Trải nghiệm đầy kịch tính tại phiên xử phúc thẩm ly hôn: Diệp Lâm Anh vs chồng doanh nhân

Trải nghiệm đầy kịch tính tại phiên xử phúc thẩm ly hôn: Diệp Lâm Anh vs chồng doanh nhân

Diệp Lâm Anh và luật sư sẽ tham gia phiên phúc thẩm vào ngày 5/7 để giải quyết vụ ly hôn Cô cho biết về sự hiện diện của mình trong phiên này

Theo thông tin từ TAND TP HCM, phiên phúc thẩm vụ án dân sự liên quan đến việc ly hôn và tranh chấp quyền nuôi con giữa Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Phạm sẽ diễn ra vào sáng ngày 5/7. Phiên phúc thẩm đầu tiên (ngày 19/6) đã được hoãn do có đơn vắng mặt và yêu cầu hoãn phiên tòa từ luật sư Kim Thư, đại diện cho Diệp Lâm Anh.

Diệp Lâm Anh: Hiện tại, tôi đang chịu trách nhiệm nhiều việc.

Trao đổi với chúng tôi, Diệp Lâm Anh cho biết cô sẽ có mặt tại phiên tòa ngày mai.

Trải nghiệm đầy kịch tính tại phiên xử phúc thẩm ly hôn: Diệp Lâm Anh vs chồng doanh nhân

Diệp Lâm Anh đến phiên tòa sơ thẩm.

Ngày 14/3, đại diện của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đã đến tòa để cung cấp thông tin và làm việc với thẩm phán. Nghiêm Đức đã nộp đơn xin nghỉ vắng tới Tòa án nhân dân TP HCM và thẩm phán, với lý do "có chuyến công tác quan trọng đã được sắp xếp từ trước". Trong buổi làm việc với thẩm phán, Diệp Lâm Anh cũng không xuất hiện.

Sau khi tòa sơ thẩm ra phán quyết, Nghiêm Đức đã kháng cáo. Theo phán quyết của Tòa án nhân dân quận 1, Diệp Lâm Anh được cấp quyền nuôi con gái 4 tuổi, còn Nghiêm Đức được quyền nuôi con trai 3 tuổi.

Trong lần xuất hiện gần đây tại tòa, nam doanh nhân đã từ chối trả lời câu hỏi từ phương tiện truyền thông. Trong phiên tòa sơ thẩm, Nghiêm Đức đã lập luận rằng do Diệp Lâm Anh hoạt động trong lĩnh vực giải trí, thời gian của cô không ổn định. Anh ta và gia đình muốn chăm sóc cả hai đứa con để đảm bảo môi trường sống và học tập tốt cho chúng.

Trong cuộc trao đổi với phương tiện truyền thông, Diệp Lâm Anh đã chia sẻ rằng mong muốn của cô là được chăm sóc hai đứa con với sự hỗ trợ từ người chồng cũ. Cô cũng cho biết hiện tại cô đã chuyển đến một ngôi nhà mới và hạn chế hoạt động nghệ thuật để tập trung thời gian cho hai con.