Miu Lê và Karik lập kỷ lục với bộ phim Việt được đài KBS Hàn Quốc đầu tư

Miu Lê và Karik lập kỷ lục với bộ phim Việt được đài KBS Hàn Quốc đầu tư

Miu Lê và Karik tham gia bộ phim Chiếm Đoạt, được đầu tư bởi đài KBS Hàn Quốc Sự kết hợp độc đáo này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khán giả với bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 24/11

Bộ phim Chiếm Đoạt đã công bố hình ảnh đầu tiên và tạo ra sự tò mò lớn. Miu Lê, ca sĩ - diễn viên, xuất hiện trong bộ phim này, đánh dấu sự trở lại của cô sau 4 năm vắng bóng. Ngoài Miu Lê, còn có 3 cái tên "quen mà lạ": Karik, Phương Anh Đào và Lãnh Thanh, xuất hiện trong poster first-look của phim, gây sự tò mò cho người xem.

Miu Lê và Karik lập kỷ lục với bộ phim Việt được đài KBS Hàn Quốc đầu tư

Miu Lê và Karik.

Theo poster nhá hàng của phim, Miu Lê đã tạo ấn tượng mạnh với nụ cười quyến rũ nhưng cũng ám chỉ một sự toan tính. Trong căn phòng tràn đầy món đồ chơi trẻ con và bức ảnh đôi vợ chồng hạnh phúc bị bị rạch nát, Miu Lê xuất hiện với gương mặt bí hiểm, trang phục táo bạo và tay cầm chặt con dao - khiến netizen xôn xao về câu chuyện mà "Chiếm Đoạt" sẽ bring đến màn ảnh rộng vào 24/11 năm nay.

Bên cạnh đó, tạo hình của 3 diễn viên: Karik, Lãnh Thanh và Phương Anh Đào vẫn được giữ kín, khiến ta cảm thấy có một câu chuyện đầy drama và mối quan hệ bí ẩn giữa 4 nhân vật. Cùng với đó, câu tagline "Chồng chị muốn em - con chị cần em" trên tấm poster càng khiến khán giả đặt ra nhiều câu hỏi về nội dung chính của bộ phim.

Bước chân vào ngành điện ảnh từ năm 2010, Miu Lê đã nổi danh với những vai diễn nữ tính, dịu dàng như "Những thiên thần áo trắng", "Nhà có 5 nàng tiên", "Bạn gái tôi là sếp", "Cô gái đến từ hôm qua"... Với khả năng diễn xuất tự nhiên và sự linh hoạt, Miu Lê cũng thành công trong việc thử vai những nhân vật đanh đá, "lạ lạ", như trong bộ phim trăm tỷ "Em là bà nội của anh".

Tuy nhiên, việc trở lại màn ảnh qua phim "Chiếm đoạt" lại mang đến sự bí ẩn và gây nghi ngờ. Khán giả không biết liệu sau thời gian vắng bóng, Miu Lê có dám bước ra khỏi ranh giới và tiềm lực đã tồn tại trong suốt thời gian dài để tạo ra một sự "lột xác" đầy bất ngờ, khiến người hâm mộ phải ngước nhìn với sự kinh ngạc.

Miu Lê và Karik lập kỷ lục với bộ phim Việt được đài KBS Hàn Quốc đầu tư

Phương Anh Đào.

Bên cạnh sự trở lại bất ngờ của Miu Lê, xuất hiện của KBS (Korean Broadcasting System) - một trong ba đài truyền hình lớn nhất tại Hàn Quốc và cũng là "cái nôi" của những bộ phim nổi tiếng Châu Á như "Bản tình ca mùa đông", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Hậu duệ mặt trời",... trong first-look Chiếm Đoạt cũng gây sự chú ý.

Chiếm Đoạt là một dự án điện ảnh Việt Nam đầu tiên được Đài truyền hình đại chúng Hàn Quốc (KBS Media) đầu tư, đồng thời khẳng định vị thế của điện ảnh Việt trong ngành điện ảnh toàn cầu. Dự án đã nhận được sự quan tâm đặc biệt khi được trình chiếu lần đầu tại Liên hoan phim JeonJu Hàn Quốc vào ngày 28/04/2023. Đây là một trong những sự kiện phim quan trọng nhất ở châu Á và có tầm ảnh hưởng đến phong trào phim độc lập và thử nghiệm trên toàn thế giới.