Thủ môn Đặng Văn Lâm vinh danh với danh hiệu đặc biệt tại giải Thái Lan: Chi tiết bất ngờ!

Thủ môn Đặng Văn Lâm vinh danh với danh hiệu đặc biệt tại giải Thái Lan: Chi tiết bất ngờ!

Thủ môn Đặng Văn Lâm với thời gian ngắn tại Thai League đã tạo nên những màn trình diễn ấn tượng và được giải đấu này công nhận Anh được vinh danh trong đội hình đặc biệt, khẳng định sự xuất sắc và đóng góp của mình

Trước khi mùa giải mới bắt đầu, Thai League đã tổ chức bình chọn những đội hình xuất sắc nhất dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Một trong những phần được quan tâm đặc biệt là Đội hình trong mơ, bao gồm 11 cầu thủ Đông Nam Á đã từng thi đấu tại Thái Lan.

Trong đội hình này, vị trí thủ môn đã được trao cho Đặng Văn Lâm. Thủ thành đội tuyển Việt Nam đã thi đấu cho đội Muangthong trong gần 2 mùa giải và đã có tổng cộng 42 trận ra sân tại Thai League.

Truyền thông Thái Lan nhận xét rằng, dù chỉ mới gia nhập thời gian ngắn nhưng Văn Lâm đã thể hiện sự xuất sắc vượt trội, khẳng định được đẳng cấp hàng đầu khu vực thông qua những pha cứu thua đáng chú ý. Ngoài ra, thủ thành 29 tuổi này từng ký hợp đồng với đội bóng nổi tiếng Cerezo Osaka của Nhật Bản.

Hiện tại, Văn Lâm tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Anh đóng vai trò quan trọng trong cả đội tuyển Việt Nam và CLB Bình Định, góp phần quan trọng vào việc ngăn chặn đối thủ trước khung thành.

Thủ môn Đặng Văn Lâm vinh danh với danh hiệu đặc biệt tại giải Thái Lan: Chi tiết bất ngờ!

Đội hình trong mơ bao gồm 11 cầu thủ Đông Nam Á đã từng thi đấu tại Thai League (ngoại trừ Thái Lan).

Các vị trí còn lại trong đội hình được xác định theo sơ đồ 3-5-2. Ba vị trí hàng thủ thuộc về Amani Aguinaldo (Philippines), Irfan Fandi (Singapore) và Dion Cools (Malaysia). Hai vị trí tiền vệ phòng ngự trong đội hình được giao cho Soukaphone Vongchiengkham (Lào) và Irfan Bachdim (Indonesia).

Trên hàng công, Faiq Bolkiah (Brunei) đã được chọn đá ở vị trí tiền vệ phải, Safawi Rasid (Malaysia) xuất hiện tại cánh trái và Aung Thu (Myanmar) được giao nhiệm vụ làm hộ công. Cặp tiền đạo trong đội hình bao gồm Ikhsan Fandi (Singapore) và Javier Patino (Philippines).