Top những người phụ nữ xinh đẹp bị coi như thiếu nổi bật nhất trên mạng

Top những người phụ nữ xinh đẹp bị coi như thiếu nổi bật nhất trên mạng

Các chị đẹp nhạt nhòa nhất trong lòng cư dân mạng đã được gọi tên Không chỉ là Nguyên Hà, Yến Trang hay Hà Kino, mà còn có Hoàng Oanh - chị đẹp tức tưởi, Bảo Anh - chị đẹp lý trí, và hội chị đẹp lặn sâu gồm Thái Trinh, Tú Vi, Vân Hugo

Chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" sắp đi đến vòng Công diễn 5, chuẩn bị kết thúc hành trình tìm ra thành đoàn cuối cùng. 7 thành viên sẽ biểu diễn và hoạt động cùng nhau như một girlgroup thực thụ trên nhiều sân khấu ấn tượng.

Tuy nhiên, việc lựa chọn ra 7 Chị Đẹp xuất sắc nhất cũng gây nên sự quên lãng với những gương mặt phải rời khỏi cuộc thi quá sớm. Một cuộc bàn luận trên mạng xã hội đã nêu lên danh tính của những chị đẹp không nhận được sự yêu mến từ chương trình, khiến các fan đang nô nức bình luận và nhắc nhở về họ.

- Thật đáng tiếc cho chị Hoàng Oanh và Vân Hugo. Hai người không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, không có nhiều fan hâm mộ, và chương trình của họ không thu hút đến mức cần thiết, vậy nên họ chỉ có thể về nhà mà không biết phải làm gì tiếp theo.

- Vân Hugo và Hoàng Oanh gần như quên rằng họ còn có sự kiên thiết của mình...

-

Top những người phụ nữ xinh đẹp bị coi như thiếu nổi bật nhất trên mạng

Có những chị đẹp như Yến Trang ra về công diễn 1 hoặc Phạm Lịch về công diễn 2 vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Top những người phụ nữ xinh đẹp bị coi như thiếu nổi bật nhất trên mạng

Tuy nhiên, Hoàng Oanh, Bảo Anh, Thái Trinh là những chị đẹp rời khỏi chương trình ở những tập đầu tiên.

Hoàng Oanh - Chị đẹp tức tưởi

Bên cạnh Hoa hậu H'Hen Niê, Á Hậu Hoàng Oanh cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá và được kỳ vọng nhất tại cuộc thi. Sau khi đạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, Hoàng Oanh nhanh chóng trở nên nổi tiếng với vẻ ngoại hình quyến rũ, trí tuệ và năng động.

Mặc dù được đặc quyền đứng ở trung tâm sân khấu trong phần thi bài hát chủ đề "Nơi Bình Minh Đầy Nắng", nhưng màn trình diễn của Hoàng Oanh với ca khúc "Khi Con Là Mẹ" đã không nhận được sự đánh giá cao và chỉ xếp cuối cùng trong số 30 thí sinh.

Top những người phụ nữ xinh đẹp bị coi như thiếu nổi bật nhất trên mạng

Hoàng Oanh ra mắt các chị đẹp cùng ca khúc Khi Con Là Mẹ trong trang phục áo dài trắng

Cộng đồng mạng đã tỏ ra đồng cảm với chị khi không chỉ bị đặt ở vị trí cuối cùng, mà sau phần chọn thành viên cho Công diễn 1, Hoàng Oanh tiếp

Netizen cho rằng với sự đa tài và khả năng hoạt ngôn của Hoàng Oanh, cô nên được đánh giá cao hơn những cái tên có xuất phát điểm từ người mẫu, và đi sâu hơn vào các vòng sau của chương trình.

Bảo Anh - Chị đẹp lý trí

Từ khi ra mắt đội hình 30 chị đẹp sẽ tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Bảo Anh là cái tên “hot" nhất, chỉ xếp sau các chị đại như Mỹ Linh, Thu Phương, Hồng Nhung hay Lệ Quyên. Bởi cô nàng nổi tiếng với những ca khúc sôi động và khả năng hát - nhảy, khuấy động sân khấu như một cái tên popstar điển hình của làng nhạc Việt.

Trước đây, Bảo Anh đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với khán giả thông qua những buổi biểu diễn đặc sắc trên sân khấu của chương trình The Remix, cạnh tranh với Tóc Tiên, Sơn Tùng MTP, Đông Nhi,... Khi ra mắt các bài hát Như Lời Đồn, Ai Cần Ai, Lười Yêu,... cô nàng đã thiết lập một phong cách âm nhạc độc đáo, thu hút và thậm chí đã đưa rapper Brittanya Karma về Việt Nam để biểu diễn cùng.

Top những người phụ nữ xinh đẹp bị coi như thiếu nổi bật nhất trên mạng

Bảo Anh từng là gương mặt được kỳ vọng nhất show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Khi xuất hiện trên sân khấu Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và trình diễn ca khúc quen thuộc Lười Yêu, cô gái đã chia sẻ về thời gian dài mất phương hướng của mình. Cô nói: "Năng lượng của tôi không phải lúc nào cũng ổn định, đôi khi phải trải qua những thời kỳ suy giảm..."

Ban tổ chức hi vọng rằng cô sẽ thu được nhiều nguồn năng lượng mới, trở nên tích cực hơn và tái chiếm lại vị thế trên sân khấu cùng với các người đẹp khác trong chương trình.

Tuy nhiên, trước thềm Công diễn đầu tiên, đội của Bảo Anh, bao gồm Quỳnh Nga, Trang Pháp, Huyền Baby và Giang Hồng Ngọc theo dự kiến ban đầu sẽ biểu diễn ca khúc hit Ưng Quá Chừng. Tuy nhiên đội 5 chị đẹp bất ngờ phải thay đổi ca khúc sang Đi Đu Đưa Đi trước thời điểm công diễn chỉ 3 ngày.

Top những người phụ nữ xinh đẹp bị coi như thiếu nổi bật nhất trên mạng

Bảo Anh chia tay các chị đẹp trước khi rời khỏi chương trình

Với những thay đổi khó hiểu và sự thất vọng về hoạt động của chương trình, Bảo Anh đã quyết định rút lui. Tuy nhiên, vào ngày biểu diễn của chương trình "Đi Đu Đưa Đi", Bảo Anh vẫn có mặt để ủng hộ và theo dõi sự biểu diễn của 4 người đẹp trên sân khấu.

Cộng đồng mạng đồn đoán rằng với tình trạng trầm cảm nhẹ của nữ ca sĩ, Bảo Anh sẽ khó có thể trở lại làm ca sĩ Vpop thông qua một show diễn đòi hỏi nhiều về khả năng chịu đựng áp lực. Họ cũng cho rằng việc Bảo Anh rời khỏi chương trình sớm là quyết định sáng suốt, tránh được những rắc rối tiềm ẩn ở những tập sau.

Thái Trinh, Tú Vi , Vân Hugo - Hội chị đẹp lặn sâu

Nếu những người đẹp trước đây để lại ấn tượng trong chương trình, ba người đẹp Tú Vi, Thái Trinh và Vân Hugo dường như đã "lên đỉnh" và không còn nằm trong tầm quan tâm của cuộc tranh luận về những người đẹp.

Thái Trinh bắt đầu với ca khúc Trước Khi Em Tồn Tại, sau đó thể hiện hai phần biểu diễn với ca khúc Gửi Anh Xa Nhớ kết hợp cùng Người Ơi Người Ở Đừng Về và Lớn Rồi Còn Khóc Nhè. Mặc dù có tài năng, Thái Trinh vẫn bị khán giả cho là quá "dịu dàng" sau 11 năm hoạt động nghệ thuật, vì vậy việc cô ra đi không gây ngạc nhiên.

Top những người phụ nữ xinh đẹp bị coi như thiếu nổi bật nhất trên mạng

Tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, chúng ta có cơ hội gặp gỡ những gương mặt quen thuộc như Thái Trinh, Tú Vi và Vân Hugo. Tú Vi được biết đến qua các bộ phim Cổng Mặt Trời, Đâu Phải Chia Ly, Vị Yêu,... trong khi Vân Hugo là một diễn viên và MC tài năng từng góp mặt trong series Nhật Ký Vàng Anh.

Hai cô gái xinh đẹp đã tiến vào tập Công diễn 1, tuy nhiên Yến Trang và Nguyên Hà đã khiến người ta tiếc nuối và tạo ra một cơn bão trên mạng khi họ bị loại. Tú Vi và Vân Hugo đã rời khỏi chương trình nhưng không ai để ý tới họ. Tuy nhiên, Tú Vi ít ra cũng trở thành tâm điểm bàn tán của netizen khi bị Thanh Ngọc chỉnh thái độ trước công diễn 1, trước khi được quên lãng.