Torterra - Pokemon với Hình Dạng Quá Khứ và Tương Lai Kỳ Lạ

Torterra - Pokemon với Hình Dạng Quá Khứ và Tương Lai Kỳ Lạ

Một fan Pokemon và nghệ sĩ đã thiết kế những hình dạng ấn tượng Past and Future Paradox cho Torterra, Pokemon thuộc thế hệ thứ 4 với loại Grass/Ground.

Sự Sáng Tạo Đầy Ấn Tượng

Một fan Pokemon đã thiết kế những hình dạng Past and Future Paradox cho Torterra, Pokemon thuộc thế hệ thứ 4 với loại Grass/Ground. Nghệ thuật fan Pokemon thường lấy cảm hứng từ những tính năng độc đáo của mỗi thế hệ, với những fan thiết kế những sinh vật ấn tượng sẽ hoàn hảo trong thế giới Pokemon thực sự.

Ash's Torterra in Pokemon Anime

Ash's Torterra in Pokemon Anime

Trong các trò chơi Pokemon thế hệ thứ 6, Pokemon X và Y trên hệ máy Nintendo 3DS, đã giới thiệu khái niệm Mega Evolutions, từ đó sinh ra vô số nghệ thuật fan mơ tưởng về Mega Evolutions mới cho những Pokemon bị bỏ qua trong trò chơi. Tương tự, nghệ thuật fan Pokemon được lấy cảm hứng từ các biến thể vùng địa của thế hệ thứ 7 cũng rất phong phú, cũng như nghệ thuật fan mơ tưởng về các hình dạng Gigantamax độc đáo, như trong trò chơi thế hệ thứ 8 Pokemon Sword và Shield.

Pokemon Torterra Alternate Form

Pokemon Torterra Alternate Form

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Thế Hệ Pokemon Mới Với Gimmick Độc Đáo

Trong các trò chơi Pokemon thế hệ thứ 9, Pokemon Scarlet và Violet, đã giới thiệu ý tưởng của riêng mình đã truyền cảm hứng cho fan: Paradox Pokemon. Paradox Pokemon, đối với những người chưa biết, là các biến thể Quá Khứ và Tương Lai của Pokemon hiện có mang đến cho chúng một lối trang điểm tiền sử hoặc khoa học viễn tưởng. Scarlet và Violet đã giới thiệu nhiều Paradox Pokemon chính thức, nhưng fan Pokemon đã thiết kế những phiên bản của riêng mình cho những Pokemon không nhận được hình dạng mới trong các trò chơi trên Switch, như Reddit user banetteshiny_44, người đã tạo ra Past and Future Paradox cho Torterra.

Pokemon Future Paradox Form Scarlet Violet Torterra

Pokemon Future Paradox Form Scarlet Violet Torterra

Torterra được giới thiệu lần đầu trong các trò chơi Pokemon thế hệ thứ 4 với hình dạng hoàn chỉnh của Turtwig, Pokemon bắt đầu với loại Grass trong Pokemon Diamond và Pearl. Cả hai hình dạng Past and Future Paradox cho Torterra đều tưởng tượng về việc sinh vật này mang trên lưng một thế giới, với Searing Isle tiền sử giữ một dãy núi và một thể chất nước, trong khi Iron World tương lai có vẻ như là nhiều hòn đảo hoặc lục địa được bảo vệ bởi một vòm lớn. Cả hai thiết kế rõ ràng đã lấy cảm hứng từ truyền thuyết 'Thúy Sơn' đã xuất hiện trong các văn hóa, sách, phim và trò chơi qua các năm.

Terapagos và Cái Kết

Thực tế, đã có một Pokemon trong Pokemon Scarlet và Violet dường như lấy cảm hứng từ truyền thuyết Thúy Sơn. Được giới thiệu như một phần của DLC The Indigo Disk, Terapagos là một trong những Pokemon Huyền Thoại mới nhất được thêm vào trong dòng Pokemon.

Rất có thể rằng Paradox Pokemon sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho fan Pokemon trong tương lai, nhưng fan không nên hy vọng các thế hệ Pokemon tương lai sẽ quay trở lại ý tưởng này. Mỗi thế hệ Pokemon mới thích giới thiệu một gimmick mới, vì vậy hoàn toàn có khả năng rằng các trò chơi Pokemon thế hệ thứ 10 sẽ mang đến điều hoàn toàn không ngờ và truyền cảm hứng cho vô số nghệ thuật fan của riêng mình.