Tin tức nóng: Điểm lại phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn Diệp Lâm Anh và chồng cũ

Tin tức nóng: Điểm lại phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn Diệp Lâm Anh và chồng cũ

Diệp Lâm Anh và chồng cũ sẽ tham gia phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn trong thời gian tới, mang đến những thông tin mới nhất về cuộc tranh cãi này

Kể từ cuối năm 2022 đến hiện tại, Diệp Lâm Anh và người chồng cũ của cô đã phải đến tòa nhiều lần để giải quyết các vấn đề liên quan đến vụ ly hôn. Trong số đó, đã có tổng cộng 4 phiên tòa phúc thẩm về vụ án dân sự liên quan đến việc giải quyết ly hôn và tranh chấp quyền nuôi con giữa Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức, nhưng cho đến nay vẫn chưa tìm ra kết quả cuối cùng. Gần đây, sự việc này đã có những diễn biến mới.

Trong một cuộc phỏng vấn, Diệp Lâm Anh cho biết: "Tôi đang chiến đấu để bảo vệ danh dự của mình và sẽ làm mọi cách để giữ các con của tôi."

Tin tức nóng: Điểm lại phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn Diệp Lâm Anh và chồng cũ

Cụ thể, phiên toà phúc thẩm tiếp theo giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ sẽ được tổ chức lại vào chiều ngày 18/9 tới tại Toà án Nhân dân TP.HCM. Nhằm đáp ứng yêu cầu của nguyên đơn (Nghiêm Đức), toàn bộ quá trình phiên toà này sẽ được tiến hành trong chế độ xét xử kín.

Chia sẻ về việc giải quyết vụ ly hôn lâu dài mà chưa có kết quả, Diệp Lâm Anh nói: "Sự lo lắng và chờ đợi gây hại đến tâm trí con người rất nhiều. Tôi cũng đang trải qua một thời gian dài mất ngủ và mệt mỏi do phiên tòa bị hoãn nhiều lần. Tôi không biết lý do, nhưng tôi tin rằng những người đại diện cho Luật pháp có lý do riêng của họ. Và tôi vẫn tin tưởng Luật pháp.

Vấn đề khó thống nhất là việc chia quyền nuôi con. Tôi hiểu rằng mỗi bên đều có lý do và tình yêu dành cho con của mình. Tuy nhiên, hiện tại, tôi tin rằng tôi có đủ khả năng về mặt kinh tế, thời gian và quan tâm để chăm sóc con. Tôi có thể dấn thân vào những lĩnh vực mới để kinh doanh và tôi đã thực hiện được điều đó. Luật pháp luôn ưu ái đối với những người mẹ có khả năng nuôi dạy và chăm sóc con - đó là lời tư vấn của những luật sư tôi đã gặp".

Tin tức nóng: Điểm lại phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn Diệp Lâm Anh và chồng cũ

Diệp Lâm Anh tiết lộ rằng cô đang gặp khó khăn về việc thiếu ngủ và mệt mỏi do chưa thể hoàn tất quá trình giải quyết vụ ly hôn.

Trong buổi phiên tòa phúc thẩm gần đây (ngày 9/8), Diệp Lâm Anh đã không có mặt do lịch trình công việc cá nhân, và Kiwi Ngô Mai Trang đã được ủy quyền để thay mặt cô tham gia. Trước đó, trong phiên tòa phúc thẩm diễn ra vào sáng ngày 4/8, Diệp Lâm Anh và chồng cũ đều đưa ra quan điểm mong muốn được chăm sóc hai con cái (một trai một gái) sau khi ly hôn. Sau hơn hai tiếng thẩm vấn kín, hội đồng xét xử thông báo tạm dừng phiên tòa để điều tra và kiểm chứng thêm một số thông tin và bằng chứng do cả hai bên đề xuất.

Đến nay, Diệp Lâm Anh đã tham gia 4 phiên toà phúc thẩm liên quan đến việc phân chia tài sản và quyền nuôi con với chồng cũ, nhưng không đạt được thỏa thuận cuối cùng. Vào cuối năm 2022, Tòa án nhân dân Quận 1, TP.HCM đã chấp nhận đơn ly hôn của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức. Sau phiên toà này, Diệp Lâm Anh được cấp quyền nuôi con gái, trong khi con trai sẽ được chăm sóc bởi nhà của ông nội. Do không đồng ý với kết quả này, cả hai bên đã nộp đơn kháng cáo.