Tiên nữ học đường mới của màn ảnh Hoa ngữ: Khiến fan thót tim phấn khích, không thể bỏ qua

Tiên nữ học đường mới của màn ảnh Hoa ngữ: Khiến fan thót tim phấn khích, không thể bỏ qua

Tiên nữ học đường mới của màn ảnh Hoa ngữ gây sốt khi Trương Miểu Di liên tiếp ra phim Mạng xã hội đang rộn ràng với sự phủ sóng của nữ diễn viên này Cực kỳ hấp dẫn và đáng xem, nhưng lại khiến fan không thể ngừng khám phá

Lúc này, những người hâm mộ thể loại thanh xuân vườn trường đã có thêm một sự lựa chọn thú vị để xem, đó chính là bộ phim Lý Do Tôi Quay Trở Lại Tuổi 17. Bộ phim này có sự tham gia của hai diễn viên trẻ Trương Miểu Di và Phương Hiểu Đông.

Nội dung của phim xoay quanh Chung Tiếu Tiếu, một người 27 tuổi từng có tình cảm thầm kín với bạn học của mình là Hứa Dạng. Khi cả hai còn ngồi trên ghế nhà trường, Chung Tiếu Tiếu thường ghi lại những khoảnh khắc của Hứa Dạng bằng một chiếc máy quay nhỏ. Bây giờ, cô quyết định tặng máy quay đó cho anh. Tuy nhiên, một sự cố bất ngờ xảy ra khiến Chung Tiếu Tiếu trở lại năm mình 17 tuổi.

Tiên nữ học đường mới của màn ảnh Hoa ngữ: Khiến fan thót tim phấn khích, không thể bỏ qua

Trương Miểu Di dễ thương đến mức khó cưỡng trong phim mới

Ban đầu, cô nghĩ đó chỉ là một giấc mơ nên đã dũng cảm hôn lên môi "crush" ngay trên sân trường, sau đó lao ra khỏi cửa sổ để tỉnh dậy và đi làm. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Chung Tiếu Tiếu mới nhận ra rằng những điều tưởng chừng chỉ có trong tiểu thuyết đã thực sự xảy ra với mình.

Dạo qua các mạng xã hội, dễ dàng nhận thấy rằng có rất nhiều đoạn clip phim đang được chia sẻ và phản ứng từ khán giả thậm chí còn không tệ. Tuy nhiên, điều bức xúc với các fan là thời lượng mỗi tập phim quá ngắn, chỉ mới xem một chút mà chưa kịp "đốn tim" thì phim đã kết thúc.

Một số bình luận được chia sẻ từ cộng đồng mạng:

- Hôm nay còn ra 3 tập, mấy hôm sau mỗi hôm 1 tập mà có 5 phút thì sao sống nổi đây.

- Thời lượng mỗi tập ngắn quá đi.

- OTP ra phim rồi.

- Eo ơi, phim dễ thương quá.

- Kịch bản cũ nhưng mà kiểu này thì muôn đời không chán.

Nguồn: Nghiện Phim Hoa Ngữ

Nói thêm về Trương Miểu Di, vào năm 2023, cô đã liên tục tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim. Trước khi tham gia Lý Do Tôi Quay Trở Lại Tuổi 17, Trương Miểu Di đã góp mặt trong hai bộ phim lãng mạn về tuổi trẻ. Cụ thể là Đồng Thoại Độc Nhất, cô đóng chung với Văn Tuấn Huy và Khi Anh Chạy Về Phía Em, cô đóng cùng Chu Dực Nhiên.