Tiếng Lóc của Claptrap: Giải Pháp Cho Bộ Phim Borderlands

Tiếng Lóc của Claptrap: Giải Pháp Cho Bộ Phim Borderlands

Jack Black sẽ đảm nhận vai Claptrap trong bộ phim Borderlands, thay thế giọng nói đặc trưng của robot nói chuyện, và sự tham gia của anh ấy thực sự sẽ giúp bộ phim thành công. Claptrap là một trong những nhân vật đặc trưng nhất của Borderlands và việc Jack Black đảm nhận vai này đã giải quyết một trong những vấn đề lớn của trò chơi.

Claptrap và Vấn Đề Giọng Nói Trong Bộ Phim Borderlands

ClapTrap (Jack Black) từ bộ phim Borderlands - Giọng Nói của Claptrap Là Vấn Đề Lớn Cho Bộ Phim Borderlands

ClapTrap (Jack Black) từ bộ phim Borderlands - Giọng Nói của Claptrap Là Vấn Đề Lớn Cho Bộ Phim Borderlands

Trong trò chơi, Claptrap được lồng tiếng bởi hai người, David Eddings và Jim Foronda, nhưng Jack Black sẽ đảm nhận vai trong bộ phim. Đó là một lựa chọn gây tranh cãi, vì nhiều người hâm mộ lâu năm của trò chơi cảm thấy rằng một trong những diễn viên lồng tiếng ban đầu có thể đã đảm nhận vai Claptrap một lần nữa. Vấn đề về ai nên lồng tiếng cho Claptrap là một vấn đề lớn cho bộ phim, vì mỗi giải pháp có ưu điểm và nhược điểm riêng. Borderlands đã chọn Jack Black, một quyết định mang đến những vấn đề riêng của nó.

Mặc dù Black là một diễn viên rất tài năng, người hâm mộ nghiêm túc vẫn muốn thấy Eddings hoặc Foronda trong vai này. Lựa chọn khác cho giọng nói của Claptrap là đưa một trong họ trở lại, nhưng điều đó sẽ gây ra nhiều vấn đề hơn cho bộ phim. Một phần không thể thiếu của nhân vật Claptrap là giọng nói phiền phức, khó chịu. Điều đó hoạt động tuyệt vời trong trò chơi, vì nhiều câu chuyện hài hước nhất của anh ta đề cập đến cách những nhân vật khác cảm thấy phiền phức với anh ta, nhưng giọng nói ban đầu của Claptrap sẽ làm bộ phim trở nên kém hấp dẫn. Khán giả sẽ thấy anh ta khó chịu do một vấn đề mà tất cả các bộ phim chuyển thể từ trò chơi video đều phải đối mặt.

Jack Black Lồng Tiếng Cho Claptrap Chứng Tỏ Borderlands Hiểu Vấn Đề của Chuyển Thể Từ Trò Chơi

Dàn diễn viên chính của bộ phim Borderlands trong một chiếc xe - Jack Black Lồng Tiếng Cho Claptrap Chứng Tỏ Borderlands Hiểu Vấn Đề của Chuyển Thể Từ Trò Chơi

Dàn diễn viên chính của bộ phim Borderlands trong một chiếc xe - Jack Black Lồng Tiếng Cho Claptrap Chứng Tỏ Borderlands Hiểu Vấn Đề của Chuyển Thể Từ Trò Chơi

Một trong những lý do mà giọng nói của Claptrap trong trò chơi được xem là biểu tượng thay vì phiền phức là vì người chơi đã có thời gian dài để quen với anh ta. Qua các cuộc gặp gỡ khác nhau trên nhiều trò chơi và vài giờ đồ chơi, người chơi đã học cách yêu thích Claptrap và giọng nói của anh ta. Bộ phim Borderlands không có sự xa xôi như trò chơi, vì nó có ít thời gian hơn để truyền đạt các đặc điểm chính của nhân vật. Vì vậy, giọng nói ban đầu của Claptrap sẽ chỉ tạo ra cảm giác phiền phức thay vì đáng yêu.

Việc chọn Black vào vai diễn chứng tỏ rằng Borderlands hiểu rằng họ bị hạn chế bởi thời lượng của mình, điều này sẽ giúp họ tránh các vấn đề chuyển thể khác.

Có Thể Diễn Viên Lồng Tiếng Ban Đầu của Claptrap Vẫn Có Mặt Trong Bộ Phim Borderlands?

Bộ phim Borderlands đã chọn Jack Black để lồng tiếng cho robot biểu tượng của mình, nhưng bộ phim vẫn có thể tưởng nhớ đến nguồn gốc của nhân vật. Claptrap có thể đã trở nên biểu tượng, nhưng anh ấy không phải là duy nhất trong trò chơi Borderlands. Các robot khác cùng mô hình với Claptrap đã được phân bố khắp Pandora, ít nhất trước Handsome Jack, và bất kỳ robot nào trong số họ đều có thể được lồng tiếng bởi Eddings hoặc Foronda. Đưa các diễn viên ban đầu vào vai trong Borderlands sẽ là một điều vui vẻ cho khán giả quen thuộc với trò chơi, và sẽ giúp họ được công nhận đã tiên phong cho một nhân vật biểu tượng như vậy.

Sự lựa chọn của Jack Black trong vai Claptrap là một trong những lý do lớn để hồi hộp chờ đợi bộ phim Borderlands. Anh đã thể hiện rất xuất sắc trong trailer, và diễn xuất của anh chắc chắn sẽ là một điểm nhấn, nhưng anh cũng cho thấy rằng Borderlands quan tâm đến việc tạo ra một bộ phim tốt trước hết, và chỉ sau đó mới là chuyển thể trung thực. Những quyết định như chọn Black chứng tỏ rằng Borderlands hiểu những thách thức mà họ phải vượt qua và sẵn lòng đưa ra những lựa chọn cần thiết để trở nên tốt nhất có thể. Như khẩu hiệu của bộ phim nói, 'Hỗn Loạn Yêu Thích Sự Đồng Hành,' và không ai có thể mong chờ có sự đồng hành tốt hơn Jack Black.