Toji Fushiguro: Bí Mật Vũ Khí, Giải Thích

Toji Fushiguro: Bí Mật Vũ Khí, Giải Thích

Toji được biết đến với biệt danh 'Sát Thủ Pháp Sư' với nhiều lý do, và lớn nhất trong số đó có lẽ là bởi bộ sưu tập vũ khí đa dạng của anh.

Sức Mạnh từ Hạn Chế Thiên Đàng

Một trong những đặc điểm quan trọng nhất của Toji trong các trận đấu là Hạn Chế Thiên Đàng của anh, một loại hợp đồng với pháp sư cho phép họ hy sinh một khía cạnh để tăng cường một khía cạnh khác. Trong trường hợp của Toji, toàn bộ Năng Lượng Nguyền từ cơ thể anh đã bị tước bỏ và, vào vị trí đó, các giác quan và đặc tính vật lý của anh đã được mài giũa đến mức tối đa, mang lại cho anh sức mạnh siêu phàm, tốc độ và phản xạ.

Hình ảnh: Toji is back - Heavenly Restriction Gives Toji His Strength

Lời Nguyền Kho Tàng

Một phần của bộ sưu tập vũ khí của Toji gần như nổi tiếng như anh là Lời Nguyền Kho Tàng mà anh sử dụng trong các trận đấu. Đây là một Linh Hồn Nguyền rất yếu nhưng có khả năng đặc biệt lưu trữ một lượng lớn vật phẩm và vũ khí cho Toji sử dụng và, mặc dù chỉ là một Linh Hồn Nguyền cấp thấp và yếu kém, Geto không thể hấp thụ nó do Toji thiết lập một mối quan hệ chủ tớ với nó. Điều này kết hợp hoàn hảo với kỹ năng của Toji như một sát thủ vì khả năng lưu trữ của nó, cũng cho Toji khả năng sử dụng bất kỳ vũ khí nào vào bất kỳ lúc nào.

Hình ảnh: Toji Fushiguro - The Inventory Curse

Vũ Khí Truyền Thống

Mặc dù là một sát thủ giỏi giết pháp sư mạnh, Toji có một số vũ khí truyền thống trong tay anh. Ở đầu trận đấu với Gojo, Toji đã lẻn đến phía sau người sử dụng Vô Hạn và đâm anh qua lưng bằng một thanh kiếm thông thường, vì sử dụng Máy Nguyền sẽ phát ra đủ Năng Lượng Nguyền để phát hiện cuộc tấn công bất ngờ của anh.

Ngoài thanh kiếm này, Toji đã sử dụng một con dao lưỡi ngắn, mảnh để đánh bại Gojo và đâm anh nhiều lần trên toàn bộ cơ thể. Đây chính là con dao mà anh đâm vào đầu Gojo, tin rằng anh đã giết anh. Cuối cùng, Toji đã sử dụng một khẩu súng tiêu chuẩn để bắn vào đầu Riko Amanai từ khoảng cách, anh cũng dùng khẩu súng này chống lại Geto trong khi chiến đấu với Rồng Cầu Vồng của anh.

Hình ảnh: toji-kills-star-plasma-vessel - Conventional Weaponry

Còn tiếp...