Tình hình hiện tại của Trịnh Sảng sau hơn 2 năm bị từ chối trong ngành giải trí

Tình hình hiện tại của Trịnh Sảng sau hơn 2 năm bị từ chối trong ngành giải trí

Trịnh Sảng đang đối diện với nguy cơ ngồi tù khi không thể trả tiền cho các đối tác cũ Cuộc sống tại Mỹ của nữ diễn viên cũng đang gặp nhiều khó khăn đáng kể

Ngày 19/12, Sohu đưa tin rằng sau khi bị tòa án buộc phải trả hơn 90 triệu NDT (tương đương hơn 12,5 triệu USD) cho công ty đầu tư điện ảnh và truyền hình Đông Khai Chi Tinh, đơn vị sản xuất bộ phim Người Tình Phỉ Thúy, Trịnh Sảng đang đối diện với tình hình khó khăn. Các luật sư phân tích cho biết nếu tiếp tục trốn tránh tại Mỹ và không thanh toán số tiền nợ, Trịnh Sảng có thể đối mặt với mức án 7 năm tù giam. Trước đó, cô từng viết tâm thư tâm sự về cuộc sống khó khăn tại Mỹ sau khi tài khoản ngân hàng của cô bị đóng kín. Sau khi bị buộc phải trả số tiền thuế lên tới 299 triệu NDT (khoảng 44,7 triệu USD), Trịnh Sảng không còn khả năng chi trả các khoản bồi thường khác cho đối tác. Cô đã bị tòa án tuyên bố thua kiện hồi tháng 1 và sau đó kháng cáo nhưng không thành công.

Trong lời tâm sự của mình, Trịnh Sảng chia sẻ cô phải đối diện với cuộc sống khó khăn, căng thẳng vì hàng ngày phải đối mặt với các cuộc gọi đòi bồi thường từ đối tác. "Tôi phải tiết kiệm từng bữa ăn, khi mới đến Mỹ, tôi chỉ có 5 bộ quần áo, 2 cái quần nhưng tôi không dám mua thêm. Tôi còn phải tiết kiệm cả khi sử dụng giấy vệ sinh. Mấy năm qua, tôi chỉ có thể sống nhờ vào sự giúp đỡ từ bạn bè", Trịnh Sảng chia sẻ.

Tình hình hiện tại của Trịnh Sảng sau hơn 2 năm bị từ chối trong ngành giải trí

Trịnh Sảng có thể đối diện với án tù 7 năm nếu không thể thanh toán số tiền bồi thường cho đối tác cũ.

Trương Hằng tiết lộ thêm, Trịnh Sảng đã xin trợ cấp người nghèo cho hai con bằng cách đăng ký thẻ trắng. Thẻ trắng là chương trình hỗ trợ bảo hiểm y tế cho gia đình có thu nhập thấp, điều kiện kinh tế kém từ 2.000 USD trở xuống. Việc này có thể khiến hai bé Lucas và Luna nhận đối xử không có lợi trong tương lai, như bị hạn chế nơi học hành. Trương Hằng còn tố cáo chính Trịnh Sảng là người muốn giữ các con ở lại Mỹ vì cô không muốn về nước để phải đối mặt với những món nợ khổng lồ. Tại Mỹ, Trịnh Sảng không có công việc ổn định và cô đã đi học thêm khóa chăm sóc trẻ em để tập làm mẹ. Ngoài ra, cô còn học về luật và ngoại ngữ.

Nhiều chi phí xuất hiện nhưng Trịnh Sảng không thể kiếm tiền dễ dàng như thời điểm còn là người nổi tiếng, do đó số tiền hơn 90 triệu NDT trở thành con số khổng lồ với cô và gia đình.

Tình hình hiện tại của Trịnh Sảng sau hơn 2 năm bị từ chối trong ngành giải trí

Tình hình hiện tại của Trịnh Sảng sau hơn 2 năm bị từ chối trong ngành giải trí

Trịnh Sảng trở nên buồn bã sau khi rời khỏi ngành giải trí

Theo Sohu, sau khi không còn hoạt động trong ngành giải trí, Trịnh Sảng thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh mới và cuộc sống ở Mỹ thông qua tài khoản mạng xã hội. Nữ diễn viên không còn giữ được vẻ lung linh như trước đây, tóc rụng nhiều và gương mặt trông nhợt nhạt hơn. Trước khi bị cấm hoạt động nghệ thuật, Trịnh Sảng là ngôi sao hạng A tại Trung Quốc và được hàng triệu người hâm mộ. Cô nhận mức cát-xê đóng phim cao bậc nhất giới giải trí Hoa Ngữ, mặc dù diễn xuất của cô thường bị chê bai. Cô nổi tiếng qua các bộ phim như Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Hạ Chí Chưa Tới...

Năm 2021, Trịnh Sảng đã mất đi sự nghiệp đỉnh cao sau khi bị bạn trai cũ Trương Hằng tố cáo về hành động không đạo đức, như đòi phá bỏ thai nhi 7 tháng tuổi, trốn thuế, và danh tiếng của cô đã sụp đổ.