Thu Phương: Cuộc sống của một người con tim bẩm sinh

Thu Phương: Cuộc sống của một người con tim bẩm sinh

Thu Phương: Bước qua đau thương, người phụ nữ mạnh mẽ tự trang điểm, mặc quần áo đẹp để tìm lại giấc ngủ Chia sẻ cảm động tại tập 10 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Thu Phương làm xao xuyến lòng người

Tập 10 của chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" sẽ lên sóng vào tối 30/12 với phần thi lập đội của các "chị đẹp". Trong tập này, Lan Ngọc đã sử dụng chiếc thẻ đen để "hồi sinh" Khổng Tú Quỳnh và Thu Phương đảm nhiệm vai trò nhóm trưởng vòng Công diễn 3 với các thành viên Lan Ngọc, Diệu Nhi, Huyền Baby và Trang Pháp. Nhóm sẽ tập luyện để trình diễn bản mashup "Hoa Nở Không Màu" và "Bông Hoa Đẹp Nhất" trong vòng Công diễn 3.

Trong phần tập luyện, các "chị đẹp" trong nhóm của Thu Phương đã có buổi tâm tình. Thu Phương tiết lộ rằng cô từ nhỏ đã mắc bệnh tim bẩm sinh, đây chính là nỗi sợ ám ảnh cô mỗi ngày. Cô chia sẻ rằng bác sĩ từng khuyên cô không nên hát vì cảm xúc cung bậc từ vui tới buồn đều ảnh hưởng đến trái tim. Thu Phương còn kể rằng có những đêm khi ở khách sạn, cô sẽ mặc quần áo đẹp và trang điểm để để mặt xinh đẹp khi đi ngủ vì cô rất sợ không biết ngày mai sẽ ra sao.

Thu Phương: Cuộc sống của một người con tim bẩm sinh

Thu Phương tiết lộ rằng để chuẩn bị cho màn trình diễn trong vòng Công diễn 3, cô đã phải luyện tập với nhiều tiết mục xoay vòng, đôi khi đến nỗi cơ thể cảm thấy choáng váng và nỗi sợ về việc bệnh tim có thể tái phát khiến cô lo lắng. Cô cũng chia sẻ rằng nỗi ám ảnh này đã khiến cô phải liên hệ với nhân viên khách sạn, yêu cầu họ kiểm tra tình hình nếu vào mỗi ngày trước 9 giờ sáng không thấy cô xuống dưới.

Dù Thu Phương không nói hết nhưng ý tứ trong câu của cô đều được các "chị đẹp" khác đồng cảm. Trong những dòng tâm sự, Trang Pháp cũng chia sẻ về nỗi sợ của bản thân về việc bị rối loạn lo âu và cô phải đối diện với nỗi sợ ấy ra sao.