Timothee Chalamet: Tiên Nguyên và Điều Kiện Để Anh Ấy Trở Thành Siêu Anh Hùng

Timothee Chalamet: Tiên Nguyên và Điều Kiện Để Anh Ấy Trở Thành Siêu Anh Hùng

Timothee Chalamet đã chia sẻ về việc có nên tham gia vào các bộ phim siêu anh hùng và điều kiện mà anh ấy đặt ra. Bạn nghĩ sao về việc Timothee Chalamet tham gia vào thế giới siêu anh hùng?

Tiên Nguyên và Điều Kiện Để Timothee Chalamet Trở Thành Siêu Anh Hùng

Mặc dù anh ấy hiện chưa được đặt lịch cho bất kỳ vai siêu anh hùng nào, và mặc dù đã có những bình luận gần đây, Chalamet không hoàn toàn phản đối việc tham gia vào thể loại phim truyện tranh trong tương lai. Trong cùng một cuộc phỏng vấn, Chalamet đã chia sẻ về việc có một bộ phim siêu anh hùng cụ thể đã khiến anh ấy muốn trở thành diễn viên: bộ phim The Dark Knight. Nam diễn viên 28 tuổi cho biết, 'bộ phim đã khiến tôi muốn trở thành diễn viên là một bộ phim siêu anh hùng, The Dark Knight. Nếu kịch bản tuyệt vời, nếu đạo diễn tuyệt vời, tôi sẽ cân nhắc.'

Với tình cảm của mình đối với phần tiếp theo của Nolan, Chalamet có thể đang tìm kiếm trong dự án truyện tranh của mình là một câu chuyện siêu anh hùng chân thực và đầy nghịch cảnh. Trước khi MCU trở thành như hiện nay, ba phần của The Dark Knight là một cách tiếp cận thực tế với Batman, đặt anh ấy trong một bối cảnh thực tế. Có khả năng lớn là Chalamet muốn một dòng phim tương tự, và may mắn thay, có rất nhiều nhân vật truyện tranh tuyệt vời trong cả DC và Marvel có thể phù hợp với anh ấy mà không trở nên quá huyền bí.

Thời gian sẽ cho biết liệu Chalamet có bao giờ được chọn vào một bộ phim siêu anh hùng hay không, nhưng có vẻ như việc này không phải là điều anh ấy đang muốn tham gia trong thời điểm hiện tại. Có khả năng là điều này có thể không xảy ra cho đến nhiều năm nữa, vì sự nghiệp của Chalamet đang phát triển mạnh mẽ mà không cần phải đóng vai siêu anh hùng. Nhưng với một người tài năng như Chalamet, MCU hoặc cả vũ trụ DC mới đều sẽ có lợi khi chọn một người trong tầm cỡ của anh ấy.

Nguồn: The NY Times

Timothee Chalamet in Bones and All - What It Would Take To Get Dune's Rising Star In A Superhero Costume - Timothee Chalamet's Superhero Acting Inspiration & Condition Explained

Timothee Chalamet in Bones and All - What It Would Take To Get Dune