TPHCM vững chắc ngôi đầu cuộc đua VĐQG nữ 2023

TPHCM vững chắc ngôi đầu cuộc đua VĐQG nữ 2023

TPHCM I tiếp tục thống trị giải nữ VĐQG 2023 với chiến thắng quan trọng trước Phong Phú Hà Nam Đội bóng này không chỉ duy trì ngôi đầu bảng mà còn gia tăng cơ hội vô địch

Tâm điểm của vòng 13 giải nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2023 là trận đấu giữa Phong Phú Hà Nam và TP.HCM I. TP.HCM I đã có bàn thắng sớm chỉ sau 6 phút. Bích Thùy thoát xuống nhận đường chuyền và căng ngang để Phan Thị Trang ghi bàn mở tỉ số.

Dẫn trước nhưng TP.HCM I không chủ quan. Họ tiếp tục tấn công để nới rộng cách biệt. TP.HCM I đưa bóng vào lưới Phong Phú Hà Nam ở phút 30, nhưng bàn thắng của Thùy Trang bị từ chối do việt vị.

TPHCM vững chắc ngôi đầu cuộc đua VĐQG nữ 2023

TP.HCM I đã có chiến thắng đậm đà trước Phong Phú Hà Nam.

Nỗ lực của đội bóng đang dẫn đầu bảng cũng đã được đền đáp ở phút thứ 55. Từ quả tạt ở cánh phải của đồng đội, Cù Thị Huỳnh Như đã đánh đầu chuyền bóng để Kim Yên tung cú dứt điểm ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội TP.HCM I. Phút 70, Bích Thùy đã đánh đầu để Thùy Trang bắt vô lê đẹp mắt, nâng tỷ số lên 3-0 cho TP.HCM I.

Sau khi bị dẫn trước 3 bàn, Tuyết Dung và đồng đội không có cú dứt điểm đáng chú ý nào về phía cầu môn của đối thủ, kết thúc trận đấu với tỷ số 0-3. Chiến thắng này giúp đội HLV Đoàn Thị Kim Chi có cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch.

Trận đấu cùng giờ, Hà Nội I liên tục áp đảo Sơn La. Tuy nhiên, các học trò của huấn luyện viên Lường Văn Chuyên thi đấu tập trung và phòng ngự chắc chắn, khiến đội bóng Thủ đô gặp khó khăn. Cho đến phút thứ 60, Hà Nội I mới có bàn thắng từ pha đánh đầu của Hải Yến.

Sau 9 phút, Biện Thị Hằng đã ghi bàn và tăng cường thế trận cho đội Hà Nội I. Phút 74, Vạn Sự đã ghi bàn thắng thứ ba cho đội bóng Thủ đô. Điều này cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Trận đấu diễn ra lúc 15h giữa Than KSVN và TP.HCM II. Phút 39, Trúc Hương đã lật bóng để Hà Thị Nhài đánh đầu ghi bàn cho Than KSVN. 9 phút sau, Hà Thị Nhài lại ghi bàn nữa bằng cú sút chéo góc nâng tỷ số lên 2-0. Phút 60, Nguyễn Thị Thúy, người vào sân thay người, đã ghi bàn thắng đẹp mắt, ấn định tỷ số 3-0 cho Than KSVN.