Tóc Tiên đu idol Maroon 5, nhận món quà đặc biệt từ ban nhạc 8Wonder!

Tóc Tiên đu idol Maroon 5, nhận món quà đặc biệt từ ban nhạc 8Wonder!

Tóc Tiên đu idol Maroon 5 thành công, nhận quà đặc biệt từ nhóm nhạc 8Wonder! Khoảnh khắc dễ thương này được Tóc Tiên chia sẻ

Gần đây, Tóc Tiên đã chia sẻ một đoạn clip hậu trường đặc biệt từ "siêu nhạc hội" 8Wonder Winter Festival. Đêm qua (16/12), cô đã có một phần trình diễn ấn tượng tại 8Wonder Winter Festival với loạt những ca khúc nổi tiếng được phối lại theo phong cách Rock, bao gồm Big Girls Don't Cry, Ngày Mai, 906090,... Tiết mục của cô được xem là đỉnh cao của dàn sao Vbiz trước khi Maroon 5 xuất hiện trên sân khấu trong suốt 75 phút biểu diễn của họ.

Theo đoạn clip Tóc Tiên chia sẻ, sau khi hoàn thành phần biểu diễn của mình, cô đã đợi sẵn ở hậu trường để chờ các thành viên của Maroon 5 lên sân khấu. Tóc Tiên quyết tâm chờ đợi Adam Levine - thủ lĩnh của Maroon 5 - để xin chữ ký.

Tóc Tiên háo hức chờ đợi để xin chữ ký của Adam Levine

Tóc Tiên tiết lộ rằng khi gặp gỡ Adam Levine, cô đã "dũng cảm hết mình" để có thể xin chữ ký của anh. Adam Levine đáp lại với sự vui vẻ và cùng trò chuyện với Tóc Tiên, không quên kí tặng cho nữ ca sĩ.

Sau đó, nữ ca sĩ hào hứng cho biết các thành viên của Maroon 5 khi đi ngang cô đã dành cho Tóc Tiên lời khen về màn trình diễn trước đó: "Rất tuyệt vời". Có thể thấy, Maroon 5 đã quan sát phần trình diễn của Tóc Tiên và có ấn tượng với nghệ sĩ Vpop. Sau đó, cô lên khán đài VIP và tiếp tục theo dõi trọn vẹn set diễn của Maroon 5 với loạt bản hit như Moves Like Jagger, She Will Be Loved, Payphone,...

Tóc Tiên đã tỏ lòng dũng cảm khi xin chữ kí của Adam Levine.

Tóc Tiên được Maroon 5 dành lời khen