Doctor Elise (Tập 6): Ngày Ra Mắt và Những Tình Tiết Mới

Doctor Elise (Tập 6): Ngày Ra Mắt và Những Tình Tiết Mới

Bài viết đầy hứng thú về Doctor Elise (Tập 6) với những dự đoán mới và ngày ra mắt sắp tới.

Ngày Phát Sóng và Thông Tin Mới

Doctor Elise (Tập 6) được dự kiến lên sóng vào Thứ Tư, ngày 14 tháng 2 năm 2024 vào lúc 9:30PM JST. Với tình cảm giữa Elise và Linden dường như đang phát triển, các fan đang háo hức để biết liệu Elise có tìm cách cân bằng giữa ước mơ trở thành bác sĩ và tình cảm của mình hay không.

youtube-cover

youtube-cover

Thật không may, không có thông tin spoiler xác thực nào cho Doctor Elise (Tập 6) tại thời điểm viết bài này. Mặc dù điều này khá phổ biến đối với series này, nhưng vẫn gây thất vọng. May mắn thay, fan ít nhất cũng đã có ngày và giờ phát hành xác nhận cho tập đầu tiên được mong chờ nhất của series.

Hãy cùng theo dõi khi bài viết này phân tích chi tiết tất cả thông tin phát hành hiện có cho Doctor Elise (Tập 6) và hơn thế.

A post on Tweeter (X)

Dự Đoán và Mong Chờ

Với Elise và Linden dường như đang phát triển tình cảm với nhau trong khi nhận ra đối phương là ai thực sự, Doctor Elise (Tập 6) dự kiến sẽ đưa tình cảm này đến một cực điểm. Tuy nhiên, trước đó, Elise có thể sẽ bị đẩy đến giới hạn bởi những gì Vua và cố vấn của ông đang lên kế hoạch cho cô.

Tương tự, Doctor Elise (Tập 6) nên dành phần lớn thời gian của mình tập trung vào công việc của Elise tại bệnh viện, từ từ cho thấy cô trở nên quá tải. Điều này sẽ chuẩn bị cho sự xuất hiện đột ngột của Linden dưới hình Lord Ron, dẫn đến cuộc cãi lộn đầu tiên thực sự của cặp đôi trong dòng thời gian mới này. Tập này có thể kết thúc bằng việc bắt đầu lễ kỷ niệm sinh nhật của Vua, sẽ được đề cập trong phát hành sau.

A post on Tweeter (X)

Tóm Lược Tập 5

Doctor Elise (Tập 5) bắt đầu với Hoàng Tử Linden bị chóng mặt và nhớ lời Elise nói với anh. Elise và Graham sau đó gặp với giám đốc bệnh viện, nơi Elise nhận ra Thượng Nghị Sĩ Ven, nhưng may mắn là anh không nhận ra cô. Ven sau đó hỏi về cuộc phẫu thuật lá mạch, nơi Elise giải thích cách cô thực hiện cuộc phẫu thuật. Ven, Thượng Nghị Sĩ Gaut và Graham sau đó đồng ý tài trợ cho Elise để cô có thể tham gia kỳ thi của các bác sĩ.

Elise sau đó thảo luận về cuộc sống trong kiếp trước, và cô đang tiếp cận điểm mà cô kết hôn với Linden và mọi thứ trở nên sai lầm. Linden sau đó xuất hiện trong trang phục Ron của mình, nơi Rose kiểm tra anh về cơn chóng mặt, cuối cùng chẩn đoán anh mắc viêm tuyến giáp cấp. Điều này dẫn đến anh quay lại nhiều lần trong hai tháng tiếp theo, trong đó Linden rõ ràng phát triển tình cảm với Elise đến mức tức giận khi liệu pháp của anh kết thúc.