Top dàn mỹ nam Hàn quay trở lại màn ảnh nhỏ với loạt phim hot

Top dàn mỹ nam Hàn quay trở lại màn ảnh nhỏ với loạt phim hot

Dàn mỹ nam Hàn quốc đình đám chào đón khán giả với loạt phim đỉnh cao, đầy kịch tính và chất lượng Sự xuất hiện của các ngôi sao hàng đầu sẽ chinh phục trái tim người xem với những câu chuyện đầy cảm xúc và hấp dẫn

, Lee Min Ho, Hyun Bin và Park Seo Joon sẽ là những gương mặt đáng chú ý trong năm 2023 với những dự án phim hứa hẹn mang đến những cảm xúc đầy sâu sắc và lôi cuốn. Sự trở lại của các ngôi sao này chắc chắn sẽ làm cho bầu không khí giải trí Hàn Quốc trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Khi nhắc đến tài tử Song Joong Ki, bộ phim Vincenzo chắc chắn là một tác phẩm được khán giả yêu thích và nhớ đến. Trong phim này, anh không chỉ thể hiện khả năng diễn xuất xuất sắc mà còn chứng tỏ rằng anh cũng rất đáng để đóng những bộ phim hành động. Dù sở hữu gương mặt đáng yêu, nhưng Song Joong Ki vẫn thể hiện được sự đa dạng và khả năng diễn xuất linh hoạt của mình. Không chỉ có Vincenzo, Song Joong Ki còn gây ấn tượng với khán giả qua các bộ phim khác như Hopeless với sự tham gia của Hong Xa Bin và BIBI.

Top dàn mỹ nam Hàn quay trở lại màn ảnh nhỏ với loạt phim hot

cũng đang tiếp tục chinh phục khán giả với bộ phim mới mang tên The Sound of Magic, trong đó anh thủ vai một nhà soạn nhạc tài ba. Dự án này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và được kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc đầy cảm xúc. The Sound of Magic dự kiến sẽ công chiếu vào đầu năm sau.

Trong bộ phim The worst of evil, Ji Chang Wook sẽ thủ vai Park Joon Mo - một cảnh sát đang nỗ lực điều tra một tổ chức tội phạm quy mô lớn, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút hồi hộp, ly kỳ.

Top dàn mỹ nam Hàn quay trở lại màn ảnh nhỏ với loạt phim hot

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Ji Chang Wook thường đóng những vai diễn tương đối "nhẹ nhàng". Đáng chú ý hơn, những bộ phim mà anh tham gia sau "Mật danh K2" có chất lượng không tệ, thậm chí còn có một số phim rất hay, nhưng không đạt được hiệu ứng như mong đợi. Vì vậy, fan của ngôi sao 35 tuổi đang mong chờ anh trở lại với một bộ phim hành động, thể loại anh đã thành công trước đây. Và mong ước đó đã thành hiện thực khi Ji Chang Wook đóng vai chính trong bộ phim hành động, kịch tính và xoay quanh tội phạm, mang tên "The Worst of Evil".

Hiện tại, Nam Joo Hyuk đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng khán giả vẫn sẽ được thấy anh trên màn ảnh nhỏ với vai diễn trong bộ phim Vigilante sắp được phát sóng vào tháng 11.

Top dàn mỹ nam Hàn quay trở lại màn ảnh nhỏ với loạt phim hot

Nam Joo Hyuk trong vai Kim Ji Yong trong phim Vigilante là một người đàn ông bí ẩn chuyên săn lùng tội phạm vào mỗi cuối tuần. Lý do anh ta làm việc này là vì mẹ anh đã bị sát hại bởi một tay xã hội đen trong quá khứ. Với những gì anh ta đang làm, Kim Ji Yong thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người, bao gồm giới truyền thông, giới kinh doanh và cả chính trị gia. Phim thuộc thể loại hành động - tâm lý và có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Yoo Ji Tae và Kim So Jin.

và Han Hyo Joo tham gia phim với vai trò là cặp đôi chính. Jo In Sung vào vai cựu tay đua xe đạp Kang In Kyu, người đang cố gắng tìm lại chính mình sau khi gặp tai nạn và mất đi đam mê. Trong khi đó, Han Hyo Joo vào vai Lee Jung Joo, một nhân viên công ty bảo hiểm được giao nhiệm vụ điều tra vụ tai nạn của Kang In Kyu.

Jo In Sung, Ryu Seung Ryong, Han Hyo Joo và Go Yoon Jung đều là những diễn viên có tên tuổi trong làng giải trí Hàn Quốc. Với sự kết hợp của họ, Moving trở thành một bộ phim thu hút sự chú ý của người xem, đặc biệt là những ai yêu thích thể loại siêu anh hùng.

Top dàn mỹ nam Hàn quay trở lại màn ảnh nhỏ với loạt phim hot

không chỉ là diễn viên mà còn là đạo diễn của bộ phim. Anh đã có một sự nghiệp đáng nể trong làng giải trí Hàn Quốc và được công chúng yêu mến với nhiều vai diễn ấn tượng. Với tư cách là đạo diễn, Park Seo Joon đã tạo ra một bộ phim đầy sức hút và cuốn hút khán giả với những tình tiết hấp dẫn và tuyệt vời.

Tác phẩm Gyeseong Creature là một siêu phẩm hành động - khoa học viễn tưởng với sự tham gia của Park Seo Joon và Han So Hee. Bối cảnh của câu chuyện diễn ra vào mùa xuân năm 1945 tại Gyeongseong - tên cũ của Seoul.

Top dàn mỹ nam Hàn quay trở lại màn ảnh nhỏ với loạt phim hot

Han So Hee và Park Seo Joon đã có những màn trình diễn ấn tượng trong tác phẩm này.

Trong bộ phim, Park Seo Joon thủ vai Jang Tae Sang - một người giàu có nhất thành phố, luôn đặt tiền bạc lên hàng đầu và coi thường công lý. Tuy nhiên, từ khi gặp gỡ thợ săn tiền thưởng nổi danh Yun Chae Ok (Han So Hee) và cùng cô điều tra các vụ án mất tích, anh đã trở nên khác hẳn. Họ đã dần khám phá ra một bí mật đáng sợ và phải đối mặt với những sinh vật đáng sợ được sinh ra từ lòng tham của con người.