Diệu Nhi hóa thân thành nghệ sĩ điêu luyện khi tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Diệu Nhi hóa thân thành nghệ sĩ điêu luyện khi tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Diệu Nhi tự tin với giọng hát và trình diễn của mình khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng Cô là một trong năm nghệ sĩ đã xác nhận tham gia, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng và độc đáo

Diệu Nhi hóa thân thành nghệ sĩ điêu luyện khi tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Diệu Nhi tự tin và hóm hỉnh khi tham dự chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Sau nhiều lần bất ngờ sẽ tham gia vào mùa giải Chị đẹp đạp gió rẽ sóng năm 2023, Diệu Nhi đã được công bố chính thức là một trong 30 "chị đẹp" sẽ thi đấu trong chương trình. Với sự nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam và tình yêu của khán giả dành cho sự hài hước và duyên dáng của mình, Diệu Nhi chắc chắn sẽ là một cái tên thú vị trong mùa giải năm nay và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiểu phẩm hài cả trên và ngoài sân khấu.

Nói về lý do tham gia chương, Diệu Nhi hài hước chia sẻ: "Tôi mới xong dự án phim nên có thời gian ranh để tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023". Tôi muốn thử sức với những việc khác biệt so với thường ngày."

Diệu Nhi hóa thân thành nghệ sĩ điêu luyện khi tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Khán giả sẽ không khỏi tò mò xem "cây hài" Diệu Nhi sẽ biểu diễn như thế nào bên cạnh các "chị đẹp". Trước đó, các video hát của Diệu Nhi thường được thực hiện trong tình huống đùa nghịch, thậm chí đôi khi không khái quát. Nói về khả năng ca hát và biểu diễn, Diệu Nhi tự tin chia sẻ: "Cả khả năng ca hát và biểu diễn, tôi đều tự tin. Khi tham gia chương trình, tôi sẽ tự khích lệ bản thân. Tôi không sợ gì cả, vì không có gì để mất khi tham gia chương trình*haha*".

Bước chân vào lĩnh vực mới, tôi không có bất kỳ sự do dự nào, thậm chí cảm thấy rất hạnh phúc. Từ trước đến nay, khi tôi tham gia vào bất kỳ dự án nào hoặc đóng phim, tôi luôn cống hiến hết mình cho nó. Và khi tham gia vào chương trình này cũng không ngoại lệ. Tôi sẽ cố gắng hết sức trong mỗi tiết mục biểu diễn vì nó còn ảnh hưởng đến đồng đội của tôi.

"Khi trở về Việt Nam, tôi biết sẽ có rất nhiều sự so sánh. Tôi chỉ muốn nói với khán giả rằng, mọi người thật tuyệt vời và không cần phải áp lực. Vì mọi người đã là những khán giả xuất sắc ngay từ đầu và không cần mang theo bất kỳ gánh nặng nào. Hãy thưởng thức và cùng nghệ sĩ định hình một Việt Nam thật sự đáng tự hào," Diệu Nhi chia sẻ. Cô khẳng định rằng không có áp lực và cảm thấy thoải mái, bởi vì tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" cũng là một cơ hội để cô học hỏi thêm nhiều điều mới.