Top bí quyết chăm sóc da nhạy cảm từ Hội nghị Khoa học Da liễu 2023

Top bí quyết chăm sóc da nhạy cảm từ Hội nghị Khoa học Da liễu 2023

Da nhạy cảm là tình trạng da mỏng yếu, không thể bảo vệ khỏi tác động bên ngoài Hãy tìm hiểu bí quyết chăm sóc da nhạy cảm từ Hội nghị Khoa học Da liễu 2023 để có làn da khỏe mạnh và đẹp tự nhiên

Da rất nhạy cảm và dễ bị kích ứng khi tiếp xúc với các yếu tố như thay đổi thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng mặt trời, ô nhiễm không khí, bụi bẩn, vi khuẩn, các chất hóa học gây kích ứng da, thay đổi nội tiết trong cơ thể, thói quen ăn uống, căng thẳng và mất ngủ.

Tất cả các loại da đều có xu hướng giảm hàm lượng Ceramide theo thời gian. Ceramide là một loại lipid đặc biệt chiếm 50% trong lớp sừng, giúp kết nối các tế bào da lại với nhau để tạo thành một hàng rào bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

Top bí quyết chăm sóc da nhạy cảm từ Hội nghị Khoa học Da liễu 2023

Ceramide trên da giảm đi theo thời gian làm da trở nên nhạy cảm hơn, sần sùi, khô ráp, nhăn nheo hoặc dẫn đến mụn và tiết dầu thừa. Để củng cố hàng rào bảo vệ da từ bên trong, việc cung cấp thêm Ceramide chức năng nhưng không làm mất đi Ceramide tự nhiên là vô cùng quan trọng.

Sau 30 năm nghiên cứu, Curél đã tìm ra giải pháp quan trọng giúp duy trì Ceramide và thúc đẩy da tự sản sinh Ceramide tự nhiên để giữ cho da ẩm mượt từ bên trong, khôi phục chức năng hàng rào bảo vệ da. Da trở nên mềm mịn và chống lại các tác nhân gây kích ứng từ bên ngoài.

Top bí quyết chăm sóc da nhạy cảm từ Hội nghị Khoa học Da liễu 2023

Sản phẩm của Curél có mặt tại gian hàng trưng bày của Hội nghị Da liễu Miền Nam năm 2023.

Curél, thành viên của tập đoàn KAO, là một tập đoàn hàng tiêu dùng hàng đầu, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Thương hiệu này đã thành công trong việc giữ vị trí hàng đầu cho da nhạy cảm tại Nhật Bản suốt nhiều năm.

Vào ngày 24/9/2023, Curél Việt Nam đã tham gia và đồng tài trợ cho Hội nghị Khoa học Da liễu miền Nam 2023, mang đến những giải pháp tốt hơn để tăng cường sức sống cho da nhạy cảm, nhằm bảo vệ làn da của người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng.

Top bí quyết chăm sóc da nhạy cảm từ Hội nghị Khoa học Da liễu 2023

Hội nghị Khoa học Da liễu miền Nam đã được tổ chức vào ngày 24/09 vừa qua (Nguồn ảnh: Bệnh viện da liễu TP.HCM)

Đại diện Curél Việt Nam đã chia sẻ: "Hội nghị Khoa học Da liễu miền Nam luôn là một sự kiện hàng năm đáng tin cậy và mong đợi nhất trong lĩnh vực da liễu. Đây là một cơ hội quý giá để các bác sĩ, chuyên gia, tổ chức và các nhãn hiệu hàng đầu gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ và cập nhật kiến thức mới, với mục tiêu quan trọng nhất vẫn là đưa đến nhiều giải pháp chăm sóc da y khoa tân tiến, hiệu quả và thân thiện với công chúng.

Trong quá trình hoạt động, Curél Việt Nam luôn đặt nỗ lực vào việc nghiên cứu và giới thiệu những sản phẩm chất lượng và an toàn cho người dùng, đồng thời đảm bảo bảo vệ môi trường và phát triển bền vững cho cộng đồng.

Hai năm đồng hành cùng Hội nghị Khoa học Da liễu miền Nam, Curél coi đây là một hoạt động quan trọng, thể hiện cam kết phát triển lâu dài của thương hiệu. Chúng tôi không ngừng cập nhật công nghệ mới và cải thiện chất lượng sản phẩm, góp phần vào tiến bộ chung của thị trường mỹ phẩm khu vực châu Á và Việt Nam. Qua đó, chúng tôi mang đến những giải pháp an toàn, đáng tin cậy và hiệu quả để chăm sóc diện mạo tự tin, rạng rỡ và tỏa sáng hơn cho phụ nữ hiện đại hàng ngày.

Top bí quyết chăm sóc da nhạy cảm từ Hội nghị Khoa học Da liễu 2023

Các khách mời của Hội nghị quan tâm đến sản phẩm của Curél

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Kao Việt Nam

Địa chỉ: Lô A12, Khu Công Nghiệp Long Bình (Amata), Phường Long Bình, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam