Top 2 nhóm nhạc thần tượng K-pop sở hữu dàn diễn viên siêu tài năng

Top 2 nhóm nhạc thần tượng K-pop sở hữu dàn diễn viên siêu tài năng

Nhóm nhạc thần tượng K-pop sở hữu những thành viên diễn xuất xuất sắc và được công nhận với khả năng đáng gờm trong giới giải trí Hàn Quốc Các ca sĩ thần tượng này không chỉ sở hữu tài năng âm nhạc mà còn chinh phục khán giả bằng năng lực diễn xuất đỉnh cao trên màn ảnh

ZE:A

Top 2 nhóm nhạc thần tượng K-pop sở hữu dàn diễn viên siêu tài năng

ZE:A là nhóm nhạc nam gồm có 9 thành viên, ra mắt vào ngày 7/1/ 2010, dưới trướng Star Empire Entertainment.

- đã ra mắt từ lâu nhưng không đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực âm nhạc. Nhóm đã thông báo chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý và tan rã vào năm 2017. Tuy nhiên, ZE:A lại có may mắn khi có nhiều thành viên solo hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất và show giải trí và đã đạt được vị trí trong ngành giải trí Hàn Quốc, đặc biệt là hai cái tên nổi bật là Im Siwan và Park Hyung Sik.

Là một diễn viên linh hoạt và không bị giới hạn trong bất kì vai diễn nào, Siwan luôn gây bất ngờ cho khán giả nhờ vào sự đa dạng của dự án mà anh tham gia.

Với vẻ ngoài tươi sáng và gương mặt trong trẻo, có lẽ ai cũng nghĩ rằng Siwan chỉ phù hợp với vai "anh chàng nhà bên". Tuy nhiên, không một định kiến nào có thể ngăn cản Siwan trở thành một hiện tượng không thể bỏ qua trong ngành điện ảnh.

Top 2 nhóm nhạc thần tượng K-pop sở hữu dàn diễn viên siêu tài năng

Siwan, thành viên nhóm nhạc thần tượng ZE:A đã thể hiện tài năng diễn xuất của mình thông qua vai diễn phụ trong bộ phim cổ trang "The Moon Embracing The Sun". Tuy nhiên, anh chỉ thực sự được công chúng chú ý khi thủ vai một nhà hoạt động sinh viên trong bộ phim "The Attorney" về đề tài luật sư. Tiếp đó, Siwan lại khẳng định mình là một diễn viên thực thụ qua vai Jang Geu Rae trong phim "Misaeng" - một kỳ thủ cờ vây xuất sắc nhưng phải đối mặt với những thách thức và từ bỏ công việc chuyên nghiệp.

Jang Geu-rae gia nhập một công ty thương mại lớn và bắt đầu cuộc sống văn phòng mà không có bất kỳ chứng chỉ hoặc kĩ năng nào. Anh chỉ có khả năng áp dụng những chiến lược trên bàn cờ để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống hàng ngày của mình.

Từ vai diễn một kẻ lừa đảo trong phim "One Line" đến cảnh sát ngầm trong một băng đảng ma túy trong "The Merciless", sau đó là vai diễn trong "Emergency Statement" và "Unlocked", các vai diễn của Siwan đã thể hiện sự đa dạng trong nhân vật của anh.

Sức hút ngời ngời từ Siwan được thể hiện qua những bộ phim ấn tượng như "Khi nhà vua yêu" với vai thái tử tham vọng, "Người lạ đến từ địa ngục" với vai chàng nhà văn, "Bước chạy tới trái tim" với vai tuyển thủ điền kinh quốc gia, cũng như "Hè rồi, nghỉ việc thôi!" với vai thiên tài toán học cô đơn. Bất kể thể loại, Siwan luôn thể hiện khả năng nhập vai xuất sắc. Khá nhiều người hiện đang ngóng chờ sự xuất hiện của anh trong "Trò chơi con mực 2".

Park Hyung Sik

Nếu phải mô tả phong cách của Park Hyung Sik bằng một từ, thì có thể nói anh ta là "thanh thoát" hoặc "tự nhiên". Với nét cuốn hút trẻ trung và phong cách xuất sắc trên màn ảnh, anh ta đã trở thành tài năng vượt trội trong thể loại hài-lãng mạn.

Top 2 nhóm nhạc thần tượng K-pop sở hữu dàn diễn viên siêu tài năng

Khi thể hiện mong muốn được thử thách bản thân nhiều hơn, những lựa chọn gần đây của nam diễn viên đã chứng tỏ sự đa dạng và biến hóa linh hoạt của anh trong lĩnh vực diễn xuất. Bắt đầu với việc trở thành thành viên của nhóm ZE:A, Hyung Sik đã để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ trong lĩnh vực nghệ thuật, cùng với người bạn đồng đội Im Siwan.

Anh gây chú ý với vai diễn phụ trong dàn diễn viên đẳng cấp của “The Heirs” (Những người thừa kế), gây sốt một thời, và vai chàng trai giàu có dũng cảm chiến đấu vì tình yêu trong “High Society” (Xã hội thượng lưu). Tuy nhiên, Hyung Sik đã chứng minh mình là một viên ngọc quý qua vai diễn chàng CEO đáng yêu trong “Strong Woman Do Bong Soon” (Cô nàng mạnh mẽ Do Bong-soon) và vai chàng thái tử phải gánh nặng trong “Hwarang” (Hoa Lang).

Qua nhiều năm, sự trưởng thành và đa dạng của anh trên màn ảnh về những vai diễn chính kịch như "Suits" (Luật sư đấu trí), "Happiness" (Chung cư có độc) và "Our Blooming Youth" (Thanh xuân nguyệt đàm) đã góp phần giúp anh nhận được đánh giá cao từ giới phê bình.

Top 2 nhóm nhạc thần tượng K-pop sở hữu dàn diễn viên siêu tài năng

Ngày 4/9/2008, lúc 2 giờ chiều đã chính thức diễn ra lễ ra mắt. Gà nhà JYP đã để lại ấn tượng mạnh với công chúng bằng hình ảnh mạnh mẽ, nổi loạn và nam tính, khác biệt hoàn toàn so với khái niệm "đẹp như hoa" của các nhóm nam đến thời điểm hiện tại. Điểm đặc biệt này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng fan Kpop dành cho nhóm.

Sau 15 năm, mỗi thành viên đều đã có con đường riêng cho mình và đạt được những thành công nhất định. Đặc biệt trong lĩnh vực diễn xuất, cả hai chàng trai thuộc 2PM đã tỏa sáng rực rỡ với những vai diễn ấn tượng và có sâu sắc.

Lee Jun Ho

Với đôi mắt đầy diễm phúc, Lee Jun Ho là một cái tên đáng chú ý trong số những ca sĩ thần tượng có niềm đam mê với diễn xuất. Vẻ ngoại hình hút hồn, Jun Ho luôn tỏa sáng và là một nghệ sĩ đa tài trên cả sân khấu và màn ảnh.

Top 2 nhóm nhạc thần tượng K-pop sở hữu dàn diễn viên siêu tài năng

Như một ca sĩ, nhạc sĩ và biên đạo múa tài năng, Jun Ho sở hữu khả năng sáng tác âm nhạc và giọng hát phong phú vô cùng ấn tượng, thu hút fan hâm mộ nhóm nhạc nổi tiếng 2PM.

Tuy nhiên, Jun Ho không chỉ dừng lại ở đó, anh còn luôn thể hiện sự sáng tạo, đổi mới. Dưới ánh sáng màn ảnh, Jun Ho thể hiện sự linh hoạt không giới hạn của mình trong mọi thể loại và định dạng.

Từ vai Joseon cung nam đầu tiên trong phim “Homme Fatale” cho đến vai đầu bếp lạnh lùng trong bộ phim hài lãng mạn “Wok of Love” (Chảo lửa tình yêu), anh đã xuất sắc thể hiện vai trò người con trai có kế hoạch trả thù để bảo vệ cha trong “Confession” (Lời thú tội).

Anh đóng vai giám đốc lạnh lùng và cứng rắn trong “Good Manager” (Sếp Kim đại tài), nhưng lại là một chàng trai đắm chìm trong đau đớn khi cố gắng hàn gắn quá khứ bi thương trong “Just Between Lovers” (Khoảng cách tình yêu), Junho đã thành công thể hiện sự đau khổ của nhân vật.

Top 2 nhóm nhạc thần tượng K-pop sở hữu dàn diễn viên siêu tài năng

Jun Ho chứng tỏ tài năng thiên bẩm của mình khi vượt qua vai trò Thế tử Lee San đầy tình cảm và nghiêm túc trong bộ phim cổ trang năm 2021 "The Red Sleeve" của MBC. Diễn xuất đáng chú ý đã giúp anh giành được giải thưởng danh giá Baeksang dành cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Không chỉ dừng lại ở đó, Jun Ho nhanh chóng chuyển hướng sang vai trò anh chàng Giám đốc Gu Won cáu kỉnh và ghét nụ cười trong bộ phim "King the Land" (Khách sạn vương giả). Trái lại, anh lại trở nên đáng yêu và ngốc nghếch bất ngờ khi đuổi theo người con gái mà mình yêu.

Với khả năng diễn xuất bẩm sinh, Lee Jun Ho thể hiện mình là một trong những đối thủ “đáng gờm” trên sân chơi nghệ thuật khó nhằn này.

Taecyeon

Tự tin được coi là sự ấn tượng đầu tiên khi mọi người nhìn vào Taecyeon - một ngôi sao đã có một sự nghiệp vô cùng đa dạng với vai trò rapper, ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và doanh nhân.

Top 2 nhóm nhạc thần tượng K-pop sở hữu dàn diễn viên siêu tài năng

Là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng 2PM, Taecyeon hoàn toàn thích hợp với vai Jin Guk, một nhân vật nổi loạn nhưng tài năng và độc lập trong phim "Dream High" (Bay cao ước mơ).

Bắt đầu từ đoạn nội dung trên:

Với vai trò một cảnh sát tân binh nhiệt huyết trong "Who Are You" (Em là ai), hoặc người có khả năng nhìn thấy ma duy nhất trong "Bring it on Ghost" (Chiến nào, ma kia!), anh đã để lại ấn tượng sâu đậm với vai diễn tâm thần phản diện Jang Joon Woo tàn ác và lạnh lùng trong "Vincenzo".

Taecyeon đã thử sức với nhiều vai diễn đa dạng như một người có khả năng dự đoán thời điểm tử vong của người khác trong "The Game: Towards Zero" (Tiên Tri Thần Thám), một người công tử từ triều đình muốn mở một cửa hàng bánh bao trong "Secret Royal Inspector & Joy" (Ngự sử tài ba & Quý cô thông thái), và cũng là một vai trong bộ phim kinh dị tội phạm bí ẩn "Blind" (Tội ác vô hình).

Top 2 nhóm nhạc thần tượng K-pop sở hữu dàn diễn viên siêu tài năng

Trong dự án mới nhất của tôi - bộ phim hài lãng mạn có tên "Heartbeat" (Nhịp đập trái tim), tôi đảm nhận vai trò một ma cà rồng tràn đầy hy vọng đang mong ngóng được trở thành con người. Tôi, thành viên của nhóm 2PM, đã khiến khán giả không ngừng cười vì những hành động kỳ quặc của mình trong quá trình cố gắng thích nghi với thời đại hiện đại.

Những gì khiến khán giả ấn tượng với tôi là cách tận hưởng công việc một cách thoải mái - không gấp gáp, luôn vui vẻ, và hoàn toàn đắm chìm trong câu chuyện.