Top 10 Tựa Game Hot Sắp Lên Kệ Trên PS Plus: Bạn đã sẵn sàng chưa?

Top 10 Tựa Game Hot Sắp Lên Kệ Trên PS Plus: Bạn đã sẵn sàng chưa?

Một số tựa game nổi bật sẽ gia nhập danh mục game của PS Plus Extra và Premium trong tháng 2 năm 2024. Đây là cơ hội tuyệt vời cho anh em game thủ thỏa sức khám phá những trải nghiệm game đỉnh cao!

Bão Game Tới PS Plus: Hấp Dẫn Đến Từng Byte

Một bản báo cáo mới đã hé lộ kích thước của tất cả các tựa game sẽ xuất hiện trong PlayStation Plus Game Catalog và Classics Catalog trong tháng 2, với một số tựa game đình đám tham gia danh sách.

The key visuals for Need for Speed: Unbound, Assassin's Creed: Valhalla, and Tales of Arise as February 2024's new PS Plus games.

The key visuals for Need for Speed: Unbound, Assassin's Creed: Valhalla, and Tales of Arise as February 2024's new PS Plus games.

Dịch vụ đăng ký cao cấp của Sony cung cấp cho người chơi một danh sách game không ngừng thay đổi để lựa chọn, với các tựa game mới thay đổi hàng tháng trong PS Plus. Các gói dịch vụ Extra và Premium mang đến càng nhiều game, với Game Catalog có sẵn cho cả hai cấp độ và Classics độc quyền cho cấp độ Premium.

Bây giờ, một loạt các tựa game nổi tiếng sẽ gia nhập dịch vụ trong tháng 2.

Twitter article posted by PlayStation Game Size

Dàn Game Hot Đổ Bộ PS Plus: Không Thể Bỏ Lỡ

Sony chính thức công bố các tựa game sẽ gia nhập PlayStation Plus Game Catalog và Classics Catalog trong tháng 2. Người chơi PS Plus Extra sẽ được thưởng thức chín tựa game mới, bao gồm các tựa game phổ biến như Tales of Arise của Bandai Namco và Assassin's Creed Valhalla của Ubisoft.

Các thành viên Premium cũng sẽ hưởng lợi từ bốn tựa game mới trong Classics Catalog, bao gồm hai tựa game Tales, Resistance: Retribution, và Jet Moto 2. Một cập nhật mới giờ đây sẽ cung cấp thông tin về không gian cần thiết để tải xuống các tựa game PS Plus mới.

Một bài đăng được chia sẻ bởi tài khoản PlayStation Game Size nổi tiếng tiết lộ kích thước của một số tựa game mới của PS Plus ExtraPremium.

Những Byte Khổng Lồ Của Game Đỉnh: Phải Có Dung Lượng Lớn

Các tựa game mới của PS Plus Extra đều có kích thước lớn, hầu hết yêu cầu hơn 10 GB, bao gồm cả Assassin's Creed Valhalla cần gần 100 GB.

Hai tựa game Tales của Premium cũng có yêu cầu kích thước đáng chú ý, với Tales of Symphonia: Remastered khoảng hơn 10 GB và Tales of Vesperia yêu cầu hơn 31 GB.

Các tựa game tháng 2 dự kiến sẽ gia nhập danh sách PS Plus vào ngày 20 tháng 2.

Sự Đa Dạng Của Dàn Game Mới Trên PS Plus: Hứa Hẹn Hấp Dẫn

Dàn game mới gia nhập PS Plus với nhiều franchise đình đám được thêm vào. Seri game nhập vai Tales của Bandai Namco sẽ có bốn tựa game mới gia nhập PS Plus trong tháng 2, với Tales of Arise's Beyond the Dawn ra mắt cuối năm ngoái.

Nhiều tựa game LEGO cũng được thêm vào thư viện PS Plus, với cả LEGO Jurassic World và LEGO Worlds đều đi kèm với bản cập nhật tháng 2. Danh sách còn bao gồm cặp game indie roguelike với cả Roguebook và Rogue Lords.

Dàn game mới gia nhập PS Plus đến sau khi dịch vụ đã thêm nhiều tựa game lớn vào danh sách của mình vào đầu tháng 2. Cấp độ Premium sẽ ra mắt hai bản thử nghiệm mới cho một số tựa game lớn của năm 2023, với cả Spider-Man 2 và Alan Wake 2 nhận bản thử nghiệm miễn phí.

Khép Lại: Một Tháng 2 Rực Rỡ Đối Với Anh Em Game Thủ

Danh sách game mới gia nhập PS Plus đến khi dịch vụ đã thêm nhiều tựa game lớn vào danh sách của mình vào đầu tháng 2. Cấp độ Premium sẽ ra mắt hai bản thử nghiệm mới cho một số tựa game lớn của năm 2023, với cả Spider-Man 2Alan Wake 2 nhận bản thử nghiệm miễn phí. Dàn game miễn phí trên cấp độ Essential cũng bao gồm các tựa game đáng chú ý như Rollerdrome của Roll7 và Foamstars của Square-Enix, đối thủ của Splatoon.

Danh sách game tháng 2 cho PS Plus Extra và Premium hứa hẹn sẽ làm hài lòng nhiều fan với dàn game đa dạng.