Tom Cruise hướng tới vũ trụ mới với dự án quay phim đột phá

Tom Cruise hướng tới vũ trụ mới với dự án quay phim đột phá

Tom Cruise vẫn tiếp tục kế hoạch quay phim ngoài vũ trụ dù đang bận rộn với nhiều dự án khác Anh ta chuẩn bị bay vào không gian để thực hiện một bộ phim mới đầy hấp dẫn

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7: Sản phẩm đỉnh cao của Tom Cruise chịu trách nhiệm chinh phục mùa phim hè năm nay

Trong sự kiện ra mắt phim Mission: Impossible – Dead Reckoning Part 1 tại thành phố New York (Mỹ) vào tuần này, Tom Cruise đã đề cập đến dự án phim của anh mang tính khám phá vũ trụ. Theo đó, dự án này đang được tiến hành thảo luận để triển khai trong tương lai.

Tom Cruise hướng tới vũ trụ mới với dự án quay phim đột phá

"Thay vì cung cấp các chi tiết cụ thể, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để tạo ra một dự án đặc biệt", nam tài tử tiết lộ về công trình này.

Dự án phim ngoài vũ trụ đã được NASA công bố lần đầu tiên vào năm 2020. Điều đáng ngạc nhiên và đầy bất ngờ là Tom Cruise cũng là một phần của dự án này, với hi vọng "truyền cảm hứng cho một thế hệ kĩ sư và nhà khoa học mới để biến kế hoạch tham vọng của NASA thành hiện thực".

Theo Variety, dự kiến bộ phim sẽ chi trả khoảng 200 triệu USD để sản xuất, không tính phí quảng cáo. Thế nhưng, tiêu đề và nội dung của bộ phim này vẫn chưa được tiết lộ.

Trái lại, Tom Cruise đang rất bận rộn với nhiều dự án khác. Hiện tại, ngôi sao 61 tuổi đang quảng cáo phần 7 của loạt phim hành động nổi tiếng Mang Nhiệm Vụ Bất Khả Thi - Điểm Hoàn Toàn Chết Phần 1. Bộ phim sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 14/7 tới.