Mai Phương đọ sức tự tin khi chia tay Miss World Vietnam: Cảm thấy mãn nguyện với tình yêu của Bảo Ngọc và Phương Nhi

Mai Phương đọ sức tự tin khi chia tay Miss World Vietnam: Cảm thấy mãn nguyện với tình yêu của Bảo Ngọc và Phương Nhi

Mai Phương kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Miss World Vietnam với màn final walk xúc động và phát biểu đầy tình yêu dành cho Bảo Ngọc và Phương Nhi

Màn diễn cuối cùng (bước đi cuối cùng trong nhiệm kỳ hoa hậu) thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi nó biểu trưng cho kỷ niệm đẹp nhất trước khi hoa hậu bước ra khỏi nhiệm kỳ.

Vào tối ngày 22/7, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Miss World Vietnam 2022, đã thực hiện nghi thức cuối cùng trước khi trao vương miện cho người kế nhiệm, trên sân khấu chung kết của cuộc thi tổ chức tại Quy Nhơn, Bình Định.

Mai Phương đọ sức tự tin khi chia tay Miss World Vietnam: Cảm thấy mãn nguyện với tình yêu của Bảo Ngọc và Phương Nhi

Hoa hậu chia sẻ trên sân khấu rằng: "Là một cô gái luôn tin vào phép màu, tôi đã trải qua những ngày tháng làm việc với đam mê không biên giới. Nhìn lại, Mai Phương không thể không thốt lên rằng rất hạnh phúc. Những trải nghiệm, những lời chỉ dạy từ bạn bè, đồng nghiệp đã góp phần xây dựng thành hình Mai Phương ngày hôm nay. Xin chân thành cảm ơn mảnh đất Quy Nhơn, nơi mà cuộc hành trình của tôi đã khởi đầu".

Mai Phương tiếp tục bày tỏ lòng biết ơn đến gia đình và những người bạn: "Con xin tri ân bố mẹ vô cùng, dù rằng họ không còn ở bên cạnh. Họ đã dạy con sống một cuộc sống tốt đẹp, hướng con đến lòng tử tế và nhìn nhận chính mình. Họ đã dạy con dũng cảm đối mặt với khó khăn, sẵn sàng yêu thương và hiểu biết về cuộc sống. Con xin cảm ơn ngôi nhà thứ hai, một nơi luôn đón nhận và hướng dẫn con trưởng thành. Mai Phương xin chân thành tri ân những người bạn và fan hâm mộ - những người đã im lặng động viên và chứng kiến sự vui mừng của con. Mai Phương cũng không quên cảm ơn chính mình vì luôn tiến lên phía trước và sẽ luôn giữ vững như vậy".

Cô cũng chúc mừng Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska và gửi lời chào đến quê hương của mình. Bạn đã có mặt tại đây để chứng kiến sự chiến thắng của tôi. Tôi cảm thấy rất biết ơn vì hành trình đã trải qua và giờ đây tôi sẽ bước vào một chặng đường mới với niềm tự hào. Dù ngày mai sẽ ra sao, tôi vẫn sẵn sàng hành động với tình yêu.

Cuối cùng, Hoa hậu gửi lời chúc tới cả hai Á hậu: "Tình yêu là một sức mạnh vô hạn. Hãy cùng yêu thương nhau nhiều hơn. Tôi rất yêu quý Mai Phương, Bảo Ngọc và Phương Nhi. Tôi rất biết ơn mọi người vì đã ủng hộ top 3 Miss World Vietnam 2022".

Trước khi kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Mai Phương đã chia sẻ rằng: "Trước đây, tôi luôn tràn đầy năng lượng và sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách, một phần là do tôi còn trẻ. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian trải qua, tôi nhận thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều và trở nên điềm tĩnh hơn trong việc giải quyết các vấn đề. Trước khi đưa ra quan điểm của mình, tôi sẽ cân nhắc từ nhiều phía để có cái nhìn khách quan về vấn đề. Sau đó, tôi mới xem xét xem suy nghĩ của mình liệu phù hợp với mọi người hay không. Là Hoa hậu, tôi không chỉ nghĩ cho bản thân mà còn nhìn nhận được tầm quan trọng của việc ảnh hưởng đến giới trẻ qua suy nghĩ và hành động".

Vào tháng 8 năm 2022, sau khi vượt qua nhiều thí sinh xinh đẹp, Mai Phương đã xuất sắc giành ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam, trở thành đại diện nhan sắc của Việt Nam tại cuộc thi Miss World. Cô cũng có bằng IELTS 8.0, và có khả năng hát, nhảy và chơi đàn. Trước đó, Mai Phương đã giành danh hiệu Hoa khôi Đại học Đồng Nai năm 2018 và lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Miss World Vietnam được thành lập vào năm 2019 với mục tiêu tìm kiếm đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World. Trước đó, quyền đại diện quốc tế thuộc về các người đẹp chiến thắng cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam.