Thu Quỳnh đòi xóa bài viết xuyên tạc về cuộc sống riêng tư

Thu Quỳnh đòi xóa bài viết xuyên tạc về cuộc sống riêng tư

Diễn viên Thu Quỳnh phản ứng dữ dội khi bị lan truyền thông tin sai sự thật về đời tư sau khi thông báo mang bầu lần hai Cô và bạn trai mới của mình bị đồn đoán và bịa đặt trên mạng xã hội, gây bất ngờ cho người hâm mộ và đồng nghiệp

"Diễn viên Thu Quỳnh đã gây bất ngờ khi tiết lộ rằng cô đang mang thai lần hai sau 8 năm làm mẹ đơn thân. Trước đó, cô đã chia sẻ rằng con trai của cô và chồng cũ, cậu bé Be, đã mong mẹ có thêm em bé. Thu Quỳnh viết: 'Khi anh Be kiên trì gửi tín hiệu muốn có em lên vũ trụ thì đến một ngày vô cùng đẹp trời, vũ trụ đã trả lời Be một cách ngọt ngào'."

Sau khi ly hôn, nữ diễn viên hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm. Sự mang bầu lần hai của Thu Quỳnh đã làm người hâm mộ và nhiều đồng nghiệp ngạc nhiên và gửi những lời chúc tốt đẹp. Vào tối ngày 17/11, Thu Quỳnh tỏ ra bức xúc và lên tiếng phản đối việc có nhiều thông tin sai lệch về cô và bạn trai mới trên mạng xã hội.

Thu Quỳnh đòi xóa bài viết xuyên tạc về cuộc sống riêng tư

Một số người đã đưa tin rằng bạn trai mới của "My sói" là một đại gia, làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam. Người này đã có một đứa con trước khi đến với Thu Quỳnh.

Trước rất nhiều thông tin lộn xộn, Thu Quỳnh khẳng định rằng nhiều trang tin không chính thống đã truyền thông sai sự thật về câu chuyện của cô. Hành vi này không chỉ ảnh hưởng đến cô và gia đình mà còn có ảnh hưởng đến "người vô tình bị kéo vào cuộc".

"Việc tôi có một đứa con là niềm vui của tôi và gia đình. Đó là lý do tại sao tôi muốn chia sẻ niềm hạnh phúc của mình trên trang cá nhân, để đến với những người yêu thương tôi. Tuy nhiên, việc chia sẻ này không có nghĩa là tôi phải tiết lộ tất cả chuyện riêng tư của gia đình tôi nhằm thoả mãn sự tò mò, tính hiếu kỳ của một số người không có ý định tốt", nữ diễn viên lên tiếng.

Thu Quỳnh đòi xóa bài viết xuyên tạc về cuộc sống riêng tư

Thu Quỳnh đã nói chuyện với Tiền Phong và khẳng định rằng quyền riêng tư của cô đã bị xâm phạm. Cô yêu cầu các trang tin không chính thống xóa bỏ mọi thông tin bịa đặt. Trong cuộc trò chuyện với Tiền Phong, cô đã nhắc lại rằng cô đã từng là nạn nhân của tin giả và bạo lực trên mạng. Thu Quỳnh giữ bình tĩnh trước những vụ án như bị vu khống và bịa đặt thông tin trên không gian mạng. Cô đã nhờ cơ quan chức năng giải quyết những vụ việc này.

Thu Quỳnh là một diễn viên sinh năm 1988 nổi tiếng với các phim giờ vàng như Sống chung với mẹ chồng, Ngược chiều nước mắt, Hương vị tình thân... Không chỉ là một trong những diễn viên trẻ xuất sắc của Nhà hát Tuổi trẻ, Thu Quỳnh còn vừa hoàn thành khóa học về đạo diễn sân khấu.