Thực hiện cuộc sống của bạn với TV Neo QLED 8K của Samsung như chưa từng có

Thực hiện cuộc sống của bạn với TV Neo QLED 8K của Samsung như chưa từng có

Samsung mang đến trải nghiệm người dùng hoàn toàn mới trên TV Neo QLED 8K với sự tinh tế Chi tiết nhỏ nhất cũng được thay đổi, tạo nên sự đẳng cấp và khác biệt đáng kinh ngạc trong trải nghiệm giải trí

Trải nghiệm hình ảnh và âm thanh đẳng cấp vượt trội

Samsung, nhà sản xuất hàng đầu về công nghệ hình ảnh, luôn không ngừng cải tiến và đặt người dùng làm trung tâm. TV Neo QLED 8K - dòng TV cao cấp của Samsung, là ví dụ điển hình cho cam kết của hãng về sự sáng tạo để nâng cao trải nghiệm giải trí tại nhà. Sản phẩm này thể hiện cẩn trọng, khắt khe và tinh thần phá vỡ mọi giới hạn bằng việc áp dụng nhiều công nghệ hàng đầu để cải thiện từng chi tiết về hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, thiết kế... nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Về mặt hình ảnh, TV Neo QLED 8K của Samsung gây ấn tượng với 33 triệu điểm ảnh (gấp 4 lần so với TV 4K thông thường) và mật độ đèn mini LED dày đặc. Công nghệ Bộ xử lý Neural Quantum Processor được áp dụng để tự động nâng cấp chất lượng hình ảnh lên độ phân giải 8K, bất kể nội dung đầu vào. Điều này làm tăng sức mạnh của mỗi điểm ảnh. Công nghệ này hoạt động dựa trên 64 mạng thần kinh mô phỏng trí tuệ nhân tạo, phân tích thông tin từng khung hình và tối ưu hóa chất lượng hình ảnh.

Thực hiện cuộc sống của bạn với TV Neo QLED 8K của Samsung như chưa từng có

Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI giúp TV Samsung Neo QLED 8K dễ dàng tối ưu hóa hình ảnh đạt chuẩn 8K.

Không chỉ dừng lại ở đó, Samsung còn tiến hành nghiên cứu công nghệ độc đáo nhằm tối ưu hóa chất lượng ánh sáng. Hiện tại, Samsung là nhà sản xuất duy nhất sử dụng công nghệ Quantum Matrix Pro và áp dụng đèn LED lượng tử có kích thước chỉ bằng 1/40 của đèn LED thông thường. Những chiếc đèn LED lượng tử này được sắp xếp một cách chặt chẽ, cho phép điều khiển ánh sáng để tạo ra độ tương phản siêu thực và màu đen sâu thẳm, sắc trắng thuần khiết. Nhờ vào công nghệ này, màn hình TV trở nên vượt trội về chất lượng hình ảnh.

Thực hiện cuộc sống của bạn với TV Neo QLED 8K của Samsung như chưa từng có

Ma trận đèn mini LED tối ưu hóa ánh sáng trên TV Samsung Neo QLED 8K

Dòng Neo QLED của Samsung cũng là dòng sản phẩm hình ảnh và âm thanh tuyệt vời. Đáng chú ý là công nghệ Object Tracking Sound với Dolby Atmos (OTS Pro). Đây là công nghệ mô phỏng âm thanh ba chiều, thay đổi theo chuyển động của vật thể trong phim. Trước đây, công nghệ này chỉ xuất hiện trên các phòng chiếu phim 3D chuyên dụng. Ngoài ra, công nghệ Q-Symphony 3.0 cho phép đồng bộ hóa loa TV với loa thanh Samsung, tạo ra một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời với âm chính, âm thanh nền và âm thanh vòm, kích thích cảm xúc.

Thực hiện cuộc sống của bạn với TV Neo QLED 8K của Samsung như chưa từng có

Âm thanh vòm thay đổi theo chuyển động của từng cảnh phim trên TV Samsung

"Xanh" hóa trải nghiệm người dùng

Ngoài yếu tố công nghệ, Samsung đã thực hiện nhiều điều chỉnh trong quá trình sản xuất và đóng gói, nhằm biến TV Neo QLED thành một thiết bị thân thiện với môi trường. Đầu tiên, Samsung đã chuyển đổi điều khiển TV sang loại Remote SolarCell. Đây là một hành động cụ thể trong bối cảnh chỉ có 5% trong tổng số 8 triệu tấn pin được tái chế trên toàn cầu hiện nay (theo thống kê của Hiệp hội Hóa chất Hoa Kỳ). Samsung cho biết việc sử dụng pin năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm tới 99 triệu pin AA hoặc 20 triệu pin AAA, tương đương với 200 tấn rác thải trong vòng 7 năm sử dụng TV. Chỉ một sự thay đổi nhỏ trong remote TV đã giúp người dùng đóng góp vào bảo vệ môi trường, đồng thời vẫn có trải nghiệm đầy đủ các tính năng thông minh của thiết bị.

Thực hiện cuộc sống của bạn với TV Neo QLED 8K của Samsung như chưa từng có

Chiếc điều khiển TV năng lượng mặt trời của Samsung đã được thay đổi để trở nên thân thiện với môi trường.

Bao bì đóng gói của các sản phẩm nghe nhìn cũng đã được ông lớn Samsung cải tiến để giúp giảm thiểu tác động đến môi trường. Loại bao bì sinh thái này có nhiều ưu điểm, bao gồm giảm lượng mực dầu in, thay thế đinh ghim bằng keo, giảm tỷ lệ tải trọng vận chuyển và giảm số lượng xe tải, từ đó tăng hiệu quả trong việc giao hàng.

Bên cạnh đó, loại bao bì sinh thái này còn được cải tiến với các ma trận điểm thông minh, giúp người dùng dễ dàng tái chế thành các vật dụng khác nhau. Samsung đã tổ chức thành công cuộc thi tái chế bao bì TV mang tên "Sáng tạo thế giới xanh", thu hút sự quan tâm của hơn 12.000 người dùng và nhận được hơn 100 bài dự thi chất lượng.

Thực hiện cuộc sống của bạn với TV Neo QLED 8K của Samsung như chưa từng có

TV Samsung tái chế bao bì sinh thái thành nhiều món đồ độc đáo và hữu ích.

Tương tác với TV trở nên đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều thông qua nền tảng SmartThings. Người dùng có thể kết nối TV Samsung với nhiều thiết bị gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa... và điều khiển cả căn nhà trực tiếp trên TV. Bạn có thể thoải mái xem bộ phim yêu thích mà không bị gián đoạn nhờ hỗ trợ của SmartThings - "quản gia thông minh" tự động kết nối và điều khiển các thiết bị trong nhà. Bên cạnh đó, thông qua SmartThings, người dùng cũng có thể kiểm soát lượng điện tiêu thụ, điều chỉnh một cách linh hoạt theo nhu cầu sử dụng. Đồng thời, bạn cũng có thể thông minh và sống khỏe hơn khi kết nối TV với điện thoại để thực hiện nhiều hoạt động đa nhiệm cùng TV.

Qua mỗi chi tiết tinh tế trên các dòng TV, đặc biệt là Neo QLED, có thể thấy Samsung luôn đặt trải nghiệm người dùng lên hàng đầu. Kết quả là người dùng không chỉ được trải nghiệm những công nghệ nghe nhìn mới đẹp mắt, mà còn nâng cao phong cách sống tiện nghi, đẳng cấp hơn khi sở hữu một chiếc TV của Samsung trong không gian giải trí tại nhà.