Lãnh Thanh vướng phải chỉ trích vì diễn xuất cứng nhắc trong Nơi Giấc Mơ Tìm Về

Lãnh Thanh vướng phải chỉ trích vì diễn xuất cứng nhắc trong Nơi Giấc Mơ Tìm Về

Lãnh Thanh - Nam diễn viên đầy cảm xúc trong vai Gia An của Nơi Giấc Mơ Tìm Về Dù có những ý kiến tiêu cực về vai diễn của mình, Lãnh Thanh vẫn coi đó là cơ hội để cải thiện bản thân Với sự nỗ lực và chân thành, anh đã tạo nên sự khác biệt và khiến khán giả phải trầm trồ

Vai thiếu gia gây tranh cãi

Lãnh Thanh đảm nhận vai nam chính trong phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về, tập trung vào mâu thuẫn và khoảng cách thế hệ giữa hai bà cháu trong việc tiếp quản công ty gia đình.

Gia An (do Lãnh Thanh thủ vai) vừa trở về từ nước ngoài với lối sống tự do, phóng túng. Tuy nhiên, để tiếp tục phát triển sản nghiệp gia đình, anh phải tuân thủ lời bà Lan (NSND Lê Khanh) và đảm nhận trách nhiệm tiếp quản công ty.

Lãnh Thanh vướng phải chỉ trích vì diễn xuất cứng nhắc trong Nơi Giấc Mơ Tìm Về

Lãnh Thanh đã trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn chính trong bộ phim truyền hình đang được yêu thích trên sóng quốc gia. Sau 10 năm hoạt động nghệ thuật, anh đã có cơ hội trở lại và mang đến những phút giây giải trí đầy cảm xúc cho khán giả.

Trong tập mới nhất, nhân vật Gia An của Lãnh Thanh đang phải đối mặt với hàng loạt khó khăn trong cuộc sống. Anh vừa trở thành người đứng đầu công ty sau khi nhận được quyền điều hành từ bà nội và đang tìm cách mở rộng kinh doanh. Tuy nhiên, Gia An lại bị cuốn vào một tam giác tình cảm với Mai Anh và cô trợ lý Phương, khiến cho cuộc sống của anh trở nên phức tạp hơn bao giờ hết.

Lãnh Thanh đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi đóng vai nam chính trong một bộ phim truyền hình giờ vàng lần đầu tiên. Mặc dù anh có ngoại hình điển trai đặc trưng của người Thái Bình, tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng anh chưa thể hiện được đầy đủ vai trò của một công tử nhà giàu. Lối diễn của Lãnh Thanh cũng bị chỉ trích là không tự nhiên. Trước đó, anh được biết đến với một số bộ phim điện ảnh như "Chị Chị Em Em", "Thưa Mẹ Con Đi", "Cô Gái Từ Quá Khứ", "Tháng Năm Rực Rỡ" nhưng tên tuổi của anh vẫn chưa thể bật lên. Lãnh Thanh đã phải trải qua nhiều khó khăn để có thể bước vào showbiz giống như những đàn anh của mình.

Lãnh Thanh vướng phải chỉ trích vì diễn xuất cứng nhắc trong Nơi Giấc Mơ Tìm Về

Bị chê nhưng không buồn

Lãnh Thanh, nam diễn viên sinh năm 1993, đã có cảm nhận khác biệt khi tham gia vào bộ phim truyền hình Nơi Giấc Mơ Tìm Về - tác phẩm đầu tay của anh. Trong vai diễn Gia An, anh không cố gắng dùng đồ hiệu đắt tiền để lột tả phong thái nhân vật. Anh cũng không nghĩ ngợi quá nhiều khi đọc bình luận của khán giả về vai diễn của mình.

Lãnh Thanh vướng phải chỉ trích vì diễn xuất cứng nhắc trong Nơi Giấc Mơ Tìm Về

Khán giả phản hồi tích cực hoặc tiêu cực đều giúp tôi học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm trong nghề. Điều này thực sự đem lại may mắn cho tôi - Lãnh Thanh chia sẻ.

Đối với ý kiến cho rằng tạo hình của nhân vật Gia An chưa đủ để nổi bật thân phận thiếu gia, Lãnh Thanh cho rằng Gia An không phải chỉ là "con nhà giàu" hưởng thụ và ăn chơi. Thực chất, nhân vật chính của phim là một doanh nhân trẻ, luôn khao khát đổi mới và sáng tạo, nhưng lại chưa được các đồng nghiệp và nhân viên công nhận năng lực của mình.

Về phân đoạn nóng giữa Gia An và Mai Anh, Lãnh Thanh khẳng định rằng đó không phải là cảnh quay khó nhất. Anh cảm thấy hồi hộp vì chưa thể hình dung được cảnh quay nóng sẽ được khán giả đón nhận như thế nào khi lên sóng truyền hình.

Lãnh Thanh vướng phải chỉ trích vì diễn xuất cứng nhắc trong Nơi Giấc Mơ Tìm Về

Cảnh nóng giữa Lãnh Thanh và diễn viên đóng vai Minh Thu.

Sau khi phim được phát sóng, Lãnh Thanh cho biết anh đã được nhiều khán giả biết đến hơn. Dù anh ăn mặc giản dị khi ra đường, nhưng nam diễn viên vẫn bị nhận ra và được ngỏ ý chụp ảnh cùng. Tuy nhiên, Lãnh Thanh không quá chú trọng đến việc nổi tiếng mà chỉ tập trung vào công việc diễn xuất của mình. Anh cho rằng không thể so sánh thành công của mình với người khác và tự cho rằng mình cũng thành công giống như họ.

Nơi Giấc Mơ Tìm Vềphát sóng 21h từ thứ 2 đến thứ 6.