Trải Nghiệm Game Cùng Màn Hình OLED: ASUS và MSI Đồng Hành Cùng Game Thủ

Trải Nghiệm Game Cùng Màn Hình OLED: ASUS và MSI Đồng Hành Cùng Game Thủ

ASUS và MSI đã công bố gia hạn thời gian bảo hành cho nhiều màn hình của họ để đáp ứng nhu cầu và lo lắng về hiện tượng viêm màn túi trên màn hình OLED.

Đôi Nét Về ASUS và MSI - Đồng Minh Tin Cậy của Anh Em Game Thủ

Có mặt trong làng công nghệ và game, ASUSMSI không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng mà còn là điểm đến đáng tin cậy của anh em game thủ. Với danh tiếng fan cứngfan trung thành, ASUSMSI luôn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho việc chơi game.

Best Budget Monitors for PS5 in 2024

Best Budget Monitors for PS5 in 2024

Twitter article posted by TFTCentral

Màn Hình OLED - Lựa Chọn Lý Tưởng Cho Anh Em Dân Cày

Màn hình OLED ngày càng trở nên phổ biến trong lĩnh vực game và công nghệ di động với nhiều ưu điểm vượt trội. Không chỉ có chất lượng hình ảnh tốt mà giá thành cũng khá hợp lý so với màn hình LED truyền thống. Tuy nhiên, việc sử dụng màn hình OLED cũng đem đến một số điểm yếu, trong đó viêm màn túi và tuổi thọ ngắn được xem là những vấn đề đáng chú ý.

ASUS và MSI Gia Hạn Bảo Hành - An Tâm Mua Sắm Cho Anh Em Gamer

Để đáp ứng lo ngại của người dùng về viêm màn túi, cả ASUSMSI đã công bố gia hạn thời gian bảo hành cho các màn hình OLED của mình lên đến hai đến ba năm. Thông tin này không chỉ được đưa ra trên các trang web của ASUSMSI mà còn được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.