Thu Quỳnh xác nhận tin vui mang thai với My Sói

Thu Quỳnh xác nhận tin vui mang thai với My Sói

Thu Quỳnh, ngôi sao My Sói, gây sự chú ý khi tiết lộ mang bầu, khiến đông đảo bạn bè và người hâm mộ bất ngờ và hạnh phúc với tin vui này

Diễn viên Thu Quỳnh vừa chia sẻ một tin sốc khi bị liên kết với một video nhạy cảm trên trang cá nhân của mình. Cô cũng thông báo một tin vui là đang mang thai lần thứ hai và bày tỏ sự hạnh phúc của mình. Cô chia sẻ rằng luật hấp dẫn thực sự tồn tại khi con trai cô, Be, đã gửi tín hiệu muốn có một em bé mới trong gia đình, và vũ trụ đã đáp lại mong ước đó. Cô chào mừng sự xuất hiện của em bé và khái quát rằng cô yêu mến tất cả các con của mình, lời chúc cho Be trở thành một anh trai vui vẻ và ngầu.

Thu Quỳnh xác nhận tin vui mang thai với My Sói

Thông tin này khiến không chỉ khán giả mà nhiều bạn bè của Thu Quỳnh cũng bất ngờ. Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt như diễn viên Thanh Hương, Hoa hậu Phan Kim Oanh, bà xã NS Công Lý,... đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Thu Quỳnh.

Thu Quỳnh xác nhận tin vui mang thai với My Sói

Thu Quỳnh là một nữ diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ, được khán giả yêu thích khi tham gia vào các bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Về nhà đi con, Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân,...

Năm 2014, Thu Quỳnh kết hôn với diễn viên Chí Nhân và có một đứa con trai. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ nhanh chóng kết thúc vào năm 2015, khi nữ diễn viên trở thành mẹ đơn thân nuôi con một mình.

Sau đó, Thu Quỳnh tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và giữ bí mật về cuộc sống riêng tư của mình. Vào năm 2020, nữ diễn viên lần đầu tiên công khai có một người bạn trai mới, nhưng không tiết lộ nhiều về mối quan hệ của họ.