hoàng hôn ở Phú Quốc?

Hoàng hôn ở Phú Quốc luôn được ca ngợi là một trong những cảnh hoàng hôn đẹp nhất trên thế giới.

Ca khúc She Will Be Loved do chính trưởng nhóm Adam Levine và lead guitarist James Valentine sáng tác. Được ra mắt vào năm 2004, đây là đĩa đơn thứ ba từ album debut của nhóm có tên là Songs About Jane. She Will Be Loved nhanh chóng trở thành một hiện tượng và đã bán được hơn 3.5 triệu bản trên toàn cầu, vươn lên top 5 của Billboard Hot 100 cũng như nhận được 1 đề cử tại lễ trao giải Grammy 2005.

"Nữ hoàng sắc đẹp chỉ mới mười tám tuổi/ Cô gặp phải một số vấn đề với chính mình/ Anh luôn ở đó để giúp đỡ cô/ Cô luôn thuộc về người khác..." - lời bài hát mở đầu nhẹ nhàng, đầy tình cảm. Bài hát kể về câu chuyện của một cô gái đang đối diện với nhiều khổ đau cùng một chàng trai luôn ở bên cô mỗi khi cô gặp khó khăn. Adam Levine chia sẻ về ca khúc: "Đây là bài hát tôi viết về một cô gái và một chàng trai mà tôi biết, họ có một mối quan hệ đầy sóng gió và rắc rối. Chàng trai ấy là một người thực sự tốt và rất quan tâm đến cô ấy!".

Hơn một thập kỷ qua, khán giả đã đắm chìm trong giai điệu của She Will Be Loved, và chắc chắn trong số đó không thiếu khán giả Việt Nam. Không ít cặp đôi đã "nên duyên" trong những buổi biểu diễn trực tiếp của She Will Be Loved của Maroon 5. Và có thể trong 8Wonder Winter Festival sắp tới, sẽ có không ít cặp đôi trao nhau lời hứa trên nền bản tình ca dịu dàng này đấy?

Trái tim sẽ rung động ra sao khi nghe ca khúc lãng mạn nhất của Maroon 5 - She Will Be Loved trong khung cảnh hoàng hôn ở Phú Quốc?

Buổi biểu diễn âm nhạc của Maroon 5 tại 8Wonder Winter Festival dự kiến kéo dài hơn 75 phút, với những ca khúc nổi tiếng như: This Love, She Will Be Loved, Moves Like Jagger, One More Night, Sugar, Don't Wanna Know, Sunday Morning, Girls Like you, Memories, Animals, Maps và còn nhiều hơn thế nữa. Điều đặc biệt không chỉ đến từ vẻ đẹp quyến rũ của Adam Levine và giọng hát cuốn hút mà còn đến từ sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành viên của nhóm với keyboard, trống...

Nhóm sẽ trình diễn một setlist đầy đủ trong suốt 75 phút. Mặc dù Maroon 5 không đang có kế hoạch diễn toàn cầu hiện tại, nhưng nhà sản xuất xác nhận rằng các ca khúc đã chọn đều rất ấn tượng, không kém phần hấp dẫn so với các tour diễn trước đó của nhóm, chắc chắn sẽ mang đến những cảm xúc cao trào cho hàng nghìn khán giả.

Trái tim sẽ rung động ra sao khi nghe ca khúc lãng mạn nhất của Maroon 5 - She Will Be Loved trong khung cảnh hoàng hôn ở Phú Quốc?

Khi cùng Maroon 5 khuấy động suốt 75 phút là dàn sao Vbiz nổi tiếng: Tóc Tiên, Justatee, Phương Ly, Double 2T, Grey D và DJ 2Pillz. Toàn bộ chương trình sẽ có sự phối hợp mới hoàn toàn từ Rap, R&B, Pop, Rock đến Soul... tạo ra một không gian âm nhạc đa dạng, đầy sôi động nhằm mang đến trải nghiệm "kỳ quan cảm xúc không giới hạn - Infinity Wonder" cho hàng ngàn khán giả.

Đến với siêu quần thể nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center trong lễ hội Winter WonderFest 2023, du khách sẽ được thưởng thức một bữa tiệc Giáng sinh và năm mới tràn ngập sự sôi động với 3 đại nhạc hội quốc tế cùng nhiều sự kiện chủ đề, hoạt động du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí "xuyên suốt ngày đêm" với chủ đề Wake Up Festival. Chuỗi sự kiện đặc sắc sẽ bắt đầu từ ngày 30/10/2023 và chính thức diễn ra trong vòng 30 ngày từ 9/12/2023 đến 7/1/2024.

Sự kiện "không thể bỏ lỡ" là siêu đại nhạc hội quốc tế "bom tấn" 8Wonder diễn ra vào đêm 16/12 với sự tham gia biểu diễn của ban nhạc huyền thoại Maroon 5 và các nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt, cùng với các sự kiện Đại nhạc hội Halloween Unlock the 5Way và Đại nhạc hội Countdown Party vào đêm giao thừa hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao, hiện đại và lôi cuốn cho du khách.

Đặc biệt, du khách còn có thể tham gia vào siêu quần thể Phú Quốc United Center, một tinh thần tương tác 24/7, trong suốt hơn 10 tuần lễ hội Winter WonderFest 2023 - Wake up Festival, để trải nghiệm một thiên đường giải trí, thể thao, và tiệc tùng không ngừng nghỉ với các sự kiện chủ đề Giáng sinh và chủ đề Xanh như: lễ hội thể thao nước, lễ thắp sáng cây thông Noel, lễ diễu hành Wake up Santa, lễ hội Giáng sinh Eco Wonder Christmas, lễ hội ẩm thực, dạ tiệc năm mới,...