Tình hình khủng hoảng trong cuộc sống riêng tư của Britney Spears trước khi tiết lộ bí mật bị phản bội

Tình hình khủng hoảng trong cuộc sống riêng tư của Britney Spears trước khi tiết lộ bí mật bị phản bội

Tình trường gian khổ của Britney Spears trước khi thừa nhận ngoại tình Cuốn hồi ký sắp ra mắt tiết lộ những bí mật chưa từng được biết về mối tình 3 năm đầy sóng gió với Justin Timberlake Nhưng anh chàng này chỉ là một trong những người đàn ông đã xuất hiện trong cuộc sống của Công chúa nhạc pop, khiến cả báo chí phải xôn xao

Không chỉ học cách ép buộc Britney Spears phải phá thai, Justin Timberlake trái tìm kiếm qua lại người yêu của mình.

Cuốn tự sự "The Woman In Me" của Britney Spears chỉ ra từ ngày 24/10, nhưng sự chú ý từ báo chí và công chúng vượt qua mong đợi. Nội dung của cuốn sách không chỉ chiếm giữ vị trí hàng đầu trên các bảng xếp hạng sách và trang web Amazon, nhưng nó còn lột tả những chi tiết chưa từng được biết về mối tình ba năm giữa Britney Spears và Justin Timberlake hơn 20 năm trước.

Những fan hâm mộ của Britney tụi mình biết đôi bạn trẻ thống nhất với nam ca sĩ từ năm 1999 tới năm 2002. Khi chia tay, hai người không nói lý do. Tuy nhiên, ẩn ý trong ca khúc hit "Cry Me A River" của Justin được ra mắt cùng năm đó đã khiến nhiều người cho rằng Britney đã thay lòng và bị chỉ trích nặng nề.

Tình hình khủng hoảng trong cuộc sống riêng tư của Britney Spears trước khi tiết lộ bí mật bị phản bội

Sau hơn 20 năm, câu chuyện tình yêu giữa Britney Spears và Justin Timberlake trở lại trở thành đề tài được quan tâm. Ảnh: Getty Images.

Hơn 20 năm trôi qua, Britney đã quyết định chia sẻ thông tin lần đầu tiên trong hồi ký của mình rằng cô không trung thành. Cô thừa nhận rằng đã có những cuộc hôn và ôm lấy vũ công/người biên đạo múa người Úc Wade Robson trong một quán bar khi đang có mối quan hệ với Justin. Tuy nhiên, Britney cho biết cô đã thú nhận với bạn trai và anh ấy đã tha thứ cho cô. Cô nhấn mạnh rằng đó là lần duy nhất cô làm sai với Justin. Đáng chú ý, theo Britney, Justin cũng đã lừa dối cô bằng cách qua lại với một ngôi sao nữ nổi tiếng mà không tiết lộ tên.

Đoạn trích mới nhất tiết lộ rằng Justin là người đề nghị chia tay trước. Theo The New York Times, nam ca sĩ đã không gặp mặt trực tiếp với Britney để chấm dứt mối quan hệ mà lại sử dụng tin nhắn. Sự tàn nhẫn này đã làm đau lòng Britney. "Tôi bị thương tâm ở Louisiana, trong khi anh ấy đang thảnh thơi lang thang Hollywood", cô viết.

Người đẹp tuổi 8X không quên chỉ trích các phương tiện truyền thông sử dụng ngôn từ rất tồi tệ để nói về cô sau khi Justin sử dụng âm nhạc ám chỉ sự phản bội của cô.

Trong cuốn hồi ký, Britney cũng lần đầu tiên chia sẻ về việc mang thai với Justin nhưng buộc phải kết thúc vào cuối năm 2000 vì người bạn trai không hài lòng và không muốn trở thành cha.

Justin Timberlake chưa bình luận gì về những bí mật được "bật mí" trong hồi ký của bạn gái cũ.

Yêu sớm và cuộc hôn nhân chóng vánh

Chuyện chưa được tiết lộ về mối quan hệ của "cặp đôi vàng" Hollywood hơn 20 năm trước đã gây sốc cho truyền thông và công chúng toàn cầu. Nhưng khi xem lại hơn 40 năm cuộc đời của Britney Spears, đó chỉ là một phần nhỏ trong cuộc đời đầy biến động và nổi tiếng của biểu tượng âm nhạc này.

Ngôi saoBaby One More Timetừng có mối quan hệ chính thức đầu tiên khi cô 14 tuổi. Bạn trai đó là Donald 'Reg' Jones, lớn hơn cô ba tuổi. Trong cuốn hồi kýThrough The Stormnăm 2008, mẹ của Britney, bà Lynne Spears, tiết lộ rằng Jones là người mà Britney đã trao đi "lần đầu tiên", không phải là bạn trai tiếp theo là Justin Timberlake. Britney cũng xác nhận điều này trong cuốn hồi ký sắp được ra mắt.

Năm 2021, Jones đăng quảng cáo bán hai bức thư mà nữ ca sĩ viết cho anh, trong đó có một bức thư chia tay, được ước tính có giá từ 4.000 đến 6.000 USD mỗi bức.

Khi được hỏi về vấn đề này, Jones chia sẻ với New York Post: "Cô ấy là người tình của tôi. Tôi không mong muốn chúng tôi quay lại với nhau... Tôi hy vọng cô ấy sẽ gặt hái những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống và sự nghiệp của mình. Tôi muốn có thể nói chuyện với cô ấy, dù là trong năm nay hay sau 20 năm, để kết thúc một trang đời của chúng tôi. Cảm giác giống như chúng tôi đã đắm chìm trong tình yêu và đây chỉ là một kết thúc đột ngột. Không phải vì tôi, không phải vì cô ấy, mà vì ngành công nghiệp này".

Tình hình khủng hoảng trong cuộc sống riêng tư của Britney Spears trước khi tiết lộ bí mật bị phản bội

Britney đã hôn Wade Robson trong thời gian cô hẹn hò với Justin. Ảnh: Abaca.

Vào năm 2002, sau khi chia tay với Justin, nữ ca sĩ nổi tiếng với bản hit "Lucky" bắt đầu một mối quan hệ với Wade Robson. Cả hai đã quen nhau thông qua công việc. Wade đã được mời để đảm nhận vai trò biên đạo cho các video âm nhạc "Oops... I Did It Again" và "I'm A Slave 4 U", cũng như buổi hòa nhạc đặc biệt "Live from Las Vegas" vào năm 2001. Britney đã khen ngợi Wade là một thiên tài. Tuy nhiên, mối quan hệ tình cảm này chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn. Họ đã chia tay trong năm đó.

Năm 2003, Britney bị đồn đoán hẹn hò với Fred Durst - người đứng đầu ban nhạc Limp Bizkit, nam diễn viên Jared Leto, nam diễn viên Colin Farrell và vũ công Columbus Short. Durst đã xác nhận với báo chí về mối quan hệ của họ, nhưng Britney đã phủ nhận. Leto không bình luận về tin đồn. Farrell chỉ xem mình là bạn thân của Britney vì anh không muốn bị buộc buộc. Columbus thừa nhận chỉ có quan hệ tình dục với Britney một lần trước khi họ chia tay và anh bị sa thải sau đó. Anh tố cáo Britney có những phát ngôn phân biệt chủng tộc, nhưng người đẹp sinh năm 1981 lại phủ nhận.

Năm 2004, Britney đã lần đầu tiên kết hôn, nhưng chỉ kéo dài trong vài ngày. Cô và bạn thời thơ ấu của mình, Jason Alexander, bất ngờ kết hôn vào ngày 3/1/2004 trong một buổi lễ tại nhà thờ ở Las Vegas, tiểu bang Nevada. Tuy nhiên, hôn nhân của họ đã bị hủy bỏ sau 55 giờ. Alexander tố cáo rằng mẹ của Britney, Lynne, và quản lý của cô đã ép buộc họ kết hôn. Trong một cuộc phỏng vấn, Britney chia sẻ rằng: "Tôi thật ngốc nghếch và điên rồ".

Trong hồi ký của mình, Britney Spears chia sẻ rằng cô và Alexander đã quyết định kết hôn trong một đêm rượu chè. "Tôi đã không nhớ gì về đêm đó, nhưng từ các mảnh ghép, chúng tôi lang thang xung quanh phòng khách sạn và thức khuya xem phim... rồi bất ngờ ý tưởng xuất hiện là đến Nhà nguyện A Little White lúc 3:30 sáng" , cô kể.

Theo Britney, hai người kết hôn vì sự chán chường, không phải vì tình yêu thiết tha. Britney thừa nhận rằng từ đầu, cô không coi trọng cuộc hôn nhân này. Cô chỉ xem đó là một trò đùa nhưng gia đình lại đặt quá nhiều trọng tâm vào việc này, coi cô là nguyên nhân gây rối. Điều này khiến Britney khóc suốt thời gian ở Las Vegas. Sự tức giận của gia đình đã hết sức khiến cô nhận ra mức độ kiểm soát mà họ muốn áp đặt lên cô.

Bất chấp sự phũ phàng từ Britney, Alexander dường như vẫn cất giấu tình cảm với vợ cũ. Năm 2022, chỉ vài giờ trước khi "Công chúa nhạc pop" chuẩn bị kết hôn cùng Sam Asghari, Alexander đã xâm nhập vào biệt thự của Britney để phá đám cưới.

Tình hình khủng hoảng trong cuộc sống riêng tư của Britney Spears trước khi tiết lộ bí mật bị phản bội

Britney và người chồng đầu tiên chỉ kết hôn trong 55 giờ. Ảnh: Splashnews.

Lao vào quan hệ không ổn định

Britney bắt đầu cuộc hôn nhân thứ hai vào năm 2004. Cô đã gặp Kevin Federline, một vũ công trước đây, tại câu lạc bộ Joseph ở Hollywood trong mùa hè cùng năm đó. Tình yêu giữa họ đã nhen nhóm ngay từ lần đầu gặp mặt. Chỉ sau ba tháng, họ đã tổ chức lễ cưới tại ngôi nhà riêng của họ ở Studio City, California. Họ cùng nhau sinh hai cậu con trai, Sean (16 tuổi) và Jayden (15 tuổi).

Năm 2007, sau khi hai người ly hôn và có những tranh chấp về quyền nuôi con, Federline đã giành được chiến thắng và theo đó, Britney phải trợ cấp cho chồng cũ và hai con trai.

Vào tháng 1/2008, Britney đã nhốt mình trong phòng tắm cùng hai con và không chấp nhận để chúng quay lại với cha. Kết quả là cảnh sát đã được gọi đến và đưa Britney vào trại tâm thần. Điều này đã đánh dấu cuộc sống khó khăn kéo dài 13 năm của cô, bị kìm kẹp bởi quyền bảo hộ.

Britney nhanh chóng bắt đầu một mối quan hệ mới sau khi ly hôn vào năm 2007. Đối tác mới của cô là JR Rotem, một nhà sản xuất âm nhạc đã tạo ra bài hát "Everyone" cho cô. Tuy nhiên, mối quan hệ này cũng nhanh chóng kết thúc giống như khi nó bắt đầu. Mọi chuyện sẽ không trở nên rắc rối nếu JR Rotem không tiết lộ chi tiết về những lần thân mật của anh và Britney cho báo chí.

Trong cùng năm đó, Britney cũng có một mối quan hệ với người mẫu Isaac Cohen và ca sĩ kiêm nhạc sĩ Howie Day. Tuy nhiên, cả hai mối quan hệ này đều không kéo dài.

Ngay sau đó, Britney đã gây sốc cho người hâm mộ và gia đình khi tái hợp với nhiếp ảnh gia săn tin Adnan Ghalib. Trước đó, Ghalib đã lâu rồi bám đuôi nữ ca sĩ để tìm kiếm những bức ảnh riêng tư. Năm 2008, họ đã chia tay. Ghalib đã tuyên bố có băng sex với sự tham gia của Britney, nhưng không lâu sau đó, anh ta đã thú nhận rằng đó chỉ là sự bịa đặt.

Cha của Britney, ông Jamie Spears, đã thành công trong việc yêu cầu cấm Ghalib tiếp xúc với con gái ông. Ông đã tố cáo nhiếp ảnh gia này rằng anh ta đã tiết lộ thông tin về nơi ở của Britney cho đồng nghiệp để kiếm tiền.

Tình hình khủng hoảng trong cuộc sống riêng tư của Britney Spears trước khi tiết lộ bí mật bị phản bội

Kevin Federline hiện đang chăm sóc hai con trai chung của anh và Britney. Ảnh: WireImage.

Một trong số các mối quan hệ kéo dài lâu nhất của Spears là với người đại diện trước đây, Jason Trawick (2009-2013). Năm 2021, có tin đồn rằng hai người đã kết hôn bí mật vào năm 2012. Tuy nhiên, thông tin này đã bị Trawick bác bỏ.

Trong giai đoạn 2013-2014, Britney đã hẹn hò với David Lucado. Theo thông tin từ trang TMZ, nữ ca sĩ đã chia tay Lucado sau khi phát hiện được video bạn trai làm tình và khiêu vũ cùng một người phụ nữ lạ.

Ngay sau đó, Britney đã có một mối quan hệ mới với Charlie Ebersol, một nhà sản xuất phim và show truyền hình. Lúc đó, như một người mẹ có hai con, cô đã ca ngợi Ebersol là người dễ thương và tốt bụng, và khiến cô cảm thấy yên bình.

Theo Hollywood Life, vào năm 2015, Britney và Jamie đã chia tay vì ông Jamie cho rằng Ebersol không phù hợp với Britney.

Năm 2016, Britney đã gặp Sam Asghari trên trường quay MV Slumber Party. Sam là một vũ công múa phụ họa và cũng kém cô 13 tuổi. Họ đã bắt đầu hẹn hò sau đó không lâu. Sam đã ở bên Britney trong suốt khoảng thời gian cô đấu tranh chống lại cha mình và quyền giám hộ.

Tháng 9/2021, hai người đã đính hôn. Gần một năm sau, họ đã tổ chức một đám cưới cổ tích tại biệt thự của Britney ở Thousand Oaks, California, Mỹ. Với sự tham gia của một số ngôi sao hàng đầu như Madonna, Selena Gomez, Paris Hilton và Drew Barrymore...

Tháng 4/2022, cặp đôi thông báo rằng Britney đang mang thai. Đáng tiếc, chỉ sau một tháng, giọng ca 8X đã thông báo rằng mình đã bị sảy thai.

Tháng 8 vừa qua, có tin đồn về cuộc ly hôn của hai người. Sam và Britney đã xác nhận việc họ đã chia tay. Mặc dù quá trình ly hôn chưa hoàn tất, Sam đã chuyển khỏi nhà của Britney.

Nguyên nhân của cuộc chia tay chưa được công bố, nhưng có nhiều thông tin cho rằng Britney đã ngoại tình. Britney và chồng cũ không đưa ra bất kỳ giải thích nào. Tuy nhiên, nguồn tin riêng củaPage Sixxác nhận rằng Britney đã hẹn hò với cựu quản gia Paul Richard Soliz, sau khi chia tay với Sam. Hiện không rõ liệu Britney còn tiếp tục gặp gỡ Soliz hay không.

Tình hình khủng hoảng trong cuộc sống riêng tư của Britney Spears trước khi tiết lộ bí mật bị phản bội

Mối quan hệ 7 năm của Britney và chồng kém 13 tuổi đi đến hồi kết sau hơn một năm kết hôn. Ảnh: FilmMagic.

Theo Daily Mail, Page Six