Tình bạn rạn nứt của Lãnh Thanh - Karik trong Cuộc Chiếm Đoạt

Tình bạn rạn nứt của Lãnh Thanh - Karik trong Cuộc Chiếm Đoạt

Lãnh Thanh và Karik, hai nhân vật gây chú ý trong bộ phim Chiếm Đoạt, khám phá một tình bạn đầy biến động, từ những mâu thuẫn tâm lý sâu thẳm đến những hành động đầy xúc động

Chiếm Đoạt xây dựng cốt truyện xoay quanh cuộc trả thù của My với gia đình Sơn sau tai nạn gãy chân của anh trai. Trong hành trình này, chúng ta dần khám phá ra những sự thật kinh hoàng đằng sau. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Lãnh Thanh và Karik đã "tạo điểm nhấn" cho những tình tiết căng thẳng trong phim, thu hút được sự chú ý lớn.

Tình bạn rạn nứt của Lãnh Thanh - Karik trong Cuộc Chiếm Đoạt

Cặp bạn thân này không chỉ ngoại hình đẹp trai, mà còn có nhiều tiền.

Trong bộ phim Chiếm Đoạt, nhân vật Sơn (do Lãnh Thanh đóng) xuất hiện với vẻ ngoài đẹp đẽ trong một gia đình hạnh phúc, đặc biệt là khi anh diện những trang phục công sở. Từ khi còn nhỏ, Sơn đã được sinh ra trong một gia đình giàu có. Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân của anh với Hà (do Phương Anh Đào đóng) cũng được xây dựng hoàn hảo theo hình mẫu của một người đàn ông gia đình.

Người bạn thân của Sơn, Hoàng (do Karik đóng), được tạo nên với hình ảnh bad boy từ tính cách đến gu thời trang. Anh chàng này đã phải tự mình cố gắng để đạt được vị trí trong thế giới kinh doanh. So với Sơn, Hoàng luôn tỏ ra tự do và không ràng buộc bởi gia đình, thậm chí anh ta còn tò mò về việc có muốn có con hay không.

Tình bạn rạn nứt của Lãnh Thanh - Karik trong Cuộc Chiếm Đoạt

Tuy nhiên, Sơn lại mang trong mình tính cách ích kỷ và luôn "ủ mưu" để chiếm đoạt từ tình yêu đến địa vị xã hội, đến mức không do dự tiêu diệt những người phát hiện ra những sự thật bị giấu kín. Điều này bắt nguồn từ gia đình anh khi bố luôn muốn "thỏa mãn lòng tự ái", mẹ lại dễ dãi và chị gái không dừng lại trước mọi thủ đoạn để vượt qua em trai.

Về tính cách, Sơn - Hoàng trái ngược nhau. Trong khi chàng con trai út của Tập đoàn TP Land có vẻ bề ngoài nghiêm túc, ánh mắt lạnh lùng và tâm hồn đầy những âm mưu. Anh luôn khao khát "chiếm đoạt" những thứ mình mong muốn, thích kiểm soát và chịu áp lực từ sự kỳ vọng.

Tình bạn rạn nứt của Lãnh Thanh - Karik trong Cuộc Chiếm Đoạt

Hoàng trở thành một người đàn ông có suy nghĩ tích cực và quan điểm thay đổi. Điều này được thể hiện rõ qua việc anh đồng cảm với My (do Miu Lê thủ vai) và chọn đi cùng cô dù biết mình chỉ là "công cụ" trên hành trình của My. Đặc biệt, Hoàng ngày càng tìm đến sự ổn định và không ngần ngại bảo vệ người mình yêu bằng mọi cách.

Tình bạn bắt đầu từ bên trong

Lãnh Thanh và Karik hiện diện với một mối quan hệ đồng nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh và là bạn thân trong cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên, cả hai đều có ý muốn vượt qua và chiến thắng đối phương, điều này gây ra nguy cơ xung đột trong quan hệ của họ, đặc biệt khi nhân vật Miu Lê là "ngọn lửa" thúc đẩy mâu thuẫn.

Sự khác biệt về tính cách và hoàn cảnh đã tình cờ gây ra những cuộc đối đầu căng thẳng. Cảnh cao trào trong phim khi cả hai họ trực tiếp chiến đấu trên một nền lưới mỏng cũng khiến nhiều người giật mình vì sự nguy hiểm, đặc biệt là khi Sơn và Hoàng liên tục tấn công và đáp trả nhau bằng các "vũ khí" có sức công kích mạnh. Sau cảnh quay ngoạn mục này, các diễn viên cũng phải đối mặt với một số vết thương vì... quá đầy cảm xúc.

Tình bạn rạn nứt của Lãnh Thanh - Karik trong Cuộc Chiếm Đoạt

Thoát khỏi thương trường, Sơn và Hoàng đều tham gia một cuộc đua gay gắt để cạnh tranh tình yêu của My. Trước đó, Sơn đã thành công trong việc giành lấy trái tim My bằng cách thể hiện quyết tâm và quan tâm. Nhưng hiện tại, Hoàng đang sử dụng sự chân thành và sự thông cảm của mình để chinh phục My. Hoàng luôn bình tĩnh trong tính cách, chỉ tấn công và đánh nhau khi biết rằng My vẫn đang bị Sơn làm tổn thương.

"Một phân cảnh khác diễn ra khi cả hai đấu với nhau trên một mạng lưới. Lúc này, cả hai phải thể hiện cảm xúc và hành động, và nhân vật của Karik cũng phải tìm cách thoát khỏi nguy hiểm. Điều này thực sự khó khăn và căng thẳng, chỉ cần sơ suất một chút là có thể mất kiểm soát. Sau khi hoàn thành cảnh quay đó, cả lưng và tay của hai người đều bị thương và bầm tím vì buộc phải dính vào mạng lưới quá lâu" - Karik chia sẻ về một phân đoạn đối đầu "cực cảnh" cùng Lãnh Thanh.

Tình bạn rạn nứt của Lãnh Thanh - Karik trong Cuộc Chiếm Đoạt

"Chiếm Đoạt" là một bộ phim tâm lý - giật gân hấp dẫn. Đây là tác phẩm có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ nổi tiếng như Miu Lê, Phương Anh Đào, Lãnh Thanh, Karik, Phương Thanh, Lương Thùy Linh, Trọng Hải...

Bộ phim sẽ được chiếu đặc biệt từ 19h ngày 17 tháng 11 và kéo dài trong suốt ngày 18, 19, 20 tháng 11 năm 2023.

Chiếm Đoạt sẽ ra mắt vào 24 tháng 11 năm nay, được phát hành bởi CGV Việt Nam.