Câu chuyện phía sau việc Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bị loại, Yến Trang chia sẻ điều gì?

Câu chuyện phía sau việc Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bị loại, Yến Trang chia sẻ điều gì?

Yến Trang bị loại khỏi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng dù thể hiện tốt trong vòng công diễn 1 tập 5

5 chị xinh đẹp cùng rời chương trình Đạp Gió, cộng đồng mạng phẫn nộ vì một người "gánh còng lưng" vẫn bị loại

Trong tập Đạp Gió Rẽ Sóng, Yến Trang đã khiến người xem ấn tượng với việc luyện tập và biểu diễn những bước nhảy tài tình. Tuy nhiên, cô và 4 người khác đã phải tạm dừng hành trình trong chương trình.

Yến Trang vừa chia sẻ sau buổi tập 5 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, cô nữ ca sĩ này đã cảm ơn khán giả ủng hộ và khẳng định dừng lại không có nghĩa là bỏ cuộc. "Cảm ơn các bạn đã luôn theo dõi và ủng hộ tôi suốt hành trình thanh xuân đến bây giờ. Khi dừng lại không có nghĩa là tôi sẽ bỏ cuộc, mà tôi sẽ tìm một con đường phù hợp hơn".

Câu chuyện phía sau việc Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bị loại, Yến Trang chia sẻ điều gì?

Yến Trang khẳng định dừng lại không có nghĩa là bỏ cuộc, mà cô sẽ lựa chọn một con đường khác phù hợp hơn.

Giọng ca sinh năm 1984 cho biết sẽ tìm thêm sự sáng tạo và niềm vui ở hành trình mới:"Khép lại hành trình cũ, tôi sẽ tìm thêm sự sáng tạo và niềm vui ở những hành trình mới. Cuộc vui cho dù ngắn hay dài rồi cũng sẽ đến lúc kết thúc. Khi bạn hoàn thành trọn vẹn một việc gì đó nhưng thiếu đi sự may mắn thì cũng đừng vội tiếc, vì đổi lại thì sự cố gắng và nỗ lực hết mình của bạn vẫn sẽ khiến người đối diện cảm nhận được điều đó.

Với nghề nghiệp của mình, tôi luôn đam mê và cẩn thận, không chỉ vì bản thân mà còn vì những khán giả đang theo dõi tôi. Tôi luôn trân trọng những tình cảm đó. Dù chỉ xuất hiện trong 5 tập ngắn ngủi, nhưng tôi hy vọng rằng những gì mình đã mang đến sẽ giúp các bạn hiểu và yêu thương Trang nhiều hơn. Mãi yêu các bạn", Yến Trang chia sẻ thêm.

Câu chuyện phía sau việc Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bị loại, Yến Trang chia sẻ điều gì?

Yến Trang bất ngờ bị loại khiến người xem bức xúc.

Sự loại bỏ của Yến Trang đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Trên trang fanpage của chương trình, nhiều người đã bày tỏ sự bất ngờ và không hài lòng:"Thật xuất sắc nhưng lại bị loại, không hiểu nổi"; "Yến Trang bị loại một cách bất ngờ"; "Quá không công bằng"; "Yến Trang bị loại, thật không ngờ. Cuộc thi không công bằng. Cần xem lại quy trình bình chọn của khán giả trên sân khấu"; "Có đủ tiêu chuẩn để ra mắt nhóm nhạc theo tiêu chí của chương trình nhưng lại bị loại đầu tiên?"; "Tôi vẫn hy vọng Yến Trang sẽ quay lại và là gương mặt trong vòng hồi sinh!"...

Tuy nhiên, Yến Trang vẫn có cơ hội trở lại sau vòng hồi sinh thông qua việc bình chọn của khán giả. 7 thí sinh có số lượt bình chọn cao sẽ được hồi sinh và tham gia vào vòng thi công diễn thứ 5.