Tình tiết mới trong Doctor Elise (Tập 10): Ngày ra mắt và Những dự đoán

Tình tiết mới trong Doctor Elise (Tập 10): Ngày ra mắt và Những dự đoán

Doctor Elise (Tập 10) sẽ ra mắt vào thứ Tư, ngày 13 tháng 3 năm 2024 lúc 21:30 JST theo trang web chính thức của series.

Doctor Elise (Tập 10) - Ngày ra mắt và giờ phát sóng

Bộ phim Doctor Elise (Tập 10) dự kiến sẽ được phát sóng trên các mạng truyền hình Nhật Bản vào lúc 21:30 JST vào thứ Tư, ngày 13 tháng 3 năm 2024. Với Elise tiếp tục sửa chữa những sai lầm của cuộc đời ban đầu trong tập trước, các fan đang mong đợi tập 10 sẽ bắt đầu chuẩn bị cho kết thúc đỉnh điểm của mùa 1.

Rất tiếc, không có thông tin lời tiết mới xác thực nào cho Doctor Elise (Tập 10) vào thời điểm viết bài này. Mặc dù điều này là bình thường đối với series, nhưng vẫn làm fan cảm thấy buồn bã. May mắn thay, các fan ít nhất cũng có ngày và giờ phát hành được xác nhận cho tập đầu tiên được mong chờ nhất của series.

Theo dõi bài viết này để tìm hiểu chi tiết tất cả thông tin phát hành hiện có cho Doctor Elise (Tập 10) và nhiều hơn nữa.

Twitter article posted by TVアニメ「外科医エリーゼ」公式

Doctor Elise (Tập 10) nơi xem

Quá khứ của Linden được mở rộng trong Doctor Elise (Hình ảnh qua Maho Film)

Khán giả quốc tế có thể xem tập này trên Crunchyroll khoảng một giờ sau khi tập phát sóng tại Nhật Bản. Với Funimation dường như cuối cùng đã bắt đầu loại bỏ cả những bộ phim cũ lẫn mới, Crunchyroll trở thành lựa chọn tốt và duy nhất để xem hầu hết bất kỳ series anime nào từ bất kỳ năm nào.

Tóm tắt Doctor Elise (Tập 9)

Tập 9 của Doctor Elise bắt đầu với việc tiết lộ rằng Juliane Child cũng đang học y học khi chiếc xe của cô va vào Elise một đêm mưa. Elise chẩn đoán tài xế bị thương Daniel bị gãy xương, và bắt đầu điều trị anh ta trên đường phố. Elise sau đó đã ở nhà của Juliane vì thời tiết. Cô sau này nhận ra Juliane đang học y, điều mà cô thừa nhận là do ghen tị với Elise và sự chú ý mà cô nhận được vì kiến thức y học của mình.

Sau đó, tiết lộ rằng Juliane khó có cơ hội với Hoàng tử Linden do vị trí chính trị của gia đình Child. Elise sau đó bị tiết lộ mắc bệnh sốt vào sáng hôm sau khi anh trai của Juliane về nhà, hỏi tại sao cô ở đây. Sau khi biết tình hình và chấp thuận, Elise và Juliane tiếp tục nối kết khi người trước đã phục hồi. Điều này dẫn vào một cảnh hồi tưởng cho thấy họ từng căm ghét nhau.

Tập sau đó chuyển sang phe quý tộc và Mikhail, người đang thảo luận về Elise và tác động mà những nỗ lực gần đây của cô đã có đến việc tăng điểm tán thành của Hoàng tử Linden. Trong khi công dân trước đây muốn Mikhail hơn Linden, Elise đã thay đổi điều đó. Điều này dẫn vào một cảnh hồi tưởng tiết lộ rằng Linden đã thấy quý tộc giết mẹ mình. Tập kết thúc với Mikhail nói rằng anh, chú ruột và mẹ anh sẽ chết nếu Linden trở thành Vua, trong khi Elise và Juliane tiếp tục nối kết.

Những dự đoán cho Doctor Elise (Tập 10) (giả thuyết)

Bác sĩ chính cụ sẽ có thể cuối cùng tham gia kỳ thi y khoa của mình trong Doctor Elise (Tập 10) (Hình ảnh qua Maho Film)

Với tập trước tập trung vào việc kết thúc cốt truyện của mối tình bạn của Juliane và Elise, Doctor Elise (Tập 10) nên quay trở lại tập trung chính vào cốt truyện trung tâm của series. Điều này có thể bao gồm việc thấy Elise tham gia (và hy vọng là qua) kỳ thi y khoa, cũng như cập nhật về các sự kiện địa chính trị mà Elise đã đề cập ở đầu series.

Tập 10 cũng nên bắt đầu mở rộng cốt truyện về Mikhail được giới thiệu trong tập trước, điều này chính là việc chuẩn bị cho mùa 2 của series. Mặc dù fan không thể có tất cả câu trả lời trong mùa này như kết quả, tập trung này ít nhất sẽ tiết lộ chính xác ai đã giết mẹ của Linden và bằng cách nào.

Hình ảnh liên quan: Quá khứ của Linden được mở rộng trong Doctor Elise (Hình ảnh qua Maho Film) - Doctor Elise (Tập 10) nơi xem Bác sĩ chính cụ sẽ có thể cuối cùng tham gia kỳ thi y khoa của mình trong Doctor Elise (Hình ảnh qua Maho Film) - Những dự đoán cho Doctor Elise (Tập 10) (giả thuyết)

Iframe liên quan:

Iframe - Countdown until the release date & time

Twitter article posted by hols ☆