Tiền bạc của bé Lavie: Độ trong suốt và không mất một xu

Tiền bạc của bé Lavie: Độ trong suốt và không mất một xu

Bạn thân cố diễn viên Mai Phương chia sẻ về tiền bạc của bé Lavie: Sổ tiết kiệm rõ ràng, không mất, chỉ có thêm

Sau khi Mai Phương qua đời, cuộc sống của bé Lavie đã thu hút sự quan tâm của nhiều sao Việt và khán giả. Bé vẫn ở Việt Nam với người giữ trẻ, trong khi chờ đợi Phùng Ngọc Huy chuẩn bị giấy tờ để đưa sang Mỹ chăm sóc. Gần đây, có tin đồn rằng Ốc Thanh Vân sẽ định cư tại Úc và chuyển số tiền dành cho con gái Mai Phương sang Trương Bảo Như để quản lý.

Tiền bạc của bé Lavie: Độ trong suốt và không mất một xu

Trong năm 2020, Trấn Thành đã kêu gọi các nghệ sĩ đóng góp tổng cộng 250 triệu để mở sổ tiết kiệm nhằm đảm bảo cho cuộc sống sau này của bé Lavie. Sổ tiết kiệm này đứng tên Trương Bảo Như và Ốc Thanh Vân - 2 người bạn thân của diễn viên Mai Phương, Trấn Thành trực tiếp giám sát các thủ tục. Dự kiến, số tiền này sẽ được bàn giao lại cho người bảo hộ bé Lavie vào thời điểm thích hợp.

Tiền bạc của bé Lavie: Độ trong suốt và không mất một xu

Cách đây 3 năm, các nghệ sĩ cũng đã đóng góp và mở sổ tiết kiệm cho bé Lavie - con gái của nghệ sĩ Mai Phương.

Tối ngày 3/1, Trương Bảo Như đăng bài viết bất ngờ về số tiền của bé Lavie, nhấn mạnh rằng sau 3 năm, bé cần được sống bình yên để tr

Trước khi tai nạn xảy ra, Trương Bảo Như và Mai Phương đã là bạn của nhau trong hơn một thập kỷ. Diễn viên Mai Phương đã biểu lộ lòng biết ơn khi được Bảo Như động viên và chăm sóc cô trong quá trình điều trị bệnh. Trương Bảo Như và Ốc Thanh Vân đã cùng nhau chăm sóc Mai Phương, điều này đã chứng kiến mọi khoảnh khắc từ khi Mai Phương phát hiện mình bị ung thư cho đến những ngày cuối cùng của cô.

Mai Phương và Trương Bảo Như gọi nhau là "vợ - chồng" để thể hiện mối quan hệ thân thiết của họ. Trong cuộc sống, Mai Phương đã từng chia sẻ: "Vợ xin cảm ơn chồng rất nhiều, không đủ lời để tả hết lòng biết ơn đối với chồng. Mọi sự lo lắng và rất nhiều công sức của chồng, vợ đều hiểu. Có những lúc vợ giận chồng vì điều gì, nhưng vẫn rất yêu. Vợ cũng xin lỗi vì những điều chồng hy sinh mà mọi người không biết đến. Bên cạnh chị Ốc Thanh Vân, chồng là người ngoài gia đình mà yêu vợ đích thực. Người mà vợ sẽ mãi mãi ghi nợ, cả về ý nghĩa thực tế và tình cảm là chồng".

Tiền bạc của bé Lavie: Độ trong suốt và không mất một xu

Trương Bảo Như là người theo sát quá trình chữa bệnh cho diễn viên Mai Phương