Tomb Raider: The Last Revelation - Cử Hoành Kế Hậu Có Thể Được Remastered

Tomb Raider: The Last Revelation - Cử Hoành Kế Hậu Có Thể Được Remastered

Một phát hiện gần đây của một fan của series game Tomb Raider gợi ý rằng Tomb Raider: The Last Revelation có thể là tựa game tiếp theo được remastered.

Phát Hiện Mới Trên Tomb Raider 1-3 Remastered

Một phát hiện mới trên Tomb Raider 1-3 Remastered gợi ý rằng tựa game tiếp theo có thể được remastered chính là Tomb Raider 4. Được biết đến với tên gọi Tomb Raider: The Last Revelation, tựa game này đã được phát hành vào năm 1999.

tomb raider 2 offshore rig fan homage

tomb raider 2 offshore rig fan homage

Twitter article posted by Daniel

Sự Hấp Dẫn Của Tomb Raider 1-3 Remastered

Tomb Raider 1-3 Remastered vừa ra mắt cách đây vài tuần, và mặc dù nhiều người hoài nghi về bộ sưu tập này, dường như nó đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng fan hâm mộ. Mặc dù việc remaster một bộ sưu tập đã hơn hai thập kỷ tuổi đến với những rủi ro dễ dàng, một số người nghĩ rằng nhà phát triển đã làm một công việc tốt trong việc đánh bóng Tomb Raider 1-3 Remastered lên chuẩn mực hiện đại.

tomb raider 4 giza pyramid

tomb raider 4 giza pyramid

Easter Egg Trên Tomb Raider 3 Remastered Để Lộ Bí Mật

Như phát hiện của người dùng Twitter Daniel, một Easter egg trên Tomb Raider 1-3 Remastered gợi ý rằng việc remaster của Tomb Raider 4 có thể đang trên đường đến. Trên màn hình trong khu vực High-Security Compound của Tomb Raider 3 Remastered, người chơi sẽ tìm thấy một radar có vẻ như vô hại ban đầu, nhưng thực sự chứa những gợi ý bên trong.

tomb raider 4 library planetarium

tomb raider 4 library planetarium

Giza và Dấu Hiệu Cho Remaster Của The Last Revelation

Ở góc trên bên trái của màn hình, người chơi sẽ thấy một loạt các số tương ứng với ngày phát hành của Tomb Raider 1-3 Remastered. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là thông tin ở phần dưới bên phải, bao gồm tọa độ đến Giza, cùng với từ 'Next.' Giza là một trong những địa điểm chính mà Tomb Raider 4 dựa trên. Ngoài ra, người dùng cũng nhấn mạnh rằng radar có thể tượng trưng cho hành tinh học trong Lost Library, trong khi xoắn ốc có thể tương ứng với một cấu trúc tương tự trên tượng Lara trong Cleopatra's Palaces, cả hai là khu vực đặc trưng trong game.

Sự Hào Hứng Của Cộng Đồng Fan

Những gợi ý này về việc remaster tiếp theo đã khiến cộng đồng fan hào hứng, nhưng cần lưu ý rằng đây không phải là trường hợp duy nhất nhà phát triển gợi ý trong bộ sưu tập. Trong khu vực Offshore Rig của Tomb Raider 2 Remastered, người chơi sẽ tìm thấy hai màn hình, với một chứa ngày phát hành ban đầu của bốn tựa game. Màn hình thứ hai tôn vinh fan hâm mộ, vì nó bao gồm một số tin nhắn từ cộng đồng yêu cầu remaster các tựa game Tomb Raider.