Tom Cruise và Vai Diễn Đỉnh Cao trong Bộ Phim The Movie Critic

Tom Cruise và Vai Diễn Đỉnh Cao trong Bộ Phim The Movie Critic

Trái với những tin đồn xoay quanh bộ phim cuối cùng của Quentin Tarantino, The Movie Critic, sự tham gia tiềm năng của Tom Cruise trong đó là một trong những điều thú vị nhất vì nó có thể đền bù một cơ hội đã bị bỏ lỡ trước đây.

Tom Cruise và Quentin Tarantino: Một Sự Kết Hợp Đáng Chờ Đợi

Trong làn sóng tin đồn xoay quanh bộ phim cuối cùng của Quentin Tarantino, The Movie Critic, việc Tom Cruise có thể tham gia vào đó là một trong những điều thú vị nhất vì nó có thể đền bù một cơ hội đã bị bỏ lỡ trước đây. Mặc dù Brad Pitt đã được chọn vào vai trong The Movie Critic trong một vai trò chưa được tiết lộ, khả năng Cruise cũng xuất hiện trong The Movie Critic của Tarantino và đóng cặp với Pitt có tiềm năng trở thành một trong những cặp đôi trên màn ảnh trong một bộ phim Hollywood lớn.

Cliff Booth (Brad Pitt) smiling while wearing sunglasses and driving his car in Once Upon A Time... in Hollywood.

Cliff Booth (Brad Pitt) smiling while wearing sunglasses and driving his car in Once Upon A Time... in Hollywood.

Với sức hút của cả hai diễn viên và khả năng viết kịch bản và đạo diễn tuyệt vời của Tarantino kết hợp với việc đây là bộ phim cuối cùng của Tarantino, việc đưa cả ba lực lượng này vào cùng một dự án lần đầu tiên sẽ cảm thấy thật phù hợp.

Quentin Tarantino directing Brad Pitt on the set of Once Upon a Time in Hollywood.

Quentin Tarantino directing Brad Pitt on the set of Once Upon a Time in Hollywood.

Tom Cruise và Brad Pitt: Đối Tác Màn Ảnh Hoàn Hảo

Trong khi Pitt và Tarantino đã hợp tác hai lần trước đó, Cruise chưa bao giờ đóng một trong những bộ phim của Tarantino mặc dù anh là một trong những ngôi sao lớn nhất của ngành công nghiệp.

Sự tiếp cận quyết tâm của Cruise đối với diễn xuất và cấu trúc kịch bản độc đáo của Tarantino cùng với cách diễn đạt nhịp điệu nhiễm nhiễm của anh ta dường như là một sự kết hợp hoàn hảo đối với một sự hợp tác tiềm năng, nhưng không có gì được xác định cụ thể về tình hình.

Tom Cruise và The Movie Critic: Sự Kết Hợp Đầy Hứa Hẹn

Việc Cruise tham gia vào The Movie Critic sẽ là lần hợp tác đầu tiên (và cuối cùng) giữa Cruise, Pitt và Tarantino trong một bộ phim.

Việc Cruise được chọn vào The Movie Critic sẽ làm cho khán giả hồi hộp vì sẽ tái ngộ Cruise và Pitt và quan trọng hơn, đây sẽ là lần đầu tiên Cruise, Pitt và Tarantino hợp tác trong cùng một dự án. Với năng lực lao động và sự hiện diện mạnh mẽ trên màn ảnh của Cruise, khán giả đã thấy anh làm việc với các đạo diễn như Martin Scorsese, Stanley Kubrick, Paul Thomas Anderson và John Woo, vì vậy nếu anh đóng một bộ phim của một người nghệ sĩ khác - trong trường hợp này, là bộ phim cuối cùng của anh ta.