Tin hẹn hò bí mật của em gái Trấn Thành và Quỳnh Lý: Điều gì đã được che giấu?

Tin hẹn hò bí mật của em gái Trấn Thành và Quỳnh Lý: Điều gì đã được che giấu?

Quỳnh Lý và Uyển Ân, em gái Trấn Thành, đã thu hút sự chú ý khi có những hành động gợi cảm, gây nghi ngờ về một mối quan hệ tình cảm giữa họ Bài viết này sẽ đưa ra các bằng chứng và phân tích khéo léo để làm sáng tỏ tình hình

Vào tối ngày 17/8, các ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt như Trường Giang, Thu Minh, Tóc Tiên, Minh Tú, Văn Mai Hương... đã có mặt để chúc mừng cho việc khai trương nhà hàng của Trấn Thành và Hari Won tại TP. Hồ Chí Minh.

Các sao nam trong showbiz Việt bị đồn đoán có xích mích và gây chú ý bất ngờ khi hội ngộ với Trấn Thành, thái độ của họ.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Trấn Thành và em gái Uyển Ân đến dự khai trương nhà hàng đã được lan truyền trên mạng xã hội. Một chi tiết đáng chú ý là, ngoài Trấn Thành và Uyển Ân, Quỳnh Lý - người được đồn đại là bạn trai của Uyển Ân cũng cùng đi trên chiếc xe này. Nam diễn viên là người xuống xe sau cùng.

Người dùng mạng xã hội cũng quan tâm đến hành động đặc biệt của cặp đôi này. Cụ thể, khi hai người xuống xe, Quỳnh Lý và Uyển Ân cùng chọn hướng đi khác nhau và không chờ đợi nhau. Hành động này của họ khiến mọi người cho rằng họ có ý định tránh sự chú ý và giấu điều gì đó. Ngoài ra, trong bức ảnh chung với các ngôi sao đến chúc mừng Trấn Thành và vợ, Quỳnh Lý và Uyển Ân cũng ngồi cạnh nhau ở vị trí đặc biệt. Em gái Trấn Thành và nam diễn viên này thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các buổi gặp gỡ bạn bè.

Quỳnh Lý và Uyển Ân khéo léo và nhanh chóng di chuyển mỗi người theo hướng riêng biệt để tránh sự chú ý.

Cư dân mạng phát hiện rất nhiều hình ảnh được hai người đăng tải có địa điểm trùng khớp, từ đó nảy sinh nghi ngờ cặp đôi này đang hẹn hò. Uyển Ân đã trước đó tuyên bố rằng cô không muốn công khai mối quan hệ của mình, tuy nhiên cô không che giấu sự hiện diện của mối tình cá nhân đó. Nữ diễn viên lo ngại sẽ gặp nhiều rắc rối và những vấn đề không đáng có khi công khai quan hệ tình cảm của mình.

"Em không muốn công khai vì sợ làm phiền. Giống như anh Thành cũng đã từng để công khai, nhưng sau này mỗi khi đến dịp lễ hoặc ngày Valentine, lại bị đào lại những bài đăng cũ. Em nghĩ rằng khi đi làm, mọi người nên biết đến những sản phẩm và vai diễn của em, thay vì quá quan tâm đến chuyện tình cảm. Em ngại lắm", Uyển Ân cho hay.

{{table_placeholder_1}}{{table_placeholder_2}}{{table_placeholder_3}}{{table_placeholder_4}}

Mới nhất