Top phim truyền hình Trung Quốc HOT nhất 2023: Đừng bỏ qua!

Top phim truyền hình Trung Quốc HOT nhất 2023: Đừng bỏ qua!

Nửa đầu năm 2023, thị trường phim truyền hình Trung Quốc sống động với nhiều tác phẩm đỉnh cao Từ chuyển thể tiểu thuyết ăn khách đến câu chuyện giết người bí ẩn, các bộ phim như The Long Season, Three-Body và The Knockout đã thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả Được xếp hạng cao trên Douban, chúng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời

Top phim truyền hình Trung Quốc HOT nhất 2023: Đừng bỏ qua!

Bốn mùa đằng đẵng là một bộ phim hấp dẫn, có nhịp độ nhanh kể về một tài xế taxi đang cố gắng giải quyết một vụ án giết người tàn bạo đã gây chấn động thị trấn nhỏ của anh từ 20 năm trước. Không giống như hầu hết các bộ phim truyền hình Trung Quốc, Bốn mùa đằng đẵng chỉ có 12 tập, nhưng vẫn đủ để tạo ra một bức tranh phong phú và đáng suy ngẫm về cuộc sống. Chủ nghĩa hiện thực trong phim đã thu hút được khán giả Trung Quốc. Phim đã nhận được điểm tối đa trên Douban là 9,4/10.

Top phim truyền hình Trung Quốc HOT nhất 2023: Đừng bỏ qua!

Tam thể là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết khoa học viễn tưởng cùng tên của nhà văn người Trung Quốc Lưu Từ Hân, được xuất bản vào năm 2008. Mặc dù có ít nhất hai phiên bản chuyển thể trước đó, Tam thể của Tencent là tác phẩm đầu tiên thực sự làm hài lòng những người hâm mộ khó tin của tiểu thuyết gốc. Phim gồm 30 tập, trung thành với cốt truyện gốc. Nó kể về chuyên gia vật liệu nano tên là Uông Diểu tham gia vào cuộc điều tra về một loạt vụ tự tử bí ẩn liên quan đến một trò chơi điện tử và phát hiện ra mối đe dọa hỗn loạn đang tồn tại đối với nhân loại. Điểm số của phim trên Douban là 8,7/10.

Top phim truyền hình Trung Quốc HOT nhất 2023: Đừng bỏ qua!

Gặp Gỡ Chính Mình (Đi Đến Nơi Có Gió) là tác phẩm kết hợp giữa Lưu Diệc Phi - nữ diễn viên gạo cội và Lý Hiện - nam tài tử trẻ tuổi. Phim xoay quanh chủ đề tình yêu và quá trình hàn gắn của những người trẻ đang ở độ tuổi 30. Trong phim, nhân vật do Lưu Diệc Phi thủ vai đã chịu đựng nỗi đau vì mất đi người bạn thân nhất và chính vì vậy cô đã quyết định đến sống tại một ngôi làng miền quê. Hành trình này không chỉ giúp cô làm lành vết thương lòng mà còn đưa cô đến tình yêu đích thực trong cuộc đời. Ghi điểm 8,7/10 trên Douban, Gặp Gỡ Chính Mình mang đến sự xúc động cho khán giả.

Top phim truyền hình Trung Quốc HOT nhất 2023: Đừng bỏ qua!

Cuồng Phong (The Knockout) là một bộ phim tội phạm đã gây bão mạng xã hội tại Trung Quốc khi phát sóng vào tháng 1 và đã khiến nền tảng trực tuyến iQIYI tê liệt. Bộ phim dài 39 tập kể về cuộc đấu tranh quyền lực kéo dài hai thập kỷ giữa một cảnh sát và một tay trùm tội phạm ở thành phố hư cấu Tĩnh Hải. Với những tình tiết căng thẳng, khó khăn và không ngại tiết lộ những sự bất ổn trong xã hội, Cuồng Phong đã nhận được hơn 840.000 lượt đánh giá, đạt 8,5/10 điểm trên Douban.

Top phim truyền hình Trung Quốc HOT nhất 2023: Đừng bỏ qua!

An Ancient Love Song (Cổ tương tư khúc) là tác phẩm mới nhất được thêm vào danh sách, và cũng là duy nhất là phim cổ trang. Câu chuyện kể về một tác giả tiểu thuyết lịch sử bất ngờ bị đưa vào thế giới thời đại của một trong những nhân vật trong tiểu thuyết của anh. Tại nơi đây, anh ta tình cờ gặp gỡ một cô gái, người đã từng là một nhân vật lịch sử, nhưng không giống như cách cô đã được miêu tả trong những cuốn sách hiện đại. Điều thú vị là bộ phim này gồm 14 tập và được lấy cảm hứng từ một video chỉnh sửa đăng tải trên trang Bilibili do những người hâm mộ thực hiện. Sự phổ biến của video ban đầu đã thuyết phục Bilibili quyết định biến nó thành một bộ phim. Với điểm số 8,5/10, An Ancient Love Song đã nhận được nhiều lời khen ngợi về kỹ thuật quay phim xuất sắc, cốt truyện hấp dẫn và nhân vật nữ chính mạnh mẽ.

Theo Radii