Tốc độ phát triển yếu kém của Tiến Linh khiến bất ngờ!

Tốc độ phát triển yếu kém của Tiến Linh khiến bất ngờ!

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh thừa nhận phong độ kém và đang quyết tâm nỗ lực cải thiện để đáp ứng yêu cầu chiến thuật của HLV Troussier (350 characters)

"Tôi và đội thi đấu không như mong muốn, không đạt được mục tiêu đã đặt ra. Tôi muốn quên đi việc ghi ít bàn thắng, khi mục tiêu cá nhân cao hơn rất nhiều. Tôi phải cố gắng hơn nữa, hy vọng sẽ thể hiện được khác biệt hơn", tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chia sẻ trước buổi tập chiều nay (28/8) cùng U23 Việt Nam.

Chân sút của đội Bóng đá CLB Bình Dương là một trong 4 cầu thủ được huấn luyện viên Philippe Troussier triệu tập sớm vào đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho loạt trận quốc tế trong tháng 9. Tiến Linh cùng Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tuấn Anh, và Đinh Thanh Bình tạm thời tập cùng U23.

Tốc độ phát triển yếu kém của Tiến Linh khiến bất ngờ!

Tiến Linh đang không có phong độ tốt trong mùa giải 2023.

Trong đợt tập trung trước đó, HLV Troussier đã triệu tập Tiến Linh nhưng do chấn thương, anh không thể thi đấu. Tiền đạo 25 tuổi đang hy vọng có thể tận dụng thời gian hiện tại để hoàn thiện bản thân và đáp ứng đúng yêu cầu của huấn luyện viên trưởng. Mục tiêu ngắn hạn của Tiến Linh là nỗ lực trong tập luyện để có cơ hội ra sân trong trận đấu sắp tới.

"Mỗi huấn luyện viên đều có chiến thuật riêng. Trong mùa giải vừa qua, tôi đã thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau để đáp ứng yêu cầu chuyên môn từ cả câu lạc bộ và đội tuyển. Tôi hy vọng sẽ tiến bộ hơn về mặt chuyên môn", chia sẻ của Tiến Linh.

Trong khoảng thời gian tập trung này, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Palestine trong trận giao hữu. Đội tuyển Palestine được đánh giá ngang bằng với thầy trò HLV Troussier. Theo bảng xếp hạng FIFA mới nhất, Palestine đứng thứ 96, chỉ kém một bậc so với đội tuyển Việt Nam.

Tôi rất phấn khích khi đương đầu với đối thủ mạnh. Hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội tranh tài với các đội bóng hàng đầu châu lục và hiện thực hóa tiềm năng trong những trận đấu sắp tới.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang tập trung vào việc hoàn thiện nhân sự. Trong tương lai gần, HLV Troussier sẽ cải thiện chiến thuật. Tất cả thành viên đội sẽ cống hiến hết mình. Tôi hy vọng sẽ đáp ứng được mục tiêu đã đề ra", Tiến Linh chia sẻ.