Doctor Elise Episode 5: Đăng Ngày 7 Tháng 2, 2024

Doctor Elise Episode 5: Đăng Ngày 7 Tháng 2, 2024

Bài viết này sẽ phân tích thông tin về ngày ra mắt tập 5 của bộ anime Doctor Elise và những dự đoán về diễn biến tiếp theo của câu chuyện hấp dẫn này.

Thông Tin Ra Mắt

Tập 5 của bộ anime Doctor Elise sẽ chính thức ra mắt vào thứ Tư, ngày 7 tháng 2, 2024 vào lúc 21:30 JST. Dựa trên diễn biến hồi trước, người hâm mộ có thể mong đợi sự vén màn bí ẩn về danh tính thực sự của Elise cũng như sự ngợi khen của vị vua, nhân viên Bệnh viện Teresa và những người khác về những thành tựu của cô.

youtube-cover

youtube-cover

Rất tiếc là không có thông tin về nội dung chính xác của tập 5 của Doctor Elise tại thời điểm viết bài. Mặc dù điều này là điều thường thấy đối với series này, nhưng vẫn khiến người hâm mộ hụt hẫng. May mắn thay, fan ít nhất cũng đã có ngày ra mắt chính thức và thời gian phát sóng cho tập đầu tiên của series này.

Hãy cùng theo dõi bài viết này để tìm hiểu thông tin chi tiết về ngày ra mắt và nhiều hơn nữa về tập 5 của Doctor Elise.

A post on Tweeter (X)

Thời Gian Phát Sóng

Tập 5 của Doctor Elise sẽ bắt đầu phát sóng trên các kênh truyền hình Nhật Bản lúc 21:30 JST vào thứ Tư, ngày 7 tháng 2, 2024. Đối với một số ít người hâm mộ quốc tế, điều này tương đương với khung giờ phát sóng sáng sớm thứ Năm theo giờ địa phương. Tuy nhiên, đa số người hâm mộ quốc tế sẽ xem tập phim vào khung giờ trong ngày thứ Tư theo giờ địa phương, giống như người hâm mộ Nhật Bản. Thời gian chính xác phát sóng sẽ thay đổi tùy theo khu vực và múi giờ.

Người hâm mộ quốc tế có thể xem tập phim trên Crunchyroll khoảng một giờ sau khi tập phim bắt đầu phát sóng tại Nhật Bản. Với việc Funimation dường như đã bắt đầu loại bỏ cả những bộ phim cũ lẫn mới, Crunchyroll trở thành lựa chọn tốt nhất và duy nhất để xem hầu hết các series anime từ mọi năm.

Tập 5 của Doctor Elise sẽ phát sóng ở Nhật Bản vào các khung giờ sau đây theo múi giờ tương ứng:

- Thời gian địa phương: 21:30 JST, thứ Tư, ngày 7 tháng 2, 2024

- Thời gian Thái Bình Dương: 4:30 sáng, thứ Tư, ngày 7 tháng 2, 2024

- Thời gian Đông Bắc: 7:30 sáng, thứ Tư, ngày 7 tháng 2, 2024

- Thời gian Greenwich Mean: 12:30 trưa, thứ Tư, ngày 7 tháng 2, 2024

- Thời gian Trung Âu: 1:30 chiều, thứ Tư, ngày 7 tháng 2, 2024

- Thời gian Ấn Độ: 6 giờ chiều, thứ Tư, ngày 7 tháng 2, 2024

- Thời gian Philippines: 8:30 tối, thứ Tư, ngày 7 tháng 2, 2024

- Thời gian Úc Trung Bộ: 11 giờ tối, thứ Tư, ngày 7 tháng 2, 2024

A post on Tweeter (X)

Tập 4: Tóm Tắt

Tập 4 của Doctor Elise bắt đầu với Elise giới thiệu bản thân là Rose với các bác sĩ khác. Sau đó cô được Hans dẫn đi xung quanh, sau đó được thông báo về một bệnh nhân. Khi Hans chẩn đoán sai, Elise tiếp quản và bắt đầu kiểm tra bệnh nhân. Sau đó cô bắt đầu điều trị, hướng dẫn Hans và y tá cách giúp đỡ cô. Graham chúc mừng cô khi anh đến, nơi mà Hans ngạc nhiên khi Graham thật sự chúc mừng Elise, bởi vì anh nổi tiếng với việc không khen ngợi ai.

Sau đó, Hans được thấy khen ngợi Rose trước bạn bè, được bảo mời cô đến lễ hội vì tình cảm rõ ràng của anh. Khi Graham và Rose bàn luận về sự kiện trong ngày, một bệnh nhân khẩn cấp đến với vết thương đạn súng ở lá lách. Graham ban đầu nói rằng họ không thể điều trị, nhưng Elise nói rằng họ sẽ giúp đỡ. Sau đó, được tiết lộ rằng người đưa bệnh nhân vào là Hoàng tử Linden với bộ trợ lý tin cậy của mình là Randall.

Cặp đôi đang trên đường đến bệnh viện khi bị tấn công, dẫn đến chấn thương của Randall. Elise sau đó tiết lộ ý định của mình là loại bỏ lá lách để điều trị, điều mà Graham gọi là tư duy cách mạng. Elise thực hiện ca phẫu thuật hoàn hảo, kiếm lòng ngưỡng mộ của cả Hoàng tử Linden và Graham. Tập kết thúc với báo cáo về việc cắt bỏ lá lách của Elise được khen ngợi bởi bác sĩ hoàng gia, sau đó nói rằng không phải Elise mà là Graham đã thực hiện ca phẫu thuật.

Dự Đoán

Với việc Graham đưa Elise đến với mình trong lời mời từ Giám đốc Bệnh viện Teresa, tập 5 của Doctor Elise có thể sẽ thấy danh tính thực sự của cô được tiết lộ cuối cùng. Người hâm mộ cũng có thể mong đợi thấy cô trở thành một bác sĩ chính thức tại bệnh viện, có thể là bỏ qua hoặc rút ngắn quá trình kiểm tra của cô như đã đề cập trong các tập phim trước đó.

Tập 5 của Doctor Elise cũng có thể thấy Linden kể cho cha ông về công việc ấn tượng mà Elise đã làm cho Randall trong thời gian họ ở bệnh viện, điều này có thể tạo ra nhiều tình huống khác nhau. Vua có thể thừa nhận thất bại trong cuộc cược sớm, hoặc yêu cầu Rose từ bỏ việc trở thành bác sĩ do cách tiếp cận của cô được cho là thiếu thận trọng.

Hãy cùng theo dõi thêm thông tin về bộ anime Doctor Elise và manga, cũng như tin tức anime, manga, phim và live-action nói chung trong năm 2024.