Top Gun: Maverick - Một Bộ Phim Hấp Dẫn Với Dàn Diễn Viên Đầy Tài Năng

Top Gun: Maverick - Một Bộ Phim Hấp Dẫn Với Dàn Diễn Viên Đầy Tài Năng

Top Gun: Maverick là một bộ phim hấp dẫn với dàn diễn viên đầy tài năng. Bộ phim này đã thu hút sự chú ý của khán giả từ khi ra mắt đến hiện tại.

Top Gun: Maverick - Một Bộ Phim Hấp Dẫn

TOP GUN: MAVERICK with Joseph Kosinski I Watch-along

Top Gun: Maverick là một phần tiếp theo đầy hứng khởi của loạt phim Top Gun, một bộ phim bom tấn ra mắt lần đầu vào năm 1986. Bộ phim theo đuổi hành trình của Pete 'Maverick' Mitchell, một phi công tài năng đào tạo các thành viên của Trường Huấn Luyện Phi Cơ Chiến Đấu Hải Quân Hoa Kỳ.

Sau thành công lớn của bộ phim đầu tiên, Top Gun: Maverick được ra mắt vào năm 2022 với sự trở lại của Tom Cruise trong vai diễn chính, cùng với dàn diễn viên trẻ trung bao gồm Miles Teller, Glen Powell và Jennifer Connelly.

Cuộc Trò Chuyện Của Joseph Kosinski Về Dàn Diễn Viên Top Gun: Maverick

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Josh Horowitz trên podcast Happy Sad Confused (qua Cinemablend), đạo diễn của phần tiếp theo, Joseph Kosinski, tiết lộ rằng Josh Brolin ban đầu đã được đề cử tham gia dàn diễn viễn Top Gun: Maverick.

Brolin sẽ đảm nhận vai diễn của Hamm, Cyclone, trong bộ phim, nhưng điều này không thể thực hiện được do xung đột lịch trình. Kosinski cho biết: \

Josh Brolin - Một Diễn Viên Tài Năng Và Phổ Biến

Josh Brolin là một trong những gương mặt tài năng và phổ biến nhất tại Hollywood hiện nay. Tuy nhiên, điều này không phải luôn là trường hợp đối với nam diễn viên được đề cử giải Oscar này.

Sau sự nổi tiếng ban đầu từ vai diễn chính trong bộ phim The Goonies năm 1985, Brolin đã gặp khó khăn trong việc tìm kiếm vai diễn phù hợp với khả năng và sức mạnh của mình.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Brolin đã được nâng cao sau khi anh tham gia vào bộ phim giành giải thưởng No Country for Old Men năm 2007. Anh tiếp tục thể hiện tài năng của mình trong nhiều vai diễn hành động và thần bí, xuất hiện trong Men in Black 3 và Deadpool 2. Đặc biệt, anh đã vào vai nhân vật phản diện Thanos trong cả Avengers: Infinity War và Avengers: Endgame.

Josh Brolin - Sẽ Thích Hợp Trong Vũ Trụ Top Gun?

Với sự đa dạng trong danh mục phim, từ vai diễn chính đến nhân vật phản diện trong các bộ phim hành động và thần bí, Josh Brolin chắc chắn sẽ không gặp khó khăn trong việc thể hiện vai diễn Cyclone, ác nhân chính trong Top Gun: Maverick.

Có thể trong tương lai, người hâm mộ sẽ có cơ hội thấy Josh Brolin trở lại trong Top Gun 3, khi Kosinski cho biết ông sẽ rất vui vẻ được làm việc cùng anh một lần nữa.

Top Gun 3 - Tương Lai Hứa Hẹn

Theo thông tin đến tháng 1 năm 2024, Top Gun 3 đang được phát triển, với sự trở lại của Tom Cruise trong vai Pete Mitchell.