Bảo Ngọc vs Mai Phương: Sự thật đằng sau cuộc tranh cãi khiến khán giả thất vọng

Bảo Ngọc vs Mai Phương: Sự thật đằng sau cuộc tranh cãi khiến khán giả thất vọng

Tranh cãi việc đọc tên Bảo Ngọc trước Mai Phương tại sự kiện đang gây tranh cãi, thu hút ý kiến đa dạng từ khán giả

Vào ngày 11/7, Phạm Kim Dung, người được biết đến như "Bà trùm Hoa hậu", đã đưa ra lời giải thích về việc nhắc đến tên Bảo Ngọc trước Mai Phương. Một khán giả đã để lại bình luận, bày tỏ quan điểm và thắc mắc: "Dì Dung cho con hỏi là sao lúc nãy lại giới thiệu Á hậu 1 Miss World Vietnam trước Hoa hậu đương nhiệm Miss World Vietnam và những lần trước cũng vậy".

Bà Phạm Kim Dung đã trả lời vấn đề về việc Thùy Tiên bị thu hồi danh hiệu.

"Bà trùm Hoa hậu" cho biết: "Bảo Ngọc hiện tại là Hoa hậu Liên lục địa, tuy nhiên, do vị trí của cô là Hoa hậu quốc tế, nên chúng tôi sẽ giới thiệu Bảo Ngọc trước. Còn về vị trí hiện tại, Mai Phương vẫn là đương kim hoa hậu, nên cô sẽ đứng ở giữa giữa hai Á hậu".

Sau khi nêu rõ lý do, có những khán giả tỏ ý đồng tình và ủng hộ ý kiến của "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung. Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng trong sự kiện của cuộc thi Miss World Vietnam, Mai Phương nên được đề cập đầu tiên: "Dù Bảo Ngọc đã đạt được thành tựu Hoa hậu quốc tế, nhưng cuộc thi diễn ra trong nước, nên nên tôn trọng vị trí của Hoa hậu đất nước", "Dù sao thì đây vẫn là cuộc thi trong nước, vì vậy tôi nghĩ nên giới thiệu Mai Phương trước"...

Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã đạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Việt Nam). Vào tháng 10/2022, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã vượt qua 70 thí sinh khác để trở thành Hoa hậu tại vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa lần thứ 50 được tổ chức tại Ai Cập.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đang giữ ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Trước đó, cô đã tham gia Hoa hậu Việt Nam năm 2020 và đạt thành tích Top 5. Bằng sự cố gắng không ngừng nghỉ, người đẹp đã chiến thắng và giành vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Bảo Ngọc vs Mai Phương: Sự thật đằng sau cuộc tranh cãi khiến khán giả thất vọng

Sau hai tháng giành ngôi vị Á hậu, người đẹp đại diện Việt Nam đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022 và đã giành được vương miện.

Bảo Ngọc vs Mai Phương: Sự thật đằng sau cuộc tranh cãi khiến khán giả thất vọng

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam vào tháng 8/2022. Cô sẽ đại diện cho đất nước tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 tổ chức tại Ấn Độ vào năm 2023.