Tom Cruise và sự tiến hóa bất ngờ của con trai 28 tuổi - Cảm động và gây chú ý!

Tom Cruise và sự tiến hóa bất ngờ của con trai 28 tuổi - Cảm động và gây chú ý!

Con trai Connor của Tom Cruise, 28 tuổi, đã thu hút sự chú ý khi cùng cha xuất hiện trên đường phố New York vào cuối tuần Đây là một dịp hiếm hoi mà cả hai cùng góp mặt nơi công cộng, thu hút sự quan tâm của công chúng

Tom Cruise và sự tiến hóa bất ngờ của con trai 28 tuổi - Cảm động và gây chú ý!

Connor và chị gái của Tom, Lee Mapother, đã tham dự buổi quảng bá phim Nhiệm vụ bất khả thi: Nghiệp báo - Dead Reckoning tại New York (Mỹ) vào ngày 8/7.

Tom thuộc về hình tượng trang trọng hơn. Ngày hôm đó, anh mặc áo sơ mi đen nhấn nút, quần jeans xanh đồng thời mang giày da màu đen. Anh cũng trang điểm thêm kính phi công phản quang và đồng hồ đeo tay bạc. Mọi người nhìn vào anh đều cảm thấy anh có vẻ tiềm ẩn năng lực, trẻ trung hơn cả khi đã 61 tuổi.

Trong khi đó, Connor giản dị hơn so với ngôi sao Top Gun: Maverick. Anh mặc áo phông cổ xám, quần jeans xanh và giày thể thao. Mặc dù chỉ mới 28 tuổi nhưng Connor đã trưởng thành trước sự trưởng thành, thậm chí không có sự chênh lệch rõ ràng về ngoại hình so với cha nổi tiếng của mình.

Đây là một trong số hiếm hoi Connor xuất hiện công khai bên cạnh cha. Vào năm 2021, họ cùng nhau đến xem trận đấu bóng chày của đội Los Angeles Dodgers tại San Francisco, California.

Connor đã được Tom Cruise và người vợ cũ của ông, Nicole Kidman, nhận nuôi vào năm 1995. Trước đó, vào năm 1992, họ đã nhận bé gái Isabella làm con nuôi. Tom và Nicole đã làm đám cưới trong 11 năm (1990-2001), nhưng không có con riêng.

Sau khi cặp đôi nổi tiếng Days of Thunder kết hôn, hai người con nuôi quyết định gia nhập giáo phái Scientology cùng với Tom. Connor và chị gái của họ sống ở một nơi xa xôi hơn Hollywood.

Connor có sở thích câu cá và chơi golf tại Florida, và anh tránh việc đăng tải hình ảnh của cha mẹ nổi tiếng lên mạng xã hội. Ngoài việc thỉnh thoảng xuất hiện cùng Tom Cruise, anh chưa bao giờ được nhìn thấy gần Nicole Kidman.

Isabella giữ bí mật hơn so với em trai. Sau khi lấy chồng là Max Parker, cô đã rời Los Angeles để định cư tại London, Anh.

Tom Cruise và sự tiến hóa bất ngờ của con trai 28 tuổi - Cảm động và gây chú ý!

Tom Cruise vẫn rất đỉnh ở tuổi 61. Ảnh: BackGrid

Năm 2018, diễn viên nổi tiếng Big Little Lies hầu như không đề cập đến mối quan hệ với hai đứa con nuôi.

"Tôi rất đặc biệt khi nói về những điều đó. Tôi cần phải bảo vệ mối quan hệ đó một cách tận tụy. Tôi chắc chắn 150% rằng tôi sẽ hy sinh cuộc sống của mình cho các con vì đó là mục tiêu của tôi," Nicole chia sẻ với tạp chí Who của Australia.

Nicole cũng chia sẻ ý kiến về việc Isabella và Connor theo đạo Scientology như cha mẹ họ. Cô tôn trọng quyền tự lựa chọn của hai con người trưởng thành này.

"Chúng tôi cho phép con tự quyết định. Họ đã chọn trở thành thành viên của Scientology. Là một người mẹ, nhiệm vụ của tôi là yêu thương chúng. Tôi làm gương cho lòng khoan dung. Tôi tin rằng bất kể con cái làm gì, họ đều đáng được yêu thương và các trẻ em cần biết rằng tình yêu luôn hiện diện. Tôi sẵn sàng chở che bằng trái tim rộng mở", cô cho biết, nhấn mạnh công việc làm mẹ là yêu thương vô điều kiện.

Dù liên tục tiếp xúc với hai đứa con nuôi, Tom Cruise vẫn tránh xa con ruột duy nhất, Suri Cruise, mà anh có chung với Katie Holmes (kết hôn từ 2006 đến 2012). Dù đã trôi qua 11 năm, tài tử 61 tuổi vẫn chưa một lần gặp lại con gái, tuy nhiên, anh vẫn tiếp tục chi trả tiền nuôi con.

Tom Cruise và sự tiến hóa bất ngờ của con trai 28 tuổi - Cảm động và gây chú ý!

Connor tận hưởng cuộc sống bình dị bên ngoài ánh đèn showbiz. Ảnh: IG

Theo Page Six