Nóng bỏng: Diệp Lâm Anh chính thức chia sẻ bằng chứng chồng cũ phản bội khi vợ đang mang thai

Nóng bỏng: Diệp Lâm Anh chính thức chia sẻ bằng chứng chồng cũ phản bội khi vợ đang mang thai

Nóng: Diệp Lâm Anh bất ngờ tiết lộ bằng chứng về chồng cũ ngoại tình khi cô đang mang bầu, mẹ chồng phải can thiệp để giải quyết tình hình

Diệp Lâm Anh: Tôi sẽ tiết lộ chứng cứ vụ ngoại tình của Đức và Quỳnh Thư.

Vào tối ngày 6/7, Diệp Lâm Anh đã đăng lên trang cá nhân một bài viết dài, chi tiết kể về các vấn đề quan trọng trong phiên tòa tranh chấp quyền nuôi con trước đó. Theo đó, chồng cũ của cô đã bất chấp từ chối mọi sai phạm trong hôn nhân và yêu cầu cô cung cấp bằng chứng. Trước thông tin này, Diệp Lâm Anh đã tiết lộ sẽ công khai tất cả các bằng chứng vụ ngoại tình của chồng mình.

Nóng bỏng: Diệp Lâm Anh chính thức chia sẻ bằng chứng chồng cũ phản bội khi vợ đang mang thai

Bằng chứng cho thấy Diệp Lâm Anh đã chia sẻ.

Vào sáng ngày 7/7, Diệp Lâm Anh đã đăng bức ảnh được cho là bằng chứng về việc chồng cô ngoại tình khi cô đang mang thai lần thứ hai, với đứa con đầu tiên chỉ mới 3 tháng tuổi. Diệp Lâm Anh cho biết, cô gái được đề cập trong một bài viết không phải là người thứ ba gây náo động truyền thông suốt thời gian qua.

Nóng bỏng: Diệp Lâm Anh chính thức chia sẻ bằng chứng chồng cũ phản bội khi vợ đang mang thai

Tuy nhiên, cô Diệp Lâm Anh cho biết người đó đã quyết định giấu tên vì "còn lòng tự trọng". Trong bài viết của mình, Diệp Lâm Anh tiết lộ chính người mẹ chồng của mình đã giải quyết vấn đề cho cô và cô rất tôn trọng người mẹ này. Sau khi biết con trai có rắc rối bên ngoài, mẹ chồng của Diệp Lâm Anh đã liên hệ với cô gái đó và làm sáng tỏ tình hình. Sau cuộc điện thoại với mẹ chồng, cô gái đó đã trả lại món đồ mà chồng cũ tặng. Trong bức ảnh mà Diệp Lâm Anh chia sẻ, chồng cũ đã phải cắt chiếc túi hàng hiệu trị giá hơn 100 triệu đồng để xin lỗi vì hành vi phản bội.

Tôi đang do dự không biết nên tiết lộ các bằng chứng từ năm 2019 hay nên tiết lộ các sự việc tiếp theo... Thôi thì tùy theo cảm xúc thôi.

Thực tế là vào năm 2019, mẹ chồng tôi đã gây rối cho anh Đức với một vụ ngoại tình căng thẳng.

Dù mới sinh con Boorin được 5 tháng và đang mang thai con Bboy được 2 tháng nhưng tôi đã trải qua một sự sốc không thể tin được ở thời điểm đó. Tôi yêu và tin tưởng anh Đức một cách tuyệt đối. Nhưng tôi không ngờ rằng anh ta đã lừa dối tôi khi tôi đang rất yếu đuối và cần sự chăm sóc, che chở của anh Đức cho tôi và con gái nhỏ...

Với con Boorin chỉ mới 3 tháng tuổi và tôi vẫn đang mang trong bụng con Bboy, và hơn nữa, với sự ân cần, yêu thương đặc biệt từ mẹ chồng tôi, tôi đã cố gắng vượt qua mọi khó khăn.

Tôi nghĩ rằng người hiểu chuyện hơn cần xem xét về việc tha thứ hơn là những người hống hách.

Người này tỏ ra tự cao, khi tôi gọi điện thoại, giọng điệu của họ còn mang tính thách thức. Nhưng khi mẹ chồng tôi gọi trực tiếp, họ lập tức trả lại quà tặng cho tôi, vì vậy tôi sẽ không tiết lộ danh tính của họ ở đây.

Cô gái này có lòng tự trọng, xứng đáng được che tên. Còn những cô gái không có lòng tự trọng, xứng đáng công khai".