Yến Trang lên tiếng vụ việc bị Ekip Chị Đẹp Đạp Gió đối xử bất công

Yến Trang lên tiếng vụ việc bị Ekip Chị Đẹp Đạp Gió đối xử bất công

Yến Trang chia sẻ về cách dư luận phản ứng sau khi bị loại khỏi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, nhấn mạnh về sự bất công trong đối xử của ekip và khó khăn mà cô gặp phải

5 cô gái xinh đẹp đồng loạt rời Đạp Gió, cư dân mạng tức giận vì một người "gánh còng lưng" vẫn bị loại

Sau tập 5 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, nhiều người dùng internet đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Yến Trang bất ngờ bị loại ngay từ vòng biểu diễn đầu tiên. Yến Trang, cựu thành viên của nhóm Mây Trắng, đã có đóng góp trong việc biên đạo cho cả nhóm Vũ trụ và hướng dẫn đồng đội cũng như trình diễn hết mình, nhưng cuối cùng lại phải rời khỏi chương trình, khiến cư dân mạng rất tức giận.

Gần đây, Yến Trang đã chia sẻ với chúng tôi về phản ứng của công chúng trong những ngày qua. Nữ ca sĩ cho biết việc bị loại khỏi chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là "điều rủi nhưng cũng có phần may mắn", và cô rất biết ơn vì nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

"Trong một chương trình thực tế hoặc trong cuộc sống, không ai có thể dự trước được điều gì có thể xảy ra. Khi nói về hành trình tham gia Chị Đẹp và làm việc cùng các đồng nghiệp khác, Trang nhận thấy mọi người đều cố gắng và nỗ lực, mỗi người đều có điểm mạnh và điểm yếu, nhưng quan trọng nhất trong công việc nhóm là sự đồng thuận và hỗ trợ lẫn nhau."

Ở lần dừng lại này, Trang nhận ra rằng trong cái rủi lại cũng có cái may, cô được mọi người nhìn nhận và yêu thương hơn vì sự cống hiến của mình. Trang luôn tâm niệm rằng hãy nhìn vào những điều tích cực, khiến cả bản thân và những người xung quanh đều vui. "Để có được sự chỉn chu của Vũ trụ có anh là cả nỗ lực của một tập thể chứ không của riêng cá nhân nào".

Yến Trang lên tiếng vụ việc bị Ekip Chị Đẹp Đạp Gió đối xử bất công

Yến Trang lên tiếng vụ việc bị Ekip Chị Đẹp Đạp Gió đối xử bất công

Yến Trang cho rằng sân khấu chỉn chu của Vũ trụ có anh là sự nỗ lực của cả tập thể chứ không riêng cá nhân nào.

Khi được hỏi về việc bị cho là nhân tố "gánh team" nhưng phải ra về, Yến Trang chia sẻ: "Với việc tham gia nhiều cuộc thi, Trang đã tích luỹ được nhiều kinh nghiệm để biến những điều không may thành bài học để hoàn thiện bản thân. Chúng ta cần phải học hỏi và phát triển, không nên mãi quay cuồng trong quá khứ và những kết quả đã qua". Nói về những bình luận về đội Lệ Quyên được cố vấn ưu ái hơn, cựu thành viên nhóm Mây Trắng đã chia sẻ:

Yến Trang lên tiếng vụ việc bị Ekip Chị Đẹp Đạp Gió đối xử bất công

Tâm điểm chúng ta hãy đồng tâm, nhưng mỗi cá nhân sẽ có cách nhìn và tiêu chí riêng để đánh giá sự việc. Tôi không muốn so sánh bản thân với bất kỳ ai vì chúng ta đều cố gắng hết mình. Mong rằng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ tôi trong những dự án tới. Cảm ơn mọi người đã yêu thương và đồng hành cùng tôi.