Tomb Raider Next: Sự Trở Lại Đầy Hứa Hẹn Của Lara Croft

Tomb Raider Next: Sự Trở Lại Đầy Hứa Hẹn Của Lara Croft

Sau một loạt các phiên bản reboot thành công, nhân vật chính biểu tượng của Tomb Raider đã có một diện mạo hoàn toàn mới đầy hấp dẫn.

Lara Croft - Biểu Tượng Trở Lại

Gần 30 năm kể từ trò chơi đầu tiên, Lara Croft lại một lần nữa trở lại trong một tựa game hoàn toàn mới của Tomb Raider. Với vị trí là một trong những nữ nhân vật chính phổ biến nhất trong lịch sử game, Lara Croft đã xuất hiện trong ba bộ ba Tomb Raider riêng biệt và nhiều tựa game khác trong thời gian từ khi loạt game ra đời vào năm 1996.

Có nhiều phiên bản của Lara Croft qua các năm, nhưng diện mạo của cô trong bộ ba gốc là một trong những biểu tượng và đáng chú ý nhất đối với nhiều fan của series game này. Lần cuối cùng fan được cơ hội chơi với Lara Croft là vào năm 2018 với Shadow of the Tomb Raider, nhưng một phiên bản mới trong series sẽ đưa cô trở lại đèn sân khấu.

Hình Ảnh Đầu Tiên của Lara Croft trong Tomb Raider Next

Khi ghé thăm trang web, fan có thể giải mã một câu đố glyph để nhận được hình ảnh như một phần thưởng vui vẻ. Lara Croft được thấy mặc chiếc áo tank màu xanh dương biểu tượng và quần lửng màu nâu khi cầm hai khẩu súng. Trilogies Survivor tập trung vào việc Lara Croft giỏi sử dụng cung, nhưng dường như Tomb Raider Next sẽ mang trở lại cặp súng cổ điển của cô từ những tựa game gốc, điều này là tin vui cho nhiều fan hâm mộ từ lâu.

Sau một loạt các phiên bản reboot, Tomb Raider Next là chương mới tiếp theo trong series, và cái nhìn đầu tiên vào game cho thấy Crystal Dynamics đang cố gắng kết hợp cả hai yếu tố cổ điển và hiện đại của Lara Croft. Sau khi Lara Croft gần đây được xuất hiện trong một sự hợp tác với Call of Duty, nhiều fan đã háo hức chờ đợi nhân vật hành động yêu thích trở lại với bộ đồ biểu tượng của mình, và có vẻ như Crystal Dynamics chuẩn bị sẵn sàng để mang đến điều đó.