Diệp Lâm Anh: Bằng chứng ngoại tình của anh Đức và Quỳnh Thư sẽ bị công khai

Diệp Lâm Anh: Bằng chứng ngoại tình của anh Đức và Quỳnh Thư sẽ bị công khai

Diệp Lâm Anh tiết lộ chứng cứ rõ ràng về ngoại tình của Đức và Quỳnh Thư trong bài chia sẻ dài trên trang cá nhân, thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng

Gần đây, trên trang cá nhân của mình, Diệp Lâm Anh đã đăng một bài dài để chia sẻ chi tiết về phiên tòa tranh chấp quyền nuôi con với người chồng cũ. Theo Diệp Lâm Anh, trong phiên tòa, người chồng cũ đã phủ nhận hoàn toàn quan hệ giữa họ và Quỳnh Thư. Anh cho biết cả hai chỉ là bạn và yêu cầu Diệp Lâm Anh đưa ra chứng cứ.

Đội ngũ đang đi ngang đã lưu ý đến nét căng của Diệp Lâm Anh, cùng với biểu cảm trước bài hát chia tay.

Phản ứng trước việc chia sẻ này của chồng cũ, Diệp Lâm Anh đã nhẹ nhàng trêu chọc: "Bạn mà gọi nhau là 'vợ - chồng'".

Diệp Lâm Anh: Bằng chứng ngoại tình của anh Đức và Quỳnh Thư sẽ bị công khai

Ngoài ra, Diệp Lâm Anh cũng tiết lộ rằng cô đã giữ lại các chứng cứ cho đến thời điểm này với mục đích bảo vệ thể diện của chồng cũ và gia đình anh. Cô cũng cam kết rằng nếu anh Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh yêu cầu, cô sẽ công khai toàn bộ những chứng cứ đó. Tuy nhiên, cô cũng nhấn mạnh rằng "đừng ép người quá đáng".

Sau khi bài đăng của Diệp Lâm Anh xuất hiện, nhiều ngôi sao Việt đã lên tiếng ủng hộ cô và mong muốn cô sớm được có quyền chăm sóc cả hai con.

"Tại phiên toà anh nói:

'Tôi và Quỳnh Thư chỉ là bạn'.

Anh Đức nói tôi có bằng chứng thì công khai đi.

Bạn mà gọi nhau là “vợ - chồng”

Bạn đã sẵn sàng chưa?

Tôi nói rằng tôi hay "đi về trễ", lý do của tôi có hợp lý không? Quán Santori là do anh trai tôi mở ra và anh đã mời các cổ đông tham gia đầu tư chung. Những người đầu tư vào Santori họ hy vọng sẽ thu lại được vốn đầu tư, không muốn quán đến lúc đóng cửa vẫn lỗ. Với những đồng tiền mồ hôi nước mắt, mọi người đều hy vọng cổ đông sẽ nỗ lực duy trì và phát triển quán. Ai cũng biết rằng có rất nhiều khách đến Santori là bạn của tôi. Cuối cùng, tôi cố gắng vì cổ đông và nhân viên bằng cách hành xử qua cầu rút ván.

Trong phiên tòa, tôi đã nói rằng:

'Tôi đã giữ lại tất cả bằng chứng trong thời gian vừa qua mà không công khai, vì tôi muốn bảo vệ danh dự của anh Đức và gia đình. Nếu anh yêu cầu công khai bằng chứng, tôi sẵn sàng làm điều đó'.

Tin đồn về yêu cầu của tôi đòi 100 tỷ từ nhà chồng đã được tôi khẳng định trước truyền thông rằng cuối cùng anh không có bằng chứng nào để giải thích chuyện đó. Và vì tin đồn tiếp tục lan truyền, tôi đã nhận được 20 tỷ từ anh mới đồn đi. Tôi đã năn nỉ kế toán trưởng nghỉ việc tại công ty của tôi để chị ấy xem xét lại toàn bộ thu chi và giải thích chi tiêu của dòng tiền đó để gửi cho anh và gia đình xem. Anh, con số 20 tỷ đó lấy từ đâu mà anh, anh có đọc báo cáo dòng tiền chưa?"

Hoặc anh đã mua Hublot, Rolex, iPhone 13 và đã đập hộp sớm nhất cho "vợ" thứ hai của anh mà không có tiền à?

Ép người đừng ép quá đáng

Ngạo mạn một chút cũng là thừa".