Tố ứng xử không đúng chuẩn, lời lẽ phản cảm của Nam Em từ photo 'ruột' đến người giúp việc gây sốc

Tố ứng xử không đúng chuẩn, lời lẽ phản cảm của Nam Em từ photo 'ruột' đến người giúp việc gây sốc

Nam Em - Sự nổi tiếng không ngừng tạo ra những scandal gây chấn động dư luận Từ tuyên bố từng có con gây sốc đến những ứng xử ngang ngược và xúc phạm, cảnh chú giúp việc cũng không thoát khỏi sự chú ý Rốt cuộc, những tranh cãi xoay quanh Nam Em có bước sang trang mới hay vẫn còn tiếp diễn?

Mắng chửi người giúp việc

Phản ứng lạ của chồng sắp cưới Nam Em sau khi người đẹp chia sẻ chuyện có em bé?

Có vẻ như câu chuyện "mỗi ngày 1 scandal" của Nam Em vẫn chưa hề có hồi kết. Sáng 8/12, Nam Em gây xôn xao dư luận với tuyên bố về việc có con. Nam Em tuyên bố mình từng có em bé nhưng không thể giữ được: "Minh Trí của mẹ bình an nhé. Ba mẹ không bảo vệ được cho con. Hy vọng những ngày tháng sau này, cuộc đời sẽ nhẹ nhàng hơn với mẹ. Xin lỗi vì đã không đủ sức bảo vệ cho con. Thiên thần của mẹ". Thông tin này ngay lập tức gây hoang mang dư luận vì không rõ thực hư của câu chuyện.

Tố ứng xử không đúng chuẩn, lời lẽ phản cảm của Nam Em từ photo 'ruột' đến người giúp việc gây sốc

Không dừng lại tại đó, sau đó hàng loạt tin nhắn được cho là của những người từng giúp việc cho Nam Em bất ngờ được tung lên mạng xã hội. Được biết, những người này đã chia sẻ những đoạn tin nhắn từng trò chuyện với Nam Em, trong đó người đẹp đã dùng những lời lẽ khá cay nghiệt để mắng chửi người giúp việc mỗi khi có điều gì đó không hài lòng. Thậm chí, khi tâm trạng cô không tốt cô cũng bày tỏ thái độ đó với người giúp việc.

Tố ứng xử không đúng chuẩn, lời lẽ phản cảm của Nam Em từ photo 'ruột' đến người giúp việc gây sốc

Ảnh về tin nhắn đã được chia sẻ

Những người này cũng tiết lộ rằng lý do giúp việc nhà của Nam Em thường không trụ được lâu là do thái độ ngang ngược của cô. Hiện tại những bài viết này đã lan truyền rộng rãi và mọi người vẫn chưa rõ thực hư của câu chuyện đến đâu.

Xúc phạm ảnh "ruột"

Trước đó, một người đã từng làm việc cùng Nam Em trong nhiều năm đã bày tỏ quan điểm về cách hành xử của cô. Người này cho biết rằng, sau bao nhiêu năm làm việc, Nam Em chưa bao giờ biết cảm ơn, xin lỗi hoặc tự nguyện trả nợ. Nhiều khái niệm đã bị đảo lộn, gây ra thách thức và sự đe dọa, cũng như những lời lẽ xúc phạm.

Người này cũng cho biết: "Đặc biệt hơn nữa, khi mọi thứ vẫn chưa giải quyết xong, thì nàng Hoa khôi thẳng tay block cùng dòng tin nhắn: 'Muốn gì lên tòa kiện đi. Muốn lấy tiền, mời lên tòa'".

Tố ứng xử không đúng chuẩn, lời lẽ phản cảm của Nam Em từ photo 'ruột' đến người giúp việc gây sốc

Tin nhắn được cho là Nam Em thách thức photo đăng bài

Trong bài đăng dài của mình, người này chia sẻ: "Tôi làm photo riêng cho Nam Em suốt gần 6 năm. Trải qua nhiều sự kiện lớn nhỏ trong sự nghiệp của cô ấy, việc trả tiền chụp ảnh cho Nam Em đã chậm hơn so với các ngôi sao khác. Nhưng điều mà tôi nhận về là Nam Em chưa bao giờ cám ơn, xin lỗi hoặc chủ động hỏi nợ để trả.

Lỗi cũng chính là do sự chủ quan của mình, tưởng rằng Nam Em sẽ trả nợ. Nhưng cuối cùng, sau khi nhắn tin cho trợ lý rất nhiều lần nhưng không nhận được hồi âm. Khi nhắn tin cho Nam Em, cô ấy đã lừa dối mình bằng cách nói 'thương', 'luôn hỗ trợ' nhưng thực tế lại đối xử giả dối và hai mặt, và thách thức bằng cách 'mời đăng bài', 'mời ra tòa đi rồi tôi trả'. Em nghĩ rằng Nam Em có hiểu những gì mình đang nói không không?

Có điều anh không hiểu, mình không hề mong người ta iu mình, không phải vì nó mà mình chia tay. Mà chỉ vì tất cả những gì em làm cho mình ấy. Anh muốn chia tay thì anh nhớ đưa lý do ra công bằng cho em. Sinh tử tình cảm mình không hiểu là gì thì xin smile and wave.

Trong suốt 6 năm qua, anh chưa từng thấy em tỏ lòng biết ơn và xin lỗi một cách chân thành đối với ekip, không kể việc xin được đối đáp tử tế. Cùng với việc chia sẻ của anh, người này còn công khai toàn bộ tin nhắn để chứng minh thái độ của Nam Em.

Hiện tại những scandal của Nam Em dường như chưa có dấu hiệu dừng lại còn netizen thì đã quá mệt nhoài.