Trải Nghiệm Điện Tử Với Thế Giới Game: Hành Trình Của Anh Em Game Thủ

Trải Nghiệm Điện Tử Với Thế Giới Game: Hành Trình Của Anh Em Game Thủ

Hãy cùng nhau khám phá hành trình đầy thú vị của anh em game thủ trong thế giới game mà chúng ta yêu thích.

Kết Thúc Với 3DS: Những Bước Chân Cuối Cùng

Trong bước tiến cuối cùng, Nintendo đã chính thức thông báo kết thúc dịch vụ sửa chữa cho một số dòng máy trong gia đình 3DS.

New Nintendo 3DS

New Nintendo 3DS

Theo tuyên bố công khai, Nintendo cho biết rằng các chủ sở hữu của các dòng máy 2DS, New Nintendo 3DS, và New Nintendo 3DS LL (XL) tại Nhật Bản sẽ kết thúc khi công ty hết phụ tùng cần thiết.

Dù không có lịch trình cụ thể về việc Nintendo sẽ hết phụ tùng 3DS mà họ có trong kho, công ty khuyến khích người dùng cần sửa chữa máy nhanh chóng liên hệ ngay.

Twitter article posted by OatmealDome

Chuyển Hướng Dịch Vụ: Sự Đổi Mới Của Nintendo

Quyết định này phù hợp với việc Nintendo dự định đóng cửa dịch vụ trực tuyến cho các hệ máy 3DS và Wii U.

Việc đóng cửa sẽ diễn ra vào ngày 8 tháng 4 vào khoảng 4 giờ chiều theo giờ Thái Bình Dương, nhưng người dùng sẽ không có nhiều thời gian để chuyển điểm và tài khoản eShop còn lại vào tài khoản Nintendo của họ.

Nintendo đã thông báo rằng người dùng có đến 10 giờ tối theo giờ Thái Bình Dương vào ngày 11 tháng 3 để hoàn thành việc chuyển điểm eShop còn lại.

Chấm Dứt Sửa Chữa: Hồi Kết Cho Người Chơi 3DS

Ngoài việc mất chức năng trực tuyến, một số người chơi Nintendo 3DS tại Nhật Bản sẽ sớm mất khả năng sửa chữa vấn đề với hệ máy của họ.

Trong một bài đăng trên mạng xã hội, Nintendo thông báo rằng họ sẽ ngừng sửa chữa các hệ máy New Nintendo 3DS, New Nintendo 3DS LL (hay còn gọi là New Nintendo 3DS XL ngoài Nhật Bản), và Nintendo 2DS tại Nhật Bản do việc cung cấp phụ tùng cần thiết để sửa chữa giảm sút.

Thông báo mới nhất từ Nintendo này đến gần một năm sau khi đóng cửa eShop của 3DS và Wii U trên toàn cầu.

Hành Trình Tiếp Theo: Sự Phân Chia Giữa Quá Khứ Và Tương Lai

Khi Nintendo tiếp tục hỗ trợ cả Switch và tin đồn về hệ máy kế nhiệm, điều này đồng nghĩa với việc các hệ máy cũ mất đi các chức năng quan trọng và sự hỗ trợ.

Chỉ có thời gian mới biết khi nào phụ tùng 3DS của Nintendo sẽ hoàn toàn cạn kiệt.